So sánh son dưỡng môi EOS Smooth Sphere Lip Balm và Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Burt’s Bees Tinted Lip Balm có độ dưỡng tốt hơn nhiều so với son trứng EOS. Ngoài ra, thỏi son này cũng lành tính hơn so với EOS Smooth Sphere Lip Balm.

So sánh son dưỡng môiEOS Smooth Sphere Lip Balm vàBurt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm
Burt’s Bees là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ. Điều đặc biệt và cũng là ưu điểm của thương hiệu này đó chính là tất cả các sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên. Thành phần chính của mỹ phẩm Burt’s Bee chính là sáp ong – đúng như tên gọi của hãng. EOS Smooth Sphere Lip Balm không phải là một cái tên xa lạ đối với các teen girl. Hãng sản phẩm này đã từng được các ngôi sao thế giới như Miley Cyrus, Kim Kardashian, One Direction… quảng cáo.
So sánh về bao bì son dưỡng môi
Thỏi son dưỡng Burt’s Bees Tinted Lip Balm rất đơn giản, không có gì cầu kỳ, kiểu cách, và nhiều bạn có thể đánh giá rằng nó xấu. EOS Smooth Sphere Lip Balm có bao bì giống y như một quả trứng đáng yêu, vỏ son có rất nhiều màu tượng trưng cho các mùi khác nhau (ví dụ mùi chanh sẽ có màu vàng…).
So sánh về thành phần son dưỡng môi
cocos nucifera (coconut) oil, olus (vegetable oil, huile vegetale), cera alba (beeswax, cire d’abeille), olea europaea (olive) fruit oil, candelilla cera (euphorbia cerifera wax, cire de candelilla), helianthus annuus (sunflower) seed oil, aroma (flavor)*, lanolin, butyrospermum parkii (shea) butter, ricinus communis (castor) seed oil, cananga odorata flower wax, jasminum officinale (jasmine) flower wax, ammonium glycyrrhizinate, tocopherol, rosmarinus officinalis (rosemary) leaf extract, glycine soja (soybean) oil, canola oil (huile de colza). May contain: alumina, CI 77891 (titanium dioxide), CI 75470 (carmine), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (iron oxides). Thành phần của Burt’s Bees Tinted Lip Balm nhìn chung là an toàn, chứa nhiều dầu thực vật. Theo như trên trang web chính hãng của EOS thì bảng thành phần củaEOS Smooth Sphere Lip Balm rất an toàn với thành phần là 95% organic, 100% natural. Nó hoàn toàn không chứa gluten, paraben hay petrolatum – những thành phần có hại thường sử dụng trong các loại mỹ phẩm. Thay vào đó, EOS Smooth Sphere Lip Balm chứa đầy đủ những thành phần bạn cần ở một thỏi son dưỡng môi như Shea Butter (bơ hạt mỡ siêu nổi tiếng trong các sản phẩm cấp ẩm), dầu hạt Jojoba, dầu dừa, dầu olive, vitamin E…
So sánh về chất son
Chất son mềm mượt, rất mướt và bám. Có 6 màu son: Honeysuckle, Caramel Daisy, Blush Orchid, Petunia, Pink Blossom, Hibiscus, Rose, Red Dahlia, Sweet Violet. Chất sonEOS Smooth Sphere Lip Balm dạng sáp. EOS Smooth Sphere Lip Balm có khá nhiều mùi, bạn có thể lựa chọn mùi mà mình yêu thích, từ mùi Honeysuckle Honeydew, Blueberry Acai, Strawberry Sorbet, Pomegranate Raspberry, Summer Fruit, Sweet Mint, Medicated Tangerine đến mùi Lemon Drop.
So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm
Về độ dưỡng môi, Burt’s Bees Tinted Lip Balm chỉ có tác dụng bổ sung chất dưỡng chứ không thể giúp điều trị môi một cách hiệu quả nhất được. Ví dụ đôi môi của bạn bị bong tróc, nứt nẻ, bạn phải sử dụng Burt’s Bees Tinted Lip Balm trong một thời gian thì môi mới lấy lại được độ đàn hồi, căng mọng. Còn nếu đôi môi của bạn không ở tình trạng quá tệ thì thỏi son dưỡng này vẫn có thể làm tốt nhiệm vụ của mình. Ngoài ra, Burt’s Bees Tinted Lip Balm lên màu cũng khá được, thiên về tông nude nhưng nhìn khá sáng. Son có thể giữ trên môi khoảng 2-3 giờ đồng hồ. Độ dưỡng ẩm của EOS Smooth Sphere Lip Balm không tốt và nó bị khá nhiều người phàn nàn. EOS Smooth Sphere Lip Balm là một loại son dưỡng môi chứa sáp, mặc dù nó sẽ giúp cho môi được bảo vệ khỏi những tác động của môi trường nhưng nhược điểm của nó chính là bạn sẽ phải thoa son thường xuyên liên tục, đấy là còn chưa kể đến việc nếu bôi son trong lúc môi ẩm, son sẽ trượt ra trượt vào mà không thể thấm vào môi nổi. Tất nhiên, nếu có chất sáp, thỏi son dưỡng của bạn sẽ không làm môi lúc nào cũng bóng nhẫy như nhiều loại lip balm khác, nhưng để dưỡng ẩm trong mùa hanh khô mà dùng EOS Smooth Sphere Lip Balm thì có lẽ bạn sẽ không thấy thỏa mãn lắm đâu.
So sánh về giá thành
220.000 VNĐ khoảng 100.000 – 130.000 VND
Kết luận: Burt’s Bees Tinted Lip Balm có độ dưỡng tốt hơn nhiều so với son trứng EOS. Ngoài ra, thỏi son này cũng lành tính hơn so vớiEOS Smooth Sphere Lip Balm. Bởi vậy, tuy giá tiền đắt hơn nhưng bạn nên lựa chọn thỏi son dưỡng của Burt’s Bee.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!