So sánh son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner và Innisfree Canola honey lip balm stick

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Caudalie Lip Conditioner và Innisfree Canola honey lip balm stick có giá thành tương đương, nếu là bạn, bạn sẽ chọn thỏi son dưỡng môi nào?

So sánh son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner Innisfree Canola honey lip balm stick

Son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick

Son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick

Son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner

Son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Amore Pacific – một trong 10 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Mỹ phẩm Innisfree có nhiều ưu điểm như giá thành tương đối rẻ, bao bì thiết kế đơn giản nhưng khá bắt mắt.

Caudalie được ra đời tại Pháp vào năm 1993, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên này là thành quả của hai vợ chồng Mathilde và Bertrand Thomas. Những sản phẩm của Caudalie đều được chiết xuất từ trái nho – một trong những loại quả có tác dụng thần kỳ trong việc chống lão hóa và làm đẹp da.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Thỏi son dưỡng môiInnisfree Canola honey lip balm stick có 3 màu tương ứng với 3 độ dưỡng khác nhau: màu trắng, màu vàng và màu xanh. Thiết kế trông khá đơn giản nhưng vẫn dễ thương và đẹp mắt.

Caudalie Lip Conditioner cũng có dạng thỏi với màu trắng chủ đạo, trông khá đơn giản nhưng vẫn dễ thương. Thỏi son này to hơn, ngắn hơn so với thỏi son dưỡng Innisfree.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Bạn có thể tham khảo bảng thành phần của từng thỏi son trong dòng Innisfree Canola honey lip balm stick tại đây.

Nhìn chung, thành phần của thỏi son dưỡng Innisfree Canola honey lip balm stick không hẳn là quá an toàn, lành tính. Thỏi vàng và thỏi trắng có thành phần đứng đầu là Petrolatum, còn thỏi xanh thì thành phần chính là polybutylen, hai chất này đều là chiết xuất từ dầu mỏ. Ngoài thành phần này ra thì trong những thỏi son này cũng chứa fragrance.

Mặc dù vậy cũng không thể phủ nhận rằng Innisfree Canola honey lip balm stick không chứa các chất độc hại như mineral oil, paraben… Nó chứa rất nhiều dầu thực vật, dầu tự nhiên rất tốt cho môi.

Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil*, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil*, Cera Alba (Beeswax), Hydrogenated Olive Oil Stearyl Esters*, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter Extract*, Hydrogenated Coco-Glycerides*, Hydrogenated Castor Oil*, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax*, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil*, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax*, Prunus Armeniaca (Apricot) Kernel Oil*, Parfum (Fragrance), Polyglyceryl-10 Pentaoleate*, Hydrogenated Vegetable Oil*, Palmitoyl Grape Seed Extract*, Tocopheryl Acetate*, Ammonium Glycyrrhizate*, Ceramide 3, Tocopherol*, Lecithin*, Glyceryl Stearate*, Ascorbyl Palmitate, Glyceryl Oleate*, Citric Acid*, Limonene, Linalool, Geraniol. *Origine Végétale – Plant Origin. Thành phần trong Caudalie Lip Conditioner khá an toàn, lành tính hơn thỏi son dưỡng của Innisfree.

So sánh về chất son

Chất son củaInnisfree Canola honey lip balm stick có màu trắng đục, mềm mịn, hơi bóng.

Caudalie Lip Conditioner có chất son màu trắng đục, ban đầu khi lên môi sẽ thấy hơi nặng nhưng dần dần bạn sẽ cảm thấy lớp son mỏng nhẹ dần.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm giác đầu tiên khi thoa son dưỡng Innisfree Canola honey lip balm stick lên môi đó là hơi nặng, bóng và dính apply thì cần 2-3 layers, son cũng không thấm nhanh lắm, mà thấm một cách từ từ, một lúc sau mới thấy cảm giác nhẹ hơn.

Xét về độ dưỡng, Innisfree Canola honey lip balm stick dù là thỏi son vàng, trắng hay xanh thì cũng không được tốt lắm. Thỏi son màu trắng tuy được giới thiệu là dưỡng ẩm sâu nhưng sự thật thì nó cũng chỉ có thể dưỡng trên bề mặt. Còn thỏi son màu xanh, được khuyên là dùng cho môi khô nhưng đối với tình trạng môi nứt nẻ thì nó cũng chỉ giúp được một phần rất nhỏ.

Độ bám của Innisfree Canola honey lip balm stick khá lâu, khoảng từ 3-4 tiếng đồng hồ. Nhìn chung, so với nhiều thỏi son dưỡng môi khác trong tầm giá như Nuxe hay Caudalie thì Innisfree Canola honey lip balm stick có phần “lép vế” về độ dưỡng. Nó chỉ sử dụng tạm ổn với những đôi môi thường không bị bong tróc hay nứt nẻ.

Cảm giác đầu tiên khi thoa Caudalie Lip Conditioner lên môi hơi nặng một chút nhưng chri một lúc sau bạn sẽ thấy nó hoàn toàn nhẹ nhàng, không dầu và cũng không để lại một lớp son màu trắng. Về độ dưỡng, Caudalie Lip Conditioner mặc dù có chứa nhiều thành phần tự nhiên nhưng độ dưỡng cũng chỉ ở mức tạm ổn. Tuy thế, so với dòng son dưỡng của Innisfree thì độ dưỡng của Caudalie có phần tốt hơn. .

Thỏi son dưỡng Caudalie Lip Conditioner khá ổn khi sử dụng trong mùa hè nhưng nếu sử dụng nó vào mùa đông, đôi môi khô và nứt nẻ của bạn có lẽ sẽ không được mềm mại và căng mọng như những gì mà bạn hy vọng. Một ưu điểm của Caudalie Lip Conditioner đó chính là son có thể bám trên môi trong khoảng 3-4 giờ đồng hồ.

So sánh về giá thành

160.000 VND

khoảng 160.000 VND

Kết luận: Caudalie Lip Conditioner và Innisfree Canola honey lip balm stick có giá thành tương đương, tuy nhiên, nếu để lựa chọn một trong hai thỏi son dưỡng này, bạn nên chọn thỏi son đến từ thương hiệu thiên nhiên của Pháp – Caudalie.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!