So sánh máy sưởi Hanil EH-600 và quạt sưởi mini Facare TWFH A02

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy có mức công suất cao (2000W) hơn máy sưởi Hanil EH-600 nhưng giá thành của quạt sưởi mini Facare TWFH A02 lại thấp hơn rất nhiều.

1. Về thiết kế

Máy sưởi Hanil EH-600 có thiết kế hình hộp chữ nhật đứng với chiều cao khoảng 50 cm với chân đế khá chắc chắn, khối lượng khá nhỏ, gọn nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển quạt qua nhiều vị trí khác nhau và quạt sẽ không tốn diện tích khi được đặt trong bất kỳ không gian nào. Còn quạt sưởimini Facare TWFH A02 lại có dạng hình tròn đứng, chiều cao chỉ 40 cm và kích thước nhỏ và gọn hơn một chút so với máy sưởi Hanil EH-600.

Máy sưởi Hanil EH-600

Cả hai máy đều được làm từ chất liệu nhựa chịu nhiệt ABS cao cấp chống cháy. Máy sưởi Hanil EH-600 có màu ghi trắng kết hợp cùng núm điều chỉnh màu vàng cam khá sống động, nổi bật, trong khi quạt sưởi mini Facare TWFH A02 lại có có thiết kế đơn giản màu trắng, tuy nhiên kiểu dáng lại khá sang trọng. Máy sưởi Hanil EH-600 có lưới kim loại bảo vệ an toàn nguồn nhiệt với người sử dụng, đảm bảo an toàn khi máy hoạt động, còn lưới tỏa nhiệt của quạt sưởi mini Facare TWFH A02 lại bằng nhựa cùng màu với sản phẩm.Ưu điểm của lưới tản nhiệt bằng nhựa là hạn chế khả năng gây bỏng cho người dùng, nhất là trẻ em. Nhiệt độ của lưới nhựa sau khi tắt quạt cũng hạ xuống rất nhanh nên rất an toàn. Lưới tản nhiệt bằng thép thì có độ bền cao hơn và chắc chắn hơn so với lưới nhựa, tuy nhiên lại nóng lâu hơn.

Máy sưởi Hanil EH-600 có cấu tạo từ 2 bóng đèn halogen có tác dụng làm nóng cùng 1 công tắc điều khiển màu cam phía bên hông quạt. Còn quạt sưởi mini Facare TWFH A02 lại có thiết kế bên trong bằng bộ hai cánh quạt cùng hai núm điều chỉnh dạng xoay ở phía trước. Cả hai thiết kế núm điều khiển này đều rất dễ cho người dùng sử dụng, nhất là những người cao tuổi, kém minh mẫn hoặc không am hiểu về máy móc.

2. Về độ an toàn

Máy sưởi Hanil EH-600 sử dụng công nghệ Halogen để làm nóng và sưởi ấm. Nguồn điện 220V sẽ đun nóng hai bóng halogen được gắn trong máy, sau đo tỏa nhiệt ra xun quanh. Còn quạt sưởi mini Facare TWFH A02 lại có công nghệ tỏa nhiệt hơi khác một chút, đó là đun nóng sợi đốt trong máy, sau đó dùng bộ hai cánh quạt để tản nhiệt. Hai công nghệ này có ưu điểm chung là giúp tỏa nhiệt nhanh mà lại không đốt cháy lượng khí oxy có trong phòng nên hoàn toàn không gây khó thở, đồng thời cũng duy trì độ ẩm trong không khí nên không gây khô da, khô mũi hay khô họng, đặc biệt là đối với trẻ em và người già hay người mới ốm dậy với hệ hô hấp còn yếu, do đó rất an toàn. Bạn cũng có thể dùng hai sản phẩm này khi tắm cho trẻ mới sinh, trẻ nhỏ khi mùa đông tới. Hai sản phẩm này cũng được trang bị công tắc ngắt điện thông minh khi tự động ngắt điện nếu trong lúc sử dụng mà bị nghiêng, đổ, vừa đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, tránh được những sự cố ngoài ý muốn, đồng thời nâng cao độ bền của máy.

Quạt sưởi mini Facare TWFH A02

3. Các chức năng khác

Máy sưởi Hanil EH-600 có tác dụng làm nóng nhanh, đều với 2 bóng đèn Halogen có tổng công suất 800W, vừa có tác dụng làm nóng nhanh vừa giúp bạn tiết kiệm điện năng. Máy chỉ có một nút nguồn dạng bật/tắt duy nhất với màu sắc nổi bật nên rất dễ quan sát sử dụng, nhất là đối với người cao tuổi kém minh mẫn hay người không am hiểu nhiều về máy móc. Tuổi thọ bóng đèn halogen cũng khá cao, lên tới hơn 1000 giờ nên cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí hao mòn của sản phẩm. Máy có hai tốc độ gió cho người dùng thêm sự lựa chọn về mức gió và nhu cầu sử dụng trong từng điều kiện thời tiết. Đặc điểm nổi bật dễ nhận thấy nhất của máy là chức năng điều chỉnh góc xoay của quạt từ 5 độ, 15 độ cho đến 25 độ, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh phạm vi và hướng sưởi ấm của máy. Máy thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ 7 đến 10 mét vuông.

Quạt sưởi mini Facare TWFH A02 có các núm điều khiển được lắp đặt ngay phía trước thân quạt nên rất dễ quan sát và sử dụng, nhất là đối với người cao tuổi kém minh mẫn hay người không am hiểu nhiều về máy móc. Sản phẩm có hai mức điều chỉnh nhiệt độ tương ứng với hai mức công suất (1000W và 2000W), với công suất tối đa lên tới 2000W, giúp quạt làm nóng nhanh chóng và hiệu quả, tuy nhiên do không có chức năng thay đổi hướng phát nhiệt như máy sưởi Hanil EH-600 cũng như có kích thước nhỏ nên phạm vi sưởi ấm của quạt cũng bị hạn chế, chỉ phù hợp với những không gian có diện tích từ 6 đến 8 mét vuông.

Ngoài chức năng sưởi ấm, bạn có thể tận dụng quạt gió có trong quạt sưởi mini Facare TWFH A02để sử dụng như một chiếc quạt mát vào mùa hè. Chỉ cần điều chỉnh quạt về chế độ quạt gió là bạn đã có ngay một chiếc quạt mát với công suất làm mát không thua kém gì những chiếc quạt gió khác. Rất tiện dụng và hữu ích. Giờ đây, bạn chỉ cần mua một sản phẩm quạt nhưng lại có thể sử dụng được quanh năm, cả mùa đông lẫn mùa hè, không cần phải cất đi hay mất công bảo quản sản phẩm, vừa tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc.

4. Giá thành khá hấp dẫn

Tuy có mức công suất cao (2000W) hơn máy sưởi Hanil EH-600 nhưng giá thành của quạt sưởi mini Facare TWFH A02 lại thấp hơn rất nhiều. Mỗi sản phẩm quạt sưởi mini Facare TWFH A02 có giá chỉ từ 360.000 đồng, trong khi máy sưởi Hanil EH-600 lại chỉ có giá từ 780.000 đồng. Sự chênh lệch này chủ yếu là do khác biệt về nhà sản xuất. Do đó, nếu có sự phân vân giữa hai sản phẩm này thì bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin về hãng sản xuất cũng như một số sản phẩm khác của các hãng để đưa ra lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!