So sánh quạt sưởi Hanil EH-809 và quạt sưởi Elenberg EB-118

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có mức công suất lớn hơn hẳn (gấp 2.5 lần), thiết kế tiện dụng hơn, số lượng chức năng cũng nhiều hơn hẳn so với quạt sưởi Hanil EH-809 nhưng quạt sưởi Elenberg EB-118 lại có giá thấp hơn rất nhiều so với quạt sưởi Hanil EH-809.

Quạt sưởi Hanil EH-809

Về thiết kế

Ngay từ kiểu dáng, chúng ta đã có thể nhìn thấy ngay sự khác biệt của hai sản phẩm này. Quạt sưởi Hanil EH-809 có thiết kế hình hộp chữ nhật đứng, có chiều cao khoảng 40 cm với hai chân đế khá chắc chắn, khối lượng khá nhỏ, gọn nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển quạt qua nhiều vị trí khác nhau và quạt sẽ không tốn diện tích khi được đặt trong bất kỳ không gian nào. Quạt sưởi Elenberg EB-118 thì có hình dáng khá trẻ trung với hình quả lê, phần đầu nhỏ, phần thân lớn hơn và có chân đế khá chắc chắn. Quạt sưởi Elenberg EB-118 có kích thước 25.6 x 21.2 x 11.8 cm, trọng lượng chỉ khoảng 1 kg nên bạn cũng dễ di chuyển quạt khi cần thiết. Một ưu điểm mà quạt sưởi Elenberg EB-118 có ưu thế hơn quạt sưởi Hanil EH-809 là có thiết kế tay cầm khá tiện dụng khi di chuyển lúc quạt đang còn nóng. Do không có thiết kế này nên có chút bất tiện khi muốn chuyển đổi vị trí của quạt sưởi Hanil EH-809 kể cả lúc bình thường lẫn khi quạt đang hoạt động.

Phần thân của hai quạt được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp chống cháy, có lưới bảo vệ an toàn nguồn nhiệt với người sử dụng, đảm bảo an toàn khi máy hoạt động. Quạt sưởi Hanil EH-809 được trang bị lưới bảo vệ bằng thép chắc chắn, còn lưới bảo vệ của quạt sưởi Elenberg EB-118 lại có cùng chất liệu với thân quạt, tuy không vững và bền như lưới thép nhưng lại đỡ bị nóng hơn, nhiệt độ lưới sau khi tắt quạt cũng giảm nhanh hơn.

Về độ an toàn

Quạt sưởi Hanil EH-809 sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng bóng Halogen giúp tỏa nhiệt nhanh mà lại không đốt cháy lượng khí oxy có trong phòng nên hoàn toàn không gây khó thở, không gây khô da, khô mũi hay khô họng, đặc biệt là đối với trẻ em và người già hay người mới ốm dậy với hệ hô hấp còn yếu, do đó rất an toàn. Còn chế độ làm nóng của quạt sưởi Elenberg EB-118 lại bằng sợi đốt cùng bộ hai cánh quạt được gắn bên trong máy. Khi hoạt động, sợi đốt của quạt được đốt nóng bằng nguồn điện 220V, sau đó được tỏa đều ra khống gian xung quanh bằng bộ cánh quạt. Đặc điểm chung của hai phương thức làm nóng này là hạn chế đốt cháy oxy có trong không khí, do đó không gây khó thở, đồng thời hạn chế lượng hơi ẩm bị mất đi trong không khí nên hạn chế làm khô da, khô họng hay khô mũi, Hai quạt cũng được trang bị công tắc ngắt điện thông minh khi tự động ngắt điện nếu trong lúc sử dụng mà bị nghiêng, đổ, vừa đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, tránh được những sự cố ngoài ý muốn, đồng thời nâng cao độ bền của các sản phẩm.

Quạt sưởi Elenberg EB-118

Về công suất và các chức năng khác

Quạt sưởi Hanil EH-809 có tác dụng làm nóng nhanh, đều với 2 bóng đèn Halogen có tổng công suất 800W, vừa có tác dụng làm nóng nhanh vừa giúp bạn tiết kiệm điện năng. Quạt chỉ có một nút nguồn dạng bật/tắt duy nhất nên rất dễ sử dụng, nhất là đối với người cao tuổi kém minh mẫn hay người không am hiểu nhiều về máy móc. Tuổi thọ bóng đèn halogen của quạt cũng khá cao, lên tới hơn 1000 giờ nên cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí hao mòn của sản phẩm, đồng thời, chi phí để thay một bóng đèn khi xảy ra trục trặc, hỏng hóc cũng rất rẻ, chỉ khoảng 45.000 đến 50.000 đồng nên bạn hoàn toàn yên tâm vì tính tiết kiệm khi sử dụng. Sản phẩm có 2 bóng đèn halogen có tác dụng làm nóng cùng 1 công tắc điều khiển phía bên hông quạt. Quạt được sử dụng trong những căn phòng có diện tích khoảng trên dưới 13 mét vuông sẽ cho hiệu quả sưởi ấm cao nhất.

Quạt sưởi Elenberg EB-118 có ưu điểm là không phát sáng trông khi hoạt động nên không gây chói mắt như các loại quạt sưởi bằng bóng halogen nên người dùng có thể an tâm và thoải mái sử dụng quạt cả trong lúc ngủ. Phía trước quạt được thiết kế hai núm xoay điều chỉnh các chế độ và chức năng khi quạt hoạt động. Điểm khác biệt tiếp theo của quạt sưởi Elenberg EB-118 so với quạt sưởi Hanil EH-809 là về mức công suất. Quạt sưởi Elenberg EB-118 có mức công suất tối đa lên tới 2000W, cao hơn gấp 2.5 lần so với mức công suất tối đa của quạt sưởi Hanil EH-809, do đó hiệu quả làm nóng của quạt lớn hơn nhiều, đồng thời phạm vi sưởi ấm của quạt cũng lớn hơn quạt sưởi Hanil EH-809, thích hợp cho những căn phòng có diện tích từ 18 đến 22 mét vuông. Quạt cũng có hai mức điều chỉnh nhiệt độ tương ứng với các mức công suất 1000W và 2000W, cho người dùng có thêm sự lựa chọn tùy vào từng điều kiện thời tiết khác nhau. Bên cạnh đó, vào mùa hè, bạn còn có thể sử dụng sản phẩm này như một chiếc quạt gió mát. Vừa tiện dụng, vừa không mất công cất đi và bảo quản lại vừa tiết kiệm chi phí khi mua sắm.

Về giá cả

Có mức công suất lớn hơn hẳn (gấp 2.5 lần), thiết kế tiện dụng hơn, số lượng chức năng cũng nhiều hơn hẳn so với quạt sưởi Hanil EH-809 nhưng quạt sưởi Elenberg EB-118 lại có giá thấp hơn rất nhiều so với quạt sưởi Hanil EH-809. Mỗi sản phẩm quạt sưởi Elenberg EB-118 được bán với giá chỉ từ 310.000 đồng, trong khi quạt sưởi Hanil EH-809 lại có giá lên tới 590.000 đồng. Sự khác nhau này có thể là do hai sản phẩm này thuộc hai hãng sản xuất khác nhau, thiết kế của quạt sưởi Hanil EH-809 cũng đẹp và chắc chắn hơn hẳn so với quạt sưởi Elenberg EB-118. Nếu ưa thích sự sang trọng, lịch lãm và không cân nhắc quá nhiều về yếu tố giá cả thì bạn có thể chọn mua quạt sưởi Hanil EH-809. Còn nếu ưa thích sự tiện dụng, muốn mua sản phẩm có giá cả phải chăng thì quạt sưởi Elenberg EB-118 lại là một sản phẩm tiềm năng cho nhu cầu của bạn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!