So sánh quạt sưởi Hanil HEF-720 và quạt sưởi DeLonghi HVY1020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả hai đều có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng xét về hiệu quả và giá cả thì quạt sưởi Hanil HEF-720 và quạt sưởi DeLonghi HVY1020 đều có những sự khác biệt khá lớn.

Quạt sưởi Hanil HEF-720

1. Về thiết kế

Nếu đặt hai sản phẩm này ở bên cạnh nhau thì bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự khác biệt rõ ràng về kích thước. Quạt sưởi Hanil HEF-720 có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, dạng hộp vuông, chỉ tương đương với một chiếc đồng hồ báo thức đặt bàn (cao khoảng 15 cm), còn chiều cao của quạt sưởi DeLonghi HVY1020 khoảng 25.5 cm (kích thước 23.8 x 17.5 x 25.5 cm). Tuy nhiên, cả hai sản phẩm đều khá nhỏ gọn nên không tốn diện tích khi đặt ở bất kỳ đâu. Hai sản phẩm đều được làm từ nhựa cao cấp chịu nhiệt, chống cháy và có màu trắng chủ đạo. Trong khi quạt sưởi Hanil HEF-720 chỉ có màu trắng kết hợp với màu cam thì quạt sưởi DeLonghi HVY1020 lại có khá nhiều màu sắc để lựa chọn như ghi, lam, cam… Phía trước hai quạt là khe tỏa nhiệt với lưới bảo vệ vừa có chức năng giúp người dùng tránh va chạm với nguồn phát nhiệt, vừa giúp tản nhiệt rộng và nhanh.

Quạt sưởi DeLonghi HVY1020

2. Về tính năng

Cấu tạo chính của bộ phận làm nóng của quạt sưởi Hanil HEF-720 là một dây mayxo, còn quạt sưởi DeLonghi HVY1020 lại làm nóng bằng cánh quạt sưởi được trang bị bên trong máy. Tuy vậy, đặc điểm chung của hai sản phẩm này là làm nóng mà không cần đốt cháy oxy, do đó không gây khó thở, khô mũi, khô họng hay khô da của người sử dụng, nhất là đối với hệ hô hấp còn non nớt của trẻ em hay người già, người đang ốm.

Khi nhiệt độ đạt đến một mức nhất định, cả quạt sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn cho người sử dụng cùng hệ thống điện trong nhà do đều được trang bị bộ cảm biến nhiệt, nhất là trong lúc ngủ, và quạt cũng tự động làm nóng trở lại nếu như nhận thấy nhiệt độ trong phòng đã giảm. Bên cạnh đó, tính năng của quạt sưởi DeLonghi HVY1020 còn đa dạng hơn với chức năng kích hoạt chế độ chống đông tuyết khi nhiệt độ phòng giảm xuống dưới 5 độ C. Tính cách điện của quạt sưởi DeLonghi HVY1020 cũng tăng gấp đôi so với các quạt sưởi thông thường khác nhờ thiết kế của lưới tỏa nhiệt.

Quạt sưởi Hanil HEF-720 có công suất tối đa là 720W, trong khi đó con số này ở quạt sưởi DeLonghi HVY1020 là 2000W, lớn hơn gần gấp 3 lần, do đó hiệu quả làm nóng của quạt sưởi DeLonghi HVY1020 rất nhanh chóng và hiệu quả, diện tích sưởi ấm cũng hơn hẳn quạt sưởi Hanil HEF-720. Quạt sưởi Hanil HEF-720 thích hợp nhất với những phòng có diện tích dưới 12 mét vuông, còn DeLonghi HVY1020 có thể sưởi ấm những căn phòng từ 15 đến 20 mét vuông. Quạt sưởi Hanil HEF-720 chỉ có duy nhất một mức nhiệt độ ở công suất 720W, còn quạt sưởi DeLonghi HVY1020 lại có tới hai mức công suất cho người dùng thêm lựa chọn là 1000W và 2000W, vừa tiện lợi trong nhiều điều kiện thời tiết lại vừa tiết kiệm điện năng.

3. Về giá cả

Tuy kiểu dáng nhỏ gọn hơn, công suất thấp hơn cũng như các chức năng không được đa dạng như quạt sưởi DeLonghi HVY1020 nhưng quạt sưởi Hanil HEF-720 lại có mức giá cao hơn so với quạt sưởi DeLonghi HVY1020.Quạt sưởi Hanil HEF-720 có giá từ 799.000 đồng, còn quạt sưởi DeLonghi HVY1020 chỉ có giá từ 647.000 đồng. Xét về mọi mặt thì quạt sưởi DeLonghi HVY1020 chiếm ưu thế hơn hẳn. Tuy nhiên, bạn có thể tùy theo sở thích của mình và gia đình để đưa ra được lựa chọn mua sắm tốt và phù hợp nhất cho mình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!