So sánh son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment và Smith’s Rosebud Salve

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Clinique Superbalm Lip Treatment và Smith’s Rosebud Salve đều là hai sản phẩm son dưỡng môi vô cùng tốt dành cho các bạn gái trong mùa đông. Nếu là bạn, bạn sẽ chọn "em" nào?

So sánh son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

Smith’s Rosebud Salve

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Ra đời vào năm 1968, Clinique là một thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín và được rất nhiều phụ nữ tin dùng và yêu thích. Theo Clinique, các sản phẩm từ hãng mỹ phẩm này đều được kiểm nghiệm từ bác sĩ da liễu, vì vậy nguy cơ mà người sử dụng bị dị ứng gần như là 0.

Thương hiệu mỹ phẩm Rosebud Perfume Co. Smith’s được thành lập bởi một dược sĩ vào năm 1892 tại Mỹ. Sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu lâu đời này có lẽ là những hộp son môi xinh xắn nhưng lại có hiệu quả “thần thánh”.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Clinique Superbalm Lip Treatment có dạng tuýp với màu xanh ngọc rất đẹp mắt và dễ thương. Mặc dù không được dễ sử dụng cho lắm nhưng vẫn phải đánh giá rằng tuýp son dưỡng này khá đẹp.

Smith’s Rosebud Salve có mẫu mã vô cùng đẹp mắt khiến cho hầu hết các cô gái phải xiêu lòng. Son được đựng trong một chiếc hộp thiếc rất đẹp mắt với kiểu dáng vintage cổ điển. Dòng sản phẩm son dưỡng mỗi của Smith’s có tất cả là 6 màu, gồm có Minted Rose, Rosebud Salve, Strawberry, Mocha Rose, Menthol Eucalyptus và Brambleberry Rose. Tuy nhiên ở Việt Nam Rosebud Salve là mùi hương và mẫu mã được yêu thích nhất.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Petrolatum; Polybutene; Polydecene; Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2; Octyldodecanol; Microcrystalline Wax; Tocopheryl Acetate; Polyglyceryl-2 Triisostearate; Aloe Barbadensis Leaf Extra; Cholesterol; Hordeum Vulgare (Barley) Extract; Triticum Vulgare (Wheat) Germ Extract; Squalene; Linoleic Acid; Tetinyl Palmitate; Salvia Sclarea (Clary) Extract; Tetrahexyldecyl Ascorbate; Stearyl Glycyrrhetinate; Betula Alba (Birch) Extract; Hexylene Glycol; Potassium Sulfate; Caprylyl Glycol; Phenoxyethanol; Red 7 Lake; Yellow 5 Lake Nhìn chung, thành phần của tuýp son dưỡng này không quá lành tính, bởi thành phần chính của nó được chiết xuất từ dầu mỏ. Bù lại, nó lại chứa rất nhiều chất dưỡng môi, giúp môi luôn mềm mại và mịn màng.

Cottonseed oil (skin conditioner); petrolatum base (skin protector, emollient, and moisturizer) Có thể nói bảng thành phần của hộp son dưỡng môi này vô cùng đơn giản, đơn giản đến mức bạn sẽ phải ngạc nhiên. Tuy nhiên, đằng sau những thành phần được tiết lộ, bạn không thể kiểm tra được toàn bộ mọi thứ. Mặc dù vậy có thể kết luận rằng, thành phần của son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve không quá lành tính nhưng vẫn an toàn cho môi.

So sánh về chất son

Chất son mềm mượt, trong suốt có dạng gel

Chất son dạng sáp mềm, trong và tan chảy ngay khi thoa lên môi. Cũng bởi vì đặc điểm này mà nếu bạn để son trong không khí sẽ rất dễ bị chảy. Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve có mùi hoa hồng rất thơm, dễ chịu…

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment được quảng cáo là dùng cho những đôi môi khô, nứt nẻ, bong tróc, và nhìn chung thì tuýp son dưỡng môi này đáp ứng được nhu cầu của những bạn gái có đôi môi khô. Về độ dưỡng, có thể nói son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment đã làm khá tốt vai trò của mình, nhất là trong mùa đông hanh khô. Tuy nhiên, khi apply lên môi, lúc đầu bạn sẽ thấy hơi ướt và dính nên có cảm giác không được thoải mái cho lắm. Bạn cũng sẽ thấy hơi bóng một chút. Tuy nhiên, nó lại có tác dụng dưỡng ẩm tốt nên nhược điểm này của nó sẽ không còn là vấn đề quá lớn.

Khi thoa son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve bạn sẽ có cảm giác mềm mượt, nhẹ nhàng, son thấm nhanh mà không bị ướt hay bóng. Không những có khả năng dưỡng ẩm tốt mà Smith’s Rosebud Salve còn có khả năng điều trị đôi môi khô, nứt nẻ. Ngoài ra, nếu bạn dùng khi dùng Smith’s Rosebud Salve như một lớp lót môi lúc trang điểm, màu son sẽ lên rất mịn, đúng màu, mà môi bạn không sợ bị khô, bong tróc hay thâm môi.

So sánh về giá thành

khoảng 350 – 400.000 VNĐ

khoảng 200 – 220.000 VNĐ/ hộp

Kết luận: Cả hai sản phẩm son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment và Smith’s Rosebud Salve đều có khả năng dưỡng tốt, giúp điều trị làn môi khô nứt. Với giá tiền rẻ hơn cộng với khả năng dưỡng ẩm đáng nể, hộp son dưỡng từ năm 1892 Smith’s Rosebud Salve xứng đáng là sản phẩm không thể thiếu cho mùa đông năm nay.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!