So sánh son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm và MAC Lip Conditioner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu so về thành phần, độ dưỡng, thì thỏi son của Dior tốt hơn so với tuýp son của MAC. Tuy nhiên MAC Lip Conditioner lại có giá rẻ hơn, vì vậy khi lựa chọn chắc chắn bạn sẽ cảm thấy băn khoăn.

So sánh son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm và MAC Lip Conditioner

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi MAC Lip Conditioner

Son dưỡng môi MAC Lip Conditioner

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Thương hiệu Dior là một thương hiệu thời trang mỹ phẩm rất nổi tiếng trên thế giới. Dòng son môi đầu tiên của hãng – Rouge Dior lại ra đời vào năm 1953. Hầu hết các sản phẩm son môi đều có độ dưỡng rất cao, bao bì lại sang trọng và tinh tế.

MAC là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân rất nổi tiếng đến từ Canada. Mặc dù khi nhắc đến thương hiệu MAC có lẽ bạn sẽ nghĩ đến những thỏi son matte với màu sắc rực rỡ và độ bám siêu tốt, tuy nhiên, bên cạnh đó, các sản phẩm chăm sóc da, môi của MAC cũng được đánh giá rất cao.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Thỏi son dưỡngDior Addict Lip Glow Color Reviver Balm khá to chứ không được nhỏ nhắn, xinh xắn như nhiều thỏi son dưỡng khác. Tuy nhiên nhìn thỏi son này vẫn rất sang chảnh và tinh tế với nắp son màu hồng và thân son làm bằng kim loại.

MAC Lip Conditioner có dạng tuýp, màu xám nhạt. Nếu so sánh về bao bì của tuýp son này với thỏi son dưỡng của Dior có lẽ Dior sẽ dành phần thắng.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

OCTINOXATE 7.50 %, C10-30 CHOLESTEROL/LANOSTEROL ESTERS, DIISOSTEARYL MALATE, BIS-DIGLYCERYL POLYACYLADIPATE-2, PHYTOSTERYL/OCTYLDODECYL LAUROYL GLUTAMATE, SYNTHETIC BEESWAX, DIMER DILINOLEYL DIMER DILINOLEATE, OCTYLDODECANOL, OZOKERITE, ETHYLHEXYLPALMITATE, C20-40 ALCOHOLS, POLYETHYLENE, IRVINGIA GABONENSIS KERNEL BUTTER, HYDROGENATED COCO-GLYCERIDES, DECYLOXAZOLIDINONE, TRIBEHENIN, PARFUM (FRAGRANCE), LUFFA CYLINDRICA SEED OIL, BHT, SORBITAN ISOSTEARATE, VANILLIN, TOCOPHERYL ACETATE, TOCOPHEROL, BENZYL ALCOHOL, PALMITOYL OLIGOPEPTIDE, TOCOPHEROL, PROPYLGALLATE [ /-: CI 77891 (TITANIUM DIOXIDE), CI 45380 (RED 21, RED 21 LAKE), CI 45410 (RED 27, RED 27 LAKE, RED 28 LAKE), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (IRON OXIDES), MICA, CI 15850 (RED 6, RED 6 LAKE, RED 7, RED 7 LAKE), CI 75470 (CARMINE)].

Nhìn chung thành phần cũng khá an toàn, trừ một vài thành phần như cồn, màu, nước hoa.

Petrolatum, Polybutene, Hydrogenated Polyisobutene, Tocopherol, Retinyl Palmitate, Ascorbyl Palmitate, Cholesterol, Shea Butter, Sweet Almond Oil, Wheat Germ Oil, Avocado Oil Unsaponifiables, Castor Seed Oil, Squalane, Silica, Vanillin, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Stearyl Glycyrrhetinate, Fragrance, Iron Oxides, Yellow 10 Lake

Thành phần đầu tiên của MAC Lip Conditioner (tube) cũng là Petrolatum, ngoài ra còn có Polybutene – hai thành phần này đều được chiết xuất từ dầu mỏ. Nó cũng có chứa fragrance nên không được lành tính cho lắm.

Trong thành phần của MAC Lip Conditioner (tube) có rất nhiều thành phần dưỡng môi như Shea Butter, Sweet Almond Oil, Wheat Germ Oil, Avocado Oil Unsaponifiables, Castor Seed Oil…

Nếu xét về độ an toàn và lành tính thì có lẽ thỏi son dưỡng của Dior cũng tốt hơn so với tuýp son dưỡng của MAC.

So sánh về chất son

Thỏi son dưỡng Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm có chất son mượt, mướt, không gây dính và bóng như nhiều sản phẩm dưỡng môi khác. Nhiều người còn cho rằng, chất son là một trong những yếu tố khiến thỏi son dưỡng này đáng tiền.

Chất son của MAC Lip Conditioner (tube) dạng gel, có màu trắng đục, mướt và mượt.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Là một thỏi son dưỡng có màu, khi thoa lên môi,Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm sẽ có màu hồng nhạt hoặc cam nhạt, nhìn chung là thiên về màu nude.

Thỏi son dưỡng này của Dior được sản xuất với công nghệ Color Reviver với nhiều thành phần dưỡng nên độ dưỡng khá tốt. Tuy nhiên, bởi nhiều dưỡng chất nên son không giữ trên môi quá lâu, chỉ khoảng 2-3 tiếng là bạn đã phải đánh lại son rồi.

Cảm giác đầu tiên khi đánh son lên môi là the mát, khá dễ chịu, môi sẽ đầy đặn và căng mọng hơn rất nhiều. Chỉ cần thử thôi bạn sẽ nhận ra điều này. Tuy khiến môi căng mọng và quyến rũ nhưng Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm lại không làm cho môi bị bóng nhẫy như kiểu mới bôi mỡ như nhiều thỏi son dưỡng giá rẻ khác.

Khi thoa lên môi bạn sẽ thấy nó lướt một cách nhẹ nhàng nhưng hơi dính và hơi bóng, khoảng 15 – 20 phút sau, bạn mới thấy son thấm hết vào môi.

Son dưỡng môi MAC Lip Conditioner (tube) có độ dưỡng khá tốt, nó có thể sử dụng để dưỡng ẩm trong mùa đông hanh khô hoặc để làm một lớp son nền trước khi đánh son lì.

MAC Lip Conditioner (tube) lưu trên môi khá lâu, khoảng từ 3-4 tiếng. Tuýp son này đã được makeupalley đánh giá khá cao với 4/5 điểm.

Nếu so sánh về độ dưỡng, thành phần thì có lẽ MAC Lip Conditioner không thể bằng Dior Addict Lip Glow.

So sánh giá của hai sản phẩm

khoảng750.000 VND

khoảng 300.000 VND

Kết luận: Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm MAC Lip Conditioner đều là sản phẩm của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Nếu so về thành phần, độ dưỡng, thì thỏi son của Dior tốt hơn so với tuýp son của MAC. Tuy nhiên MAC Lip Conditioner lại có giá rẻ hơn, vì vậy khi lựa chọn chắc chắn bạn sẽ cảm thấy băn khoăn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!