So sánh quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2000 và Saiko CH-2001R: Khác biệt không đáng kể

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế hiện đại, sang trọng, an toàn khi sử dụng là những đặc tính nổi bật của quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2000 và Saiko CH-2001R.

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2000 và Saiko CH-2001R đều là những sản phẩm có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào nên cả hai đều có những nét tương đồng rõ rệt về tính năng cũng như công nghệ.

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2000 và Saiko CH-2001R cùng có chung một gam màu chủ đạo – màu đen với kích thước nhỏ gọn 77,2 cm x 23cm x 22cm, trọng lượng chỉ có 4.4 g nên người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển tới bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà bạn. Phần vỏ của cả hai chiếc quạt sưởi đều được làm từ chất liệu polyme tiên tiến PBT chịu nhiệt nên rất bền và an toàn. Thêm vào đó màn hình LCD hiển thị ngay phía trước, thuận tiện cho người dùng trong việc quan sát và điều chỉnh quạt.

Sự khác biệt không đáng kể giữa quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2000 và Saiko CH-2001R.

Sự khác biệt không đáng kể giữa quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2000 và Saiko CH-2001R.

Không chỉ giống nhau về thiết kế bên ngoài mà FujiE CH-2000 và Saiko CH-2001R còn giống khi cùng sử dụng gốm PTC để làm nóng nhanh an toàn, lại không đốt cháy oxy trong phòng nên không gây khô rát da, khó thở. Cả hai máy đều có chức năng nổi bật như hút không khí ẩm, tự động ngắt điện khi nhiệt độ lên quá cao giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm, chữa bệnh cho những người hay bị đau xương khớp, người mới ốm dậy.

Cũng bởi cả hai chiếc quạt sưởi đều được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên chúng có tốc độ làm nóng khá nhanh và đều. Với 3 chế độ là mát/ấm/nóng giúp người dùng có lựa chọn tùy thích theo ý muốn của mình. Công suất tiêu thụ của FujiE CH-2000 và Saiko CH-2001R đều là 2000W kết hợp với công nghệ hiện đại nên giúp tiết kiệm 50% điện năng so với các loại quạt và máy sưởi khác.

Giá cả là điều khác biệt duy nhất

Trong khi quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2000 có giá 1.310.000 VND thìSaiko CH-2001Rlại được bán với mức giá thấp hơn 200.000 VND. Chính vì thế có lẽSaiko CH-2001Rlà lựa chọn phù hợp hơn bởi nó có giá rẻ hơn mà vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng giống quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2000. Mặc dù vậy tất cả vẫn phụ thuộc vào quyết định và ưa thích thương hiệu của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy sưởi dầu và quạt sưởi ceramic

So sánh máy sưởi dầu và quạt sưởi ceramic

Một số loại máy sưởi dầu có giá khá rẻ trong khi vẫn đáp ứng được sưởi ấm tốt trong thời tiết lạnh giá. Trong khi đó, quạt sưởi ceramic có giá rẻ hơn hẳn và phù hợp với điều kiện phòng nhỏ.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!