So sánh son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm và Carmex Moisturising lip balm (dạng hũ)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son dưỡng môi Burt's Bees có thành phần lành tính, độ dưỡng tốt. Tuy nhiên với giá thành cao hơn, việc băn khoăn giữa hai sản phẩm son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm và Carmex Moisturising lip balm (dạng hũ) là không thể tránh khỏi.

So sánh son dưỡng môiBurt’s Bees Tinted Lip Balm vàCarmex Moisturising lip balm (dạng hũ)

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm (dạng hũ)

Son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm (dạng hũ)

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm
Burt’s Bees là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng ở Mỹ ra đời vào năm 1984. Thương hiệu này được sáng lập bởi ông già Burt – một ông già vô cùng giản dị sống cùng bầy ong của mình. Chính nhờ bầy ong đó mà thương hiệu Burt’s Bees xuất hiện. Hiện nay vẫn với triết lý kinh doanh đặt chất lượng và sự lành tính lên hàng đầu, các mỹ phẩm của Burt’s Bee được rất nhiều phụ nữ tin dùng. Carmex là thương hiệu mỹ phẩm bình dân phổ biến tại Mỹ. Thương hiệu này ra đời vào năm 1937.
So sánh về bao bì son dưỡng môi
Burt’s Bees Tinted Lip Balmcó dạng thỏi, tuy đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại khá chắc chắn và dễ dàng, tiện lợi khi sử dụng. Son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm có dạng hũ, một chiếc hũ nhỏ xinh, nắp bằng thiếc màu vàng, còn hộp dưới bằng nhựa trắng, trông cũng khá đẹp. Tuy nhiên so với dạng thỏi của Burt’s Bees thì không tiện lợi lắm.
So sánh về thành phần son dưỡng môi
cocos nucifera (coconut) oil, olus (vegetable oil, huile vegetale), cera alba (beeswax, cire d’abeille), olea europaea (olive) fruit oil, candelilla cera (euphorbia cerifera wax, cire de candelilla), helianthus annuus (sunflower) seed oil, aroma (flavor)*, lanolin, butyrospermum parkii (shea) butter, ricinus communis (castor) seed oil, cananga odorata flower wax, jasminum officinale (jasmine) flower wax, ammonium glycyrrhizinate, tocopherol, rosmarinus officinalis (rosemary) leaf extract, glycine soja (soybean) oil, canola oil (huile de colza). May contain: alumina, CI 77891 (titanium dioxide), CI 75470 (carmine), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (iron oxides).

Thành phần của Burt’s Bees Tinted Lip Balm nhìn chung là an toàn, chứa nhiều dầu thực vật.

Petrolatum, Lanolin, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Aroma, Benzophenone -3, Cetyl Esters,Theobroma Cacao Seed Butter, Cera Alba, Paraffin, Camphor, Menthol, Benzyl Alcohol, Hydroxycitronellal Eugenol, contains Oxybenzone.

Thành phần của son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm không được lành tính cho lắm.Bạn có thể thấy thành phần petrolatum, parafin – những thành phần này đều được chiết xuất từ dầu mỏ. Một điểm đáng lưu ý trong bảng thành phần này đó là có salicylic acid – thành phần này thường có trong các loại kem trị mụn với công dụng kháng khuẩn, điều này cũng khá đặc biệt vì son dưỡng thường chú ý về khoản dưỡng môi nhiều hơn là kháng khuẩn.

So sánh về chất son
Chất son mềm mượt, rất mướt và bám. Có 6 màu son: Honeysuckle, Caramel Daisy, Blush Orchid, Petunia, Pink Blossom, Hibiscus, Rose, Red Dahlia, Sweet Violet. Chất son khá mềm mượt, so với chất son dạng thỏi thì mềm hơn rất nhiều, có màu vàng.
So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm
Cảm giác đầu tiên khi thoa son dưỡng của Burt’s Bees lên môi là khá mỏng nhẹ, son thấm nhanh vào môi mà không gây bóng và dính.

Về độ dưỡng môi, Burt’s Bees Tinted Lip Balm chỉ có tác dụng bổ sung chất dưỡng chứ không thể giúp điều trị môi một cách hiệu quả nhất được. Ví dụ đôi môi của bạn bị bong tróc, nứt nẻ, bạn phải sử dụng Burt’s Bees Tinted Lip Balm trong một thời gian thì môi mới lấy lại được độ đàn hồi, căng mọng. Còn nếu đôi môi của bạn không ở tình trạng quá tệ thì thỏi son dưỡng này vẫn có thể làm tốt nhiệm vụ của mình.

Ngoài ra,Burt’s Bees Tinted Lip Balmlên màu cũng khá được, thiên về tông nude nhưng nhìn khá sáng. Son có thể giữ trên môi khoảng 2-3 giờ đồng hồ.

Cảm giác đầu tiên khi thoa son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm không được mỏng nhẹ lắm, bạn sẽ thấy hơi nặng, dính và bóng nữa. Môi bạn chắc phải bóng đến 20-30 phút sau khi đánh son.

Son tan chảy rất nhanh trên môi dù là thời tiết lạnh đến đâu, tuy nhiên, độ thấm của Carmex Moisturising lip balm vẫn không được tốt cho lắm. Bởi có thành phần menthol nên bạn sẽ thấy một chút mát lạnh, cảm giác này có lẽ phải kéo dài đến tận 5 phút, vì vậy, dù bạn có cảm thấy khó chịu vì đôi môi nứt nẻ thì cũng sẽ bị “đánh lừa” cảm giác ngay sau khi thoa son lên môi.

Về độ dưỡng môi, Carmex Moisturising lip balm mặc dù có nhiều dưỡng hơn so với dạng thỏi nhưng cũng không được tốt cho lắm. Theo Carmex thì Carmex Moisturising lip balm được sử dụng cho những đôi môi khô, nứt nẻ, tuy nhiên, nếu môi bạn trong tình trạng như thế, hũ son dưỡng này cũng không giúp được gì nhiều.

So sánh giá son
220.000 VNĐ khoảng 60.000 VND
Kết luận:Nếu để lựa chọn một trong hai thỏi son dưỡng này, có lẽ bạn nên lựa chọnBurt’s Bees Tinted Lip Balm bởi sản phẩm của Burt’s Bee có độ dưỡng tốt hơn, thành phần lành tính hơn và nó cũng là son dưỡng có màu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!