So sánh son dưỡng môi Fresh Sugar Lip Treatment và Kiehl's Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có điều kiện thì Fresh Sugar Lip Treatment sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, còn nếu bạn vẫn chưa sẵn sàng để rước "em" này về thì hãy xem xét kỹ hơn về việc chọn Kiehl's bằng cách theo dỡi bảng so sánh sau đây.

So sánh son dưỡng môiFresh Sugar Lip Treatment vàKiehl’s Lip Balm

Fresh Sugar Lip Treatment

Son dưỡng Fresh Sugar Lip Treatment

Kiehl's Lip Balm

Son dưỡng Kiehl’s Lip Balm

So sánh giá son dưỡng môi
350.000 VND mini size, 650.000 VND full size. 280.000 VND
So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Fresh là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp với cửa hàng đầu tiên được ở tại Boston vào năm 1991. Thỏi son dưỡng Fresh Sugar Lip Treatment ra đời vào năm 2004 và cho đến nay nó vẫn là một trong những sản phẩm best seller của thương hiệu này.

Nhắc đến Kiehl’s có lẽ phải nhắc đến hũ kem mắt vô cùng nổi tiếng. Thương hiệu này ra đời vào năm 1851 và nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da, cơ thể rất an toàn, lành tính.
So sánh về bao bì son dưỡng môi

Thỏi son dưỡng Sugar Lip Treatment được đựng trong một hộp giấy với hoa văn trông rất đẹp và chắc chắn. Vỏ son là vỏ nhôm, sáng choang, trông sang chảnh vô cùng, nắp son được thiết kế vặn nên rất chắc chắn, đầu son có dạng tròn, không vát, thân lại hơi to nên nếu đánh lòng môi hay đánh môi mỏng sẽ khá khó khăn.

Kiehl’s Lip Balm có dạng tuýp với đầu tròn, nhìn đơn giản, không bắt mắt và cũng không được tiện lợi cho lắm khi sử dụng. Để so sánh thiết kế bao bì của hai sản phẩm son dưỡng môi này, có lẽ bạn sẽ thích thỏi son của Fresh hơn.
So sánh về thành phần son dưỡng môi

Cera Alba (Beeswax), Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Hydrogenated Olive Oil Decyl Esters, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Parfum (Fragrance), Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax, Sucrose Tetrastearate Triacetate, Limnanthes Alba, (Meadowfoam) Seed Oil, Passiflora Incarnata Seed Oil, Ribes Nigrum (Black Currant) Seed Oil, Ascorbyl Palmitate, Tocopherol, Retinyl Palmitate, Ascorbyl Tetraisopalmitate, Persea Gratissima, (Avocado) Oil , Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Vanillin, Ammonium Glycyrrhizate, Polyglyceryl-3 Polyricinoleate, Propyl Gallate, Aluminum Hydroxide, Ci 15850 (Red 7 Lake), Ci 19140 (Yellow 5 Lake), Ci 42090 (Blue 1 Lake), Ci 77891 (Titanium Dioxide), Limonene, Citral, Linalool, Benzyl Alcohol, BHT.

Nhìn chung thành phần không hẳn là lành tính nhưng cũng khá an toàn.Ngoài ra, nó còn có thành phần chống nắng SPF 15 nữa, đôi môi của bạn sẽ được bảo vệ khỏi các tia cực tím.

Petrolatum, Octinoxate, Squalane, Lanolin, Triticum Vulgare (Wheat) germ oil, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Tocopherol, Fragrance, Allantoin, Propylparaben, Butylparaben, Aloe Barbadenis Leaf Extract.

Nhìn vào bảng thành phần của Kiehl’s Lip Balm có thể thấy mặc dù có nhiều chất dưỡng nhưng tuýp son dưỡng này cũng không được lành tính cho lắm. Thành phần chính của Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm là Petrolatum – một chất được chiết xuất từ dầu mỏ. Không những thế trong Kiehl’s Lip Balm còn chứa paraben, fragrance

Mặc dù vậy, trong tuýp son dưỡng của Kiehl’s có chứa các chất làm mềm da như Squalane, Lanolin, dầu hạnh nhân ngọt và bổ sung cả vitamin A & E nên bạn có thể trông chờ vào những thành phần này. Ngoài ra trong list thành phần còn có cả chất chống nắng.

So sánh về chất son

Chất son mềm mượt, khá bóng, đây là đặc điểm nổi bật của dòng sheer. Bởi chất son rất mềm nên bạn cũng cần cẩn thận khi sử dụng, nếu vặn son lên cao quá thì son sẽ rất dễ gãy

Chất son của Kiehl’s Lip Balm là dạng gel, có màu trắng đục.
So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

– Độ dưỡng: Độ dưỡng tốt, bạn có thể sử dụng luôn thỏi son màu mà không cần phải thoa bất kỳ một loại son dưỡng nào khác (bản thân thỏi son Sugar Fresh cũng là son dưỡng luôn rồi). So với nhiều thỏi son dưỡng khác thì rõ ràng Fresh Sugar đã mang đến một trải nghiệm vô cùng tốt.

– Độ bám:Son này bám không tốt lắm, chỉ được khoảng 2 tiếng. Bạn nên đánh son trước khi ra khỏi nhà 15 phút để bảo vệ môi tốt nhất (vì son có thành phần chống nắng nên chúng ta cũng nên phát huy hết tác dụng của nó).

– Độ lên màu: Với một thỏi son dưỡng có màu thì rõ ràng độ lên màu là một trong những yếu tố mà các cô gái quan tâm nhất. Bảng màu của nó có khoảng 10 màu son, màu nào cũng lên khá nhẹ nhàng.

– Độ dưỡng: Khi thoa son dưỡng môi Kiehl’s lên môi bạn sẽ thấy hơi bóng và dính mặc dù nó cũng khá mềm mượt, nếu bạn thoa càng nhiều thì bạn lại càng thấy bóng và dính. Son thấm khá nhanh nhưng bởi nó có đến 89.5 % thành phần là Petrolatum bởi vậy nên độ dưỡng không khác gì vaseline cả. Nếu bạn có một làn môi với độ ẩm cao thì Kiehl’s Lip Balm vẫn có thể sử dụng được, tuy nhiên nếu môi bạn luôn ở trong tình trạng nứt nẻ bong tróc thì có lẽ bạn không nên mua sản phẩm này. – Độ bám: Khoảng 2-3 tiếng – Son dưỡng không màu
Kết luận: Có giá không phải rẻ nhưng tuýp kem dưỡng của Kiehl’s dường như lại không làm tốt nhiệm vụ của mình như mong đợi của nhiều người, trong khi đó, Fresh Sugar lại là dòng son dưỡng có màu cao cấp mà cô gái nào cũng mong muốn có được. Nếu bạn có điều kiện thì Fresh Sugar Lip Treatment sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, còn nếu bạn vẫn chưa sẵn sàng để rước “em” này về thì hãy xem xét kỹ hơn về việc chọn Kiehl’s.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!