So sánh son dưỡng môi Carmex lip balm stick và The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xét về độ dưỡng thì The Body Shop Hemp Lip Conditioner tốt hơn nhiều so với Carmex lip balm. Mặc dù giá cao gấp 3 nhưng rõ ràng thỏi son của The Body Shop tốt hơn rất nhiều thỏi son dưỡng của Carmex.

So sánh son dưỡng môi Carmex lip balm stick và

The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Son dưỡng môi Carmex lip balm stick

Son dưỡng môi Carmex lip balm stick

The Body Shop Hemp Lip Conditioner

The Body Shop Hemp Lip Conditioner

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Carmex là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Mỹ ra đời vào năm 1937. Carmex được biết đến với những thỏi son dưỡng môi giá rẻ, có hiệu quả tạm ổn. Cũng như Chapstick độ phổ biến của Carmex tại Mỹ là rất lớn.

The Body Shop là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Anh. Điểm đặc biệt của thương hiệu này là các sản phẩm lành tính được chiết xuất từ thiên nhiên. Hiện nay showroom của hãng đã vượt qua con số 2100 và các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt trên hơn 60 quốc gia.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Thỏi son Carmex trông khá màu mè, nhỏ nhắn nhưng không được đẹp mắt lắm.

Thỏi son The Body Shop Hemp Lip Conditioner nhìn khá đẹp, không quá đơn giản nhưng cũng không hẳn là cầu kỳ. Nhìn chung, dạng thỏi sẽ tiện dụng hơn so với dạng hũ hay dạng tuýp.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Active Ingredients: Butyl Methoxydibenzoylmethane (Avobenzone) – 2.5 %, Ethylhexyl Salicylate (Octisalate) – 3.0 %, Homosalate (5%), Octocrylene 4.0%. Inactive Ingredients: Petrolatum, Lanolin, Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Butter, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Flavor, Ozokerite, Beeswax, Cetyl Esters, Paraffin, Limnanthes Alba (Meadowfoam) Seed Oil, Camphor, Menthol, Salicylic Acid, Phenol…

Bạn có thể thấy thành phần petrolatum, parafin – những thành phần này đều được chiết xuất từ dầu mỏ, vì vậy có thể kết luận bằng Carmex Lip balm stick không được lành tính cho lắm.

Thỏi son dưỡng này có thành phần chính là dầu dừa (Coconut oil), tinh dầu Olive (Olea Europaea Fruit Oil), sáp ong hay còn gọi là beewax (Cera Alba), dầu từ hạt cây cần sa (Cannabis Sativa Seed Oil, hay được gọi là Hemp Seed Oil), bơ cây hạt mỡ hay còn gọi là Shea Butter (Butyrospermum Parkii), Panthenol (một tiền chất của vitamin B5 có tác dụng phục hồi mô da và chống lại một vài chứng viêm da, mấy sản phẩm hăm da của các bé thường có thành phần chính là penthenol).

Nhìn chung thành phần của The Body Shop Hemp Lip Conditioner khá an toàn.

So sánh về chất son

Chất son có màu vàng nhạt, hơi trong trong, không quá mềm nhưng cũng không hẳn là cứng.

Son có màu trắng đục, giống với nhiều thỏi son dưỡng không màu khác. Chất son mềm mượt và có độ bám nhất định.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm giác đầu tiên khi bạn thoa son dưỡng môi Carmex lip balm lên môi đó là khá mượt nhưng nó vẫn mang lại cảm giác bóng và dính.

Bởi trong thành phần có chứa petrolatum nên nếu đã thoa son dưỡng môi Carmex, dù có xuống nước môi bạn cũng sẽ không bị trôi son. Nhưng cũng bởi vì vậy mà son thấm không được nhanh cho lắm.

Về độ dưỡng, son dưỡng môi Carmex được giới thiệu là đặc biệt dùng để chữa trị những làn môi khô, nứt nẻ. Mặc dù vậy độ dưỡng của dòng son này cũng chỉ ở mức tạm ổn mà thôi. Độ bám của dòng son này được khoảng 2-3 tiếng.

Một ưu điểm khác mà nhiều người nói về Carmex lip balm đó chính là có chứa thành phần chống nắng. (SPF 15).

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner thấm vào môi rất nhanh, không gây bóng nên bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng lên môi. Chỉ cần apply một lớp mỏng bạn đã có thể cảm thấy độ mềm, mượt và rất mướt, vì vậy, có thể kết luận rằng The Body Shop Hemp Lip Conditioner không chỉ giúp bạn vượt qua nỗi sợ “đôi môi nứt nẻ, bong tróc” trong mùa đông mà còn giúp đôi môi luôn căng mọng, tràn đầy.

Nhìn chung,The Body Shop Hemp Lip Conditioner là một thỏi son khá ổn trong tầm giá dưới 200.000 VND.

So sánh giá son

khoảng 60.000 VNĐ

khoảng từ 180.000 đến 200.000 VNĐ

Kết luận: Xét về độ dưỡng thì The Body Shop Hemp Lip Conditioner tốt hơn nhiều so với Carmex lip balm. Mặc dù giá cao gấp 3 nhưng rõ ràng thỏi son của The Body Shop tốt hơn rất nhiều thỏi son dưỡng của Carmex.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!