So sánh son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm và Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có đôi môi không quá nứt nẻ và một túi tiền không quá dư giả thì Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care sẽ là sự lựa chọn khá ổn. Tuy nhiên, nếu có điều kiện thì thỏi son dưỡng có màu Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm mới là sự lựa chọn tốt hơn.

So sánh son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Dior là thương hiệu thời trang mỹ phẩm hàng đầu thế giới mà mỗi khi nhắc đến các cô gái lại đầy vẻ khát khao và ngưỡng mộ. Bên cạnh những chiếc túi hàng hiệu, những chai nước hoa sang trọng, Dior cũng cho ra mắt những dòng son với màu sắc tinh tế và thiết kế đẳng cấp không lẫn vào đâu được.

NIVEA là một trong những thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu chuyên về chăm sóc da và dưỡng thể, thuộc công ty Beiersdorf của Đức, được thành lập vào năm 1882. Mặc dù ra đời từ khá lâu nhưng phải đến năm 1900, Nivea mới có được sự thành công vượt trội nhờ dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm NIVEA. Bên cạnh dòng kem dưỡng ẩm, Nivea còn được biết đến với những thỏi son dưỡng môi có giá phải chăng nhưng chất lượng lại khá ổn.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Nếu nói về đồ sang chảnh và cao cấp có lẽDior Addict Lip Glow Color Reviver Balmđược đánh giá rất cao. Mặc dù vậy với “ngoại hình” hơi to và vuông vức, nhiều bạn sẽ cảm thấy nó không được tiện lợi khi mang theo bên mình.

Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care có màu vàng nhạt, không đậm như màu mật ong, cũng không tươi như màu chanh, nhìn nó khá nhẹ nhàng, không bắt mắt lắm nhưng cũng không làm cho người ta cảm thấy khó chịu.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

OCTINOXATE 7.50 %, C10-30 CHOLESTEROL/LANOSTEROL ESTERS, DIISOSTEARYL MALATE, BIS-DIGLYCERYL POLYACYLADIPATE-2, PHYTOSTERYL/OCTYLDODECYL LAUROYL GLUTAMATE, SYNTHETIC BEESWAX, DIMER DILINOLEYL DIMER DILINOLEATE, OCTYLDODECANOL, OZOKERITE, ETHYLHEXYLPALMITATE, C20-40 ALCOHOLS, POLYETHYLENE, IRVINGIA GABONENSIS KERNEL BUTTER, HYDROGENATED COCO-GLYCERIDES, DECYLOXAZOLIDINONE, TRIBEHENIN, PARFUM (FRAGRANCE), LUFFA CYLINDRICA SEED OIL, BHT, SORBITAN ISOSTEARATE, VANILLIN, TOCOPHERYL ACETATE, TOCOPHEROL, BENZYL ALCOHOL, PALMITOYL OLIGOPEPTIDE, TOCOPHEROL, PROPYLGALLATE [ /-: CI 77891 (TITANIUM DIOXIDE), CI 45380 (RED 21, RED 21 LAKE), CI 45410 (RED 27, RED 27 LAKE, RED 28 LAKE), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (IRON OXIDES), MICA, CI 15850 (RED 6, RED 6 LAKE, RED 7, RED 7 LAKE), CI 75470 (CARMINE)].

Nhìn chung thành phần cũng khá an toàn, trừ một vài thành phần như cồn, màu, nước hoa.

Octyldodecanol, Microcrystalline Wax, Hydrogenated Polydecene, Cetyl Palmitate, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Polyisobutene, Pentaerythrityl Tetraisostearate, Polyglyceryl-3 Diisostearate, Myristyl Myristate, C20-40 Alkyl Stearate, Cetearyl Alcohol, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Mica, Glycerin, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Honey Extract, Nonfat Dry Milk, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Beeswax, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Propylene Glycol, Fragrance, Neohesperidin Dihydrochalcone, Water, Yellow 5 Lake, Yellow 6 Lake.

Về thành phần, nhìn chung, Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care khá an toàn nhưng không hẳn là 100% tự nhiên.

So sánh về chất son

Chất son của Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm mềm mượt, khi thoa lên môi rất mướt nhưng lại không gây bóng dính. Chất son này được đánh giá rất cao.

Chất son của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Carelà chất sáp.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm giác đầu tiên khi đánh son lên môi là the mát, mướt, khá dễ chịu, môi sẽ đầy đặn và căng mọng hơn rất nhiều.

Thỏi son dưỡng môiDior Addict Lip Glow Color Reviver Balm có hai phiên bản màu, hồng và cam, độ lên màu sẽ phụ thuộc vào màu môi, tuy màu sắc lên không rực rỡ, thiên về nude nhưng khá tươi.

Thỏison dưỡngnày của Dior được sản xuất với công nghệ Color Reviver với nhiều thành phần dưỡng nên độ dưỡng khá tốt. Tuy nhiên, bởi nhiều dưỡng chất nên son không giữ trên môi quá lâu, chỉ khoảng 2-3 tiếng là bạn đã phải đánh lại son rồi.

Tuy khiến môi căng mọng và quyến rũ nhưngDior Addict Lip Glow Color Reviver Balmlại không làm cho môi bị bóng nhẫy như kiểu mới bôi mỡ như nhiều thỏi son dưỡng giá rẻ khác.

Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care có công thức dưỡng nhiều hơn hẳn so với một số thỏi son dưỡng cùng dòng Nivea thông thường. Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care thường được khuyên sử dụng với những đôi môi có độ ẩm nhất định chứ không hẳn là quá khô bởi với đôi môi khô độ ẩm mà thỏi son dưỡng này cung cấp là không đủ. Bạn sẽ cảm thấy khá thất vọng nếu dưỡng nó trong lúc đôi môi nứt nẻ, bong tróc bởi phải thoa rất nhiều lần trong ngày (và trong vài ba ngày), bạn mới thấy được hiệu quả của nó.

Tuy nhiên, nếu bạn có đôi môi bình thường hoặc dùng để làm son lót trước khi đánh son lì thì Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Son có thể bám trên môi bạn trong khoảng thời gian tử 3 – 4 tiếng.

Như đã nói ở trên, bởi có tính sáp nên khi đánh son bạn sẽ có cảm giác không được thoải mái cho lắm. Bạn sẽ thấy nó bị bóng, bị nhờn và trượt. Tuy nhiên, cảm giác này sẽ mất đi sau khi bạn để từ 15 – 20 phút.

So sánh về giá thành

khoảng 750.000 VND

Khoảng 180.000 VND

Kết luận: Nhìn chung, nếu bạn có đôi môi không quá nứt nẻ và một túi tiền không quá dư giả thì Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care sẽ là sự lựa chọn khá ổn. Tuy nhiên, nếu bạn có điều kiện thì thỏi son dưỡng có màu với nhiều chất dưỡngDior Addict Lip Glow Color Reviver Balm chắc chắn sẽ vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!