So sánh son dưỡng môi Blistex Medical Mint Lip Balm và Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu để lựa chọn một trong hai thỏi son dưỡng này có lẽ Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow là sự lựa chọn tốt hơn bởi nó là thỏi son có màu, độ dưỡng khá lại có thiết kế sang chảnh, đẹp mắt.

So sánh son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow Blistex Medical Mint Lip Balm

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Blistex Medical Mint Lip Balm

Son dưỡng môi Blistex Medical Mint Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Secret Key là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc chuyên làm lại các sản phẩm nổi tiếng trên thế giới. Hãng này khá nổi tiếng với các sản phẩm tuy giá rẻ nhưng chất lượng lại tạm ổn.

Thương hiệu Blistex được thành lập năm 1947 tại Mỹ, ban đầu nó chỉ hoạt động như một công ty gia đình. Sau một quá trình hoạt động và phát triển, Blistex đã được rất nhiều phụ nữ trên thế giới biết đến.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có dạng thỏi. Bởi là sản phẩm dupe của Dior Addict Lip Glow nên thỏi son này rất giống với thỏi son dưỡng Dior, chỉ khác một vài chi tiết nhỏ. Nhìn chung là đẹp, nhỏ gọn và sang chảnh nhưng lại không được chắc chắn cho lắm.

Blistex Medical Mint Lip Balm có dạng thỏi, nắp màu xanh, nhìn chung là nhỏ gọn nhưng không có gì quá đặc biệt. Xét về bao bì có lẽ thỏi son của Secret Key đẹp và sang chảnh hơn.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Bởi thành phần trong Secret Kiss Sweet Glam Tint Glowđược in trên bao bì bằng tiếng Hàn nên nếu không biết tiếng bạn sẽ không thể hiểu được. Vì không hiểu được thành phần trong thỏi son này nên chúng ta cũng không thể kết luận gì về độ lành tính của nó.

Active Ingredients: Oxybenzone (W/W) (2.5%), Padimate O (W/W) (6.6%), Dimethicone (W/W) (2%). Inactive Ingredients: Beeswax, Camphor, Candelilla Wax, Cetyl Alcohol, Cetyl Palmitate, Cocoa Butter, Flavor, Isopropyl Myristate, Isopropyl Palmitate, Isopropyl Stearate, Lanolin, Lanolin Oil, Menthol, Methylparaben, Mineral Oil, Ozokerite, Paraffin, Petrolatum, Polybutene, Propylparaben, Titanium Dioxide.

Trong thành phần của Blistex Medical Mint Lip Balm có chứa paraben, mineral oil,Paraffin, Petrolatum nên có thể kết luận thỏi son này không hề lành tính chút nào.

So sánh về chất son

Chất son củaSecret Kiss Sweet Glam Tint Glow được đánh giá là rất mềm và mượt. Cũng bởi quá mềm nên nếu không cẩn thận cây son sẽ bị gãy lúc nào mà bạn không hay.

Chất son dạng sáp, màu trắng đục. Khi thoa lên môi sẽ thấy bóng nhẫy, bí và không dễ chịu cho lắm.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Dòng son Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có tất cả là 7 màu. Son lên màu tươi sáng nhưng phụ thuộc nhiều vào độ pH của môi, cũng bởi vậy mà với mỗi người màu son sẽ khác nhau.

Cảm nhận đầu tiên khi thoa son là mềm nhưng không quá mướt. Ngoài ra bạn cũng thấy khá bóng và dính, không được thoải mái lắm khi sử dụng.

Độ dưỡng củaSecret Kiss Sweet Glam Tint Glowkhông được đánh giá quá cao, nó chỉ ở mức trung bình. Son có độ bám khá tốt, khoảng từ 3-4 giờ đồng hồ.

Nhìn chung, mặc dù không có nhiều hiệu quả trong việc dưỡng môi, nhưng thỏi son Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow lại gây ấn tượng bởi màu sắc tươi sáng, thiết kế sang chảnh và giá thành phải chăng.

Nếu Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow là dòng son dưỡng có màu thì Blistex Medicated Mint Lip Balm lại là son dưỡng không màu.

Cảm giác đầu tiên khi thoa thỏi son này lên môi là dính và bóng, khá khó chịu, phải đến 15 – 20 phút sau bạn mới có thể thấy độ bóng giảm dần. Độ dưỡng của Blistex Medicated Mint Lip Balm chỉ ở mức khá tốt, nó vẫn bị khá nhiều người chê. Nếu bạn có một đôi môi thường với độ ẩm cao thì Blistex Medicated Mint Lip Balm có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, nếu môi bạn lúc nào cũng ở trong tình trạng khô và nứt nẻ thì nó sẽ chẳng giúp được gì, về lâu về dài nó còn khiến cho tình trạng đó tồi tệ hơn.

Ưu điểm đáng kể của Blistex Medicated Mint Lip Balm chính là nó có thành phần chống nắng với chỉ số SPF 15.

So sánh về giá thành

khoảng 140.000 VND

80.000 VND

Kết luận: Rõ ràng để lựa chọn một trong hai thỏi son này, bạn nên lựa chọn Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow thay vì Blistex Medicated Mint Lip Balm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!