So sánh son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm (dạng hũ) và Clinique Superbalm Lip Treatment

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm dạng hũ tuy có độ dưỡng tốt hơn so với dạng thỏi nhưng nếu so với Clinique Superbalm Lip Treatment thì vẫn kém xa. Mặc dù vậy hũ son này lại có giá tiền rẻ hơn rất nhiều. Bạn sẽ lựa chọn sản phẩm son dưỡng môi nào?

So sánh son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm (dạng hũ)

Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm (dạng hũ)

Son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm (dạng hũ)

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Carmex là thương hiệu son dưỡng môi bình dân, ra đời vào năm 1937 tại Mỹ. Trong suốt gần 80 năm thành lập và phát triển, Carmex đã được rất nhiều người trên khắp thế giới biết đến.

Clinique được nhắc đến như một thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín và được rất nhiều phụ nữ tin dùng và yêu thích. Các sản phẩm từ hãng mỹ phẩm này đều được kiểm nghiệm từ các bác sĩ da liễu. Hiện nay, nhãn hiệu Clinique đã có mặt trên hơn 135 quốc gia với 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm có dạng hũ, một chiếc hũ nhỏ xinh, nắp bằng thiếc màu vàng, còn hộp dưới bằng nhựa trắng, trông cũng khá đẹp nhưng nếu bạn không thích màu mè thì hũ son này sẽ khiến bạn hơi thất vọng đấy.

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment có dạng tuýp, màu xanh ngọc, trông mát mắt mà đẹp.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Petrolatum, Lanolin, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Aroma, Benzophenone -3, Cetyl Esters,Theobroma Cacao Seed Butter, Cera Alba, Paraffin, Camphor, Menthol, Benzyl Alcohol, Hydroxycitronellal Eugenol, contains Oxybenzone.

Nhìn chung thành phần của son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm không được lành tính cho lắm. Bạn có thể thấy thành phần petrolatum, parafin – những thành phần này đều được chiết xuất từ dầu mỏ.

Petrolatum; Polybutene; Polydecene; Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2; Octyldodecanol; Microcrystalline Wax; Tocopheryl Acetate; Polyglyceryl-2 Triisostearate; Aloe Barbadensis Leaf Extra; Cholesterol; Hordeum Vulgare (Barley) Extract; Triticum Vulgare (Wheat) Germ Extract; Squalene; Linoleic Acid; Tetinyl Palmitate; Salvia Sclarea (Clary) Extract; Tetrahexyldecyl Ascorbate; Stearyl Glycyrrhetinate; Betula Alba (Birch) Extract; Hexylene Glycol; Potassium Sulfate; Caprylyl Glycol; Phenoxyethanol; Red 7 Lake; Yellow 5 Lake Nhìn chung trong thành phần của son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment có khá nhiều thành phần dưỡng ẩm, tuy nhiên nó cũng không quá lành tính (thành phần đầu tiên được chiết xuất từ dầu mỏ, bên cạnh đó còn có chất tạo màu)

So sánh về chất son

Chất son khá mềm mượt, so với chất son dạng thỏi thì mềm hơn rất nhiều, có màu vàng.

Chất son của Clinique Superbalm Lip Treatment là chất gel trong suốt, mềm và mỏng nhẹ.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm giác đầu tiên khi thoa son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm đó là không được mỏng nhẹ lắm, bạn sẽ thấy hơi nặng, dính và bóng nữa. Môi bạn chắc phải bóng đến 20-30 phút sau khi đánh son.

Son tan chảy rất nhanh trên môi dù là thời tiết lạnh đến đâu, tuy nhiên, độ thấm của Carmex Moisturising lip balm lại không được tốt cho lắm. Bởi có thành phần menthol nên bạn sẽ thấy một chút mát lạnh, cảm giác này có lẽ phải kéo dài đến tận 5 phút nhưng bạn đừng bị đánh lừa bởi cảm giác “sảng khoái” này vì về lâu về dài nó chỉ làm môi bạn khô hơn mà thôi.

Về độ dưỡng môi, Carmex Moisturising lip balm mặc dù có nhiều dưỡng hơn so với dạng thỏi nhưng cũng không được tốt cho lắm.

Về độ dưỡng, có thể nói son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment đã làm khá tốt vai trò của mình, nhất là trong mùa đông hanh khô. Tuy nhiên, khi apply lên môi, lúc đầu bạn sẽ thấy hơi ướt và dính nên có cảm giác không được thoải mái cho lắm. Bạn cũng sẽ thấy hơi bóng một chút.

Bạn cũng có thể sử dụng tuýp son dưỡng môi này như một lớp son lót trước khi đánh son lì, môi của bạn sẽ luôn mềm mại mà không bị khô hay xuất hiện rãnh môi.

Mặc dù có độ dưỡng tốt hơn nhưng bởi có thành phần không lành tính nên nếu sử dụng trong thời gian dài, nó có thể sẽ ảnh hưởng đến làn môi cũng như sức khỏe của bạn.

So sánh giá son

60.000 VND

khoảng 350 – 400.000 VNĐ

Kết luận: Nhìn chung Carmex Moisturising lip balm là một hũ son dưỡng môi không được lành tính, độ dưỡng thì không tốt. Nếu bạn muốn lựa chọn một sản phẩm dưỡng môi thì có lẽ không nên chọn Carmex Moisturising lip balm dù giá nó rất rẻ so với các sản phẩm dưỡng môi khác.

Kết luận: son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment có khả năng dưỡng ẩm, cấp ẩm tốt, đặc biệt là những đôi môi khô và nứt nẻ trong mùa đông. Tuy nhiên, giá của nó cũng như thành phần không quá lành tính sẽ khiến nhiều bạn phải ngại ngần khi đưa ra quyết định.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!