So sánh son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm và Innisfree Canola honey lip balm stick

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Burt’s Bees Tinted Lip Balm nổi tiếng về thành phần lành tính, độ dưỡng ổn trong tầm giá 200.000 VND. Trong khi đó, Innisfree Canola honey lip balm stick lại có thiết kế dễ thương hơn, giá thành lại rẻ hơn.

So sánh son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm và Innisfree Canola honey lip balm stick

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick

Son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm
Nhắc đến Burt’s Bees là nhắc đến các sản phẩm lành tính, an toàn với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, và đặc biệt không thể thiếu sáp ong. Các loại mỹ phẩm, dù là son dưỡng hay kem dưỡng đều qua các công đoạn chưng cất, ngưng tụ, khai thác, hấp nấu, áp lực và thủy phân để duy trì độ tinh khiết nhất của các thành phần. Nhìn chung các sản phẩm của Burt’s Bees được đánh giá rất cao về độ lành tính. Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Amore Pacific – một trong những “ông lớn” của ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc. Các sản phẩm thuộc thương hiệu Innisfree đều được chiết xuất từ hòn đảo Jeju xinh đẹp nên rất lành tính và an toàn. Một điểm nữa khiến các sản phẩm đến từ thương hiệu này được rất nhiều chị em yêu thích đó chính là giá thành rất phải chăng.
So sánh về bao bì son dưỡng môi
Burt’s Bees Tinted Lip Balm có dạng thỏi, tuy không có gì quá đặc biệt nhưng nó lại mang lại cho bạn cảm giác chắc tay và dễ dàng trong việc sử dụng. Thỏi son dưỡng của Innisfree gồm có 3 loại với 3 màu khác nhau, tương ứng 3 cấp độ dưỡng khác nhau. Thỏi son được thiết kế khá đẹp mắt, đơn giản nhưng vẫn dễ thương. So về độ bắt mắt thì có lẽ Innisfree Canola honey lip balm stick được đánh giá cao hơn.
So sánh về thành phần son dưỡng môi
cocos nucifera (coconut) oil, olus (vegetable oil, huile vegetale), cera alba (beeswax, cire d’abeille), olea europaea (olive) fruit oil, candelilla cera (euphorbia cerifera wax, cire de candelilla), helianthus annuus (sunflower) seed oil, aroma (flavor)*, lanolin, butyrospermum parkii (shea) butter, ricinus communis (castor) seed oil, cananga odorata flower wax, jasminum officinale (jasmine) flower wax, ammonium glycyrrhizinate, tocopherol, rosmarinus officinalis (rosemary) leaf extract, glycine soja (soybean) oil, canola oil (huile de colza). May contain: alumina, CI 77891 (titanium dioxide), CI 75470 (carmine), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (iron oxides).

Thành phần của Burt’s Bees Tinted Lip Balm nhìn chung là an toàn, chứa nhiều dầu thực vật.

Bạn có thể tham khảo bảng thành phần của từng thỏi son trong dòng Innisfree Canola honey lip balm stick tại đây.

Nhìn chung, thành phần của thỏi son dưỡng Innisfree Canola honey lip balm stick không hẳn là quá an toàn, lành tính. Thỏi vàng và thỏi trắng có thành phần đứng đầu là Petrolatum, còn thỏi xanh thì thành phần chính là polybutylen, hai chất này đều là chiết xuất từ dầu mỏ. Ngoài thành phần này ra thì trong những thỏi son này cũng chứa fragrance. Mặc dù vậy cũng không thể phủ nhận rằng Innisfree Canola honey lip balm stick không chứa các chất độc hại như mineral oil, paraben… Nó chứa rất nhiều dầu thực vật, dầu tự nhiên tốt cho môi.

Nếu so sánh về thành phần của hai thỏi son dưỡng này thì Burt’s Bees Tinted Lip Balm an toàn hơn rất nhiều.

So sánh về chất son
Chất son mềm mượt, rất mướt và bám. Có 6 màu son: Honeysuckle, Caramel Daisy, Blush Orchid, Petunia, Pink Blossom, Hibiscus, Rose, Red Dahlia, Sweet Violet. Chất son có màu trắng đục, mềm mịn, hơi bóng.
So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm
Khi thoaBurt’s Bees Tinted Lip Balmlên môi bạn sẽ thấy mềm mượt, không quá bóng và dính (tất nhiên đã là son dưỡng với nhiều thành phần dầu tự nhiên thì không thể tránh khỏi việc bị bóng, dính).

Bởi có nhiều chất dưỡng lành tính nên độ dưỡng của Burt’s Bees Tinted Lip Balm được đánh giá là khá ổn. Nếu bạn có một đôi môi thường, thỏi son này có thể làm tốt nhiệm vụ của mình, đó là dưỡng môi, giúp bạn có làn môi căng mọng, tự nhiên. Mặc dù vậy, nếu đôi môi của bạn thường xuyên bị bong tróc, nứt nẻ, Burt’s Bees Tinted Lip Balm chỉ có tác dụng bổ sung chất dưỡng chứ không thể điều trị hiệu quả được. Tuy nhiên, độ dưỡng của Burt’s Bees vẫn tốt hơn thỏi son của Innisfree.

Độ lên màu của Burt’s Bees Tinted Lip Balm khá tốt, màu nhẹ và thiên về nude, có thể giữ trên môi khoảng 2-3 giờ đồng hồ.

Cảm giác đầu tiên khi thoa son dưỡng Innisfree Canola honey lip balm stick lên môi đó là hơi nặng, bóng và dính apply thì cần 2-3 layers, son cũng không thấm nhanh lắm, mà thấm một cách từ từ, một lúc sau mới thấy cảm giác nhẹ hơn.

Xét về độ dưỡng, Innisfree Canola honey lip balm stick dù là thỏi son vàng, trắng hay xanh thì cũng không được tốt lắm. Thỏi son màu trắng tuy được giới thiệu là dưỡng ẩm sâu nhưng sự thật thì nó cũng chỉ có thể dưỡng trên bề mặt. Còn thỏi son màu xanh, được khuyên là dùng cho môi khô nhưng đối với tình trạng môi nứt nẻ thì nó cũng chỉ giúp được một phần rất nhỏ.

Độ bám của Innisfree Canola honey lip balm stick khá lâu, khoảng từ 3-4 tiếng đồng hồ. Bạn có thể dùng Innisfree Canola honey lip balm stick để làm son lót trước khi đánh son lì.

So sánh về giá thành
220.000 VNĐ khoảng 160.000 VNĐ
Kết luận: Burt’s Bees Tinted Lip Balm nổi tiếng về thành phần lành tính, độ dưỡng ổn trong tầm giá 200.000 VND. Trong khi đó,Innisfree Canola honey lip balm stick lại có thiết kế dễ thương hơn, giá thành lại rẻ hơn. Tuy nhiên để chọn một trong hai thỏi son này bạn có thể lựa chọnBurt’s Bees Tinted Lip Balm.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!