So sánh son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm và The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu để lựa chọn một trong hai thỏi son Burt’s Bees Tinted Lip Balm và The Body Shop Hemp Lip Conditioner, có lẽ bạn nên lựa chọn Burt’s Bees Tinted Lip Balm bởi sản phẩm của Burt's Bee có độ dưỡng tốt hơn, thành phần lành tính hơn.

So sánh son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm vàThe Body Shop Hemp Lip Conditioner

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm
Burt’s Bees là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng ở Mỹ ra đời vào năm 1984. Thương hiệu này được sáng lập bởi ông già Burt – một ông già vô cùng giản dị sống cùng bầy ong của mình. Chính nhờ bầy ong đó mà thương hiệu Burt’s Bees xuất hiện. Hiện nay vẫn với triết lý kinh doanh đặt chất lượng và sự lành tính lên hàng đầu, các mỹ phẩm của Burt’s Bee được rất nhiều phụ nữ tin dùng. The Body Shop là thương hiệu khá nổi tiếng ở Anh và nó là cái tên vô cùng quen thuộc ở Việt Nam. Các sản phẩm đến từ hãng mỹ phẩm này đều nổi tiếng là lành tính bởi được chiết xuất từ tự nhiên.
So sánh về bao bì son dưỡng môi
Burt’s Bees Tinted Lip Balm có dạng thỏi, tuy đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại khá chắc chắn và dễ dàng, tiện lợi khi sử dụng. The Body Shop Hemp Lip Conditioner có dạng thỏi với thiết kế không quá cầu kỳ nhưng cũng không hẳn là đơn giản. Nếu bạn quen nhìn những thỏi son của Hàn Quốc thì có lẽ bạn sẽ thấy The Body Shop Hemp Lip Conditioner không được đẹp mắt lắm.
So sánh về thành phần son dưỡng môi
cocos nucifera (coconut) oil, olus (vegetable oil, huile vegetale), cera alba (beeswax, cire d’abeille), olea europaea (olive) fruit oil, candelilla cera (euphorbia cerifera wax, cire de candelilla), helianthus annuus (sunflower) seed oil, aroma (flavor)*, lanolin, butyrospermum parkii (shea) butter, ricinus communis (castor) seed oil, cananga odorata flower wax, jasminum officinale (jasmine) flower wax, ammonium glycyrrhizinate, tocopherol, rosmarinus officinalis (rosemary) leaf extract, glycine soja (soybean) oil, canola oil (huile de colza). May contain: alumina, CI 77891 (titanium dioxide), CI 75470 (carmine), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (iron oxides). Thành phần của Burt’s Bees Tinted Lip Balm nhìn chung là an toàn, chứa nhiều dầu thực vật. Hydrogenated Coconut Oil, Olea Europaea Fruit Oil, Cera Alba, Candelilla Cera, Cannabis Sativa Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Salvia Sclarea Oil, Panthenol, Retinyl Palmitate, Tocopherol, Linalool, Limonene, Geraniol.

Thỏi dưỡng này có thành phần chính là dầu dừa (Coconut oil), tinh dầu Olive (Olea Europaea Fruit Oil), sáp ong hay còn gọi là beewax (Cera Alba), dầu từ hạt cây cần sa (Cannabis Sativa Seed Oil, hay được gọi là Hemp Seed Oil), bơ cây hạt mỡ hay còn gọi là Shea Butter (Butyrospermum Parkii), Panthenol (một tiền chất của vitamin B5 có tác dụng phục hồi mô da và chống lại một vài chứng viêm da, mấy sản phẩm hăm da của các bé thường có thành phần chính là penthenol).

So sánh về chất son
Chất son mềm mượt, rất mướt và bám. Có 6 màu son: Honeysuckle, Caramel Daisy, Blush Orchid, Petunia, Pink Blossom, Hibiscus, Rose, Red Dahlia, Sweet Violet. Son có màu trắng đục, giống với nhiều thỏi son dưỡng không màu khác. Chất son mềm mượt và có độ bám nhất định.
So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm
Về độ dưỡng môi, Burt’s Bees Tinted Lip Balm chỉ có tác dụng bổ sung chất dưỡng chứ không thể giúp điều trị môi một cách hiệu quả nhất được. Ví dụ đôi môi của bạn bị bong tróc, nứt nẻ, bạn phải sử dụng Burt’s Bees Tinted Lip Balm trong một thời gian thì môi mới lấy lại được độ đàn hồi, căng mọng. Còn nếu đôi môi của bạn không ở tình trạng quá tệ thì thỏi son dưỡng này vẫn có thể làm tốt nhiệm vụ của mình. Ngoài ra, Burt’s Bees Tinted Lip Balm lên màu cũng khá được, thiên về tông nude nhưng nhìn khá sáng. Son có thể giữ trên môi khoảng 2-3 giờ đồng hồ. Cảm giác đầu tiên khi bạn thoa son dưỡng The Body Shop Hemp Lip Conditioner lên môi đó là son thấm vào môi khá nhanh, bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng đã có thể thấy ngay sự mềm mượt của nó rồi.

Độ dưỡng của The Body Shop Hemp Lip Conditioner khá tốt. Bạn có thể sử dụng nó trong mùa đông hanh khô để bổ sung chất dưỡng cho môi cũng như hỗ trợ trong việc chữa trị những làn môi nứt nẻ.

Tuy nhiên, so với Burt’s Bees Tinted Lip Balm thì độ dưỡng củaThe Body Shop Hemp Lip Conditioner không bằng.

So sánh về giá thành
220.000 VNĐ khoảng 185.000 VND
Kết luận: Nếu để lựa chọn một trong hai thỏi son dưỡng này, có lẽ bạn nên lựa chọn Burt’s Bees Tinted Lip Balm bởi sản phẩm của Burt’s Bee có độ dưỡng tốt hơn, thành phần lành tính hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!