So sánh son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm và The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có một đôi môi bong tróc thì Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm mới là sự lựa chọn tốt nhất. Còn nếu môi của bạn trong tình trạng bình thường và túi tiền của bạn cũng không mấy rủng rỉnh thì The Body Shop Hemp Lip Conditioner sẽ là lựa chọn hợp lý hơn.

So sánh son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Nhắc đến Dior là nhắc đến một thương hiệu thời trang mỹ phẩm cao cấp với những chiếc túi hàng hiệu, những chai nước hoa đầy đam mê hay những thỏi son sang trọng.

Dòng son môi đầu tiên của Dior ra đời vào năm 1953 và cho đến nay, thương hiệu này đã cho ra rất nhiều cây son nổi tiếng.

The Body Shop là một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng ở Anh, mặc dù không phải thuộc dòng high-end (chỉ là dòng drug-store), nhưng cũng bởi giá thành bình dân mà chất lượng đảm bảo nên thương hiệu này được rất nhiều phụ nữ trên khắp thế giới yêu thích và tin dùng. Điểm đặc biệt của thương hiệu này đó là thành phần rất lành tính bởi được chiết xuất từ tự nhiên.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm có dạng thỏi, thiết kếmang dáng dấp, hình hài của dòng Addict, khá to và khá vuông vức. Tên thương hiệu như thường lệ vẫn được in nổi trên thân son.

Thỏi son The Body Shop Hemp Lip Conditioner nhìn khá đẹp, cầm khá chắc tay và nhỏ gọn hơn nhiều so với thỏi son dưỡng của Dior.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

OCTINOXATE 7.50 %, C10-30 CHOLESTEROL/LANOSTEROL ESTERS, DIISOSTEARYL MALATE, BIS-DIGLYCERYL POLYACYLADIPATE-2, PHYTOSTERYL/OCTYLDODECYL LAUROYL GLUTAMATE, SYNTHETIC BEESWAX, DIMER DILINOLEYL DIMER DILINOLEATE, OCTYLDODECANOL, OZOKERITE, ETHYLHEXYLPALMITATE, C20-40 ALCOHOLS, POLYETHYLENE, IRVINGIA GABONENSIS KERNEL BUTTER, HYDROGENATED COCO-GLYCERIDES, DECYLOXAZOLIDINONE, TRIBEHENIN, PARFUM (FRAGRANCE), LUFFA CYLINDRICA SEED OIL, BHT, SORBITAN ISOSTEARATE, VANILLIN, TOCOPHERYL ACETATE, TOCOPHEROL, BENZYL ALCOHOL, PALMITOYL OLIGOPEPTIDE, TOCOPHEROL, PROPYLGALLATE [ /-: CI 77891 (TITANIUM DIOXIDE), CI 45380 (RED 21, RED 21 LAKE), CI 45410 (RED 27, RED 27 LAKE, RED 28 LAKE), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (IRON OXIDES), MICA, CI 15850 (RED 6, RED 6 LAKE, RED 7, RED 7 LAKE), CI 75470 (CARMINE)].

Nhìn chung thành phần cũng khá an toàn, trừ một vài thành phần như cồn, màu, nước hoa.

Hydrogenated Coconut Oil, Olea Europaea Fruit Oil, Cera Alba, Candelilla Cera, Cannabis Sativa Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Salvia Sclarea Oil, Panthenol, Retinyl Palmitate, Tocopherol, Linalool, Limonene, Geraniol.

Thỏi dưỡng này có thành phần chính là dầu dừa (Coconut oil), tinh dầu Olive (Olea Europaea Fruit Oil), sáp ong hay còn gọi là beewax (Cera Alba), dầu từ hạt cây cần sa (Cannabis Sativa Seed Oil, hay được gọi là Hemp Seed Oil), bơ cây hạt mỡ hay còn gọi là Shea Butter (Butyrospermum Parkii), Panthenol (một tiền chất của vitamin B5 có tác dụng phục hồi mô da và chống lại một vài chứng viêm da, mấy sản phẩm hăm da của các bé thường có thành phần chính là penthenol).

Nhìn chung thành phần của The Body Shop Hemp Lip Conditioner rất an toàn, giống hầu hết các sản phẩm khác của thương hiệu này – chiết xuất từ thiên nhiên.

So sánh về chất son

Chất son của Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm mượt, mướt, không gây dính và bóng. Nhiều người còn cho rằng, chất son là một trong những yếu tố khiến thỏi son dưỡng này đáng tiền.

Son có màu trắng đục, giống với nhiều thỏi son dưỡng không màu khác. Chất son mềm mượt và có độ bám nhất định.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Về độ lên màu,Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm sẽ có màu hồng nhạt hoặc cam nhạt, nhìn chung là thiên về màu nude. Tuy không đa dạng về màu sắc nhưngDior Addict Lip Glow Color Reviver Balmvẫn được rất nhiều cô gái yêu thích.

Nhờ được sản xuất với công nghệ Color Reviver với nhiều thành phần dưỡng nên độ dưỡng củaDior Addict Lip Glow Color Reviver Balmkhá tốt. Tuy nhiên, bởi nhiều dưỡng chất nên son không giữ trên môi quá lâu, chỉ khoảng 2-3 tiếng là bạn đã phải đánh lại son rồi.

Cảm giác đầu tiên khi đánh son lên môi là the mát, khá dễ chịu, môi sẽ đầy đặn và căng mọng hơn rất nhiều. Chỉ cần thử thôi bạn sẽ nhận ra điều này. Tuy khiến môi căng mọng và quyến rũ nhưng Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balmlại không làm cho môi bị bóng nhẫy như kiểu mới bôi mỡ như nhiều thỏi son dưỡng giá rẻ khác.

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner thấm vào môi rất nhanh. Chỉ cần apply một lớp mỏng bạn đã có thể cảm thấy độ mềm, mượt và rất mướt.

Độ dưỡng của The Body Shop Hemp Lip Conditioner khổng hẳn là quá cao nhưng là tạm ổn trong tầm giá dưới 200.000 VND.

Với những đôi môi thường, không quá nứt nẻ, The Body Shop Hemp Lip Conditioner có khả năng giúp đôi môi mềm mượt hơn, căng mọng hơn, nó cũng rất lý tưởng khi dùng làm son lót trước khi đánh son màu.

Tuy nhiên, với những đôi môi bong tróc, nứt nẻ, bạn sẽ hơi thất vọng với độ dưỡng của The Body Shop Hemp Lip Conditioner.

So sánh về giá thành

khoảng 750.000 VND

Khoảng 180 – 200.000 VND

Kết luận: Hai sản phẩm son dưỡng môi này đều được đánh giá cao về thành phần lành tính. Mặc dù vậy, nếu bạn có một đôi môi bong tróc thì rõ ràng Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm mới là sự lựa chọn tốt nhất. Ngược lại, nếu môi của bạn trong tình trạng bình thường và túi tiền của bạn cũng không mấy rủng rỉnh thì The Body Shop Hemp Lip Conditioner sẽ là lựa chọn hợp lý hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!