So sánh son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick và Skinfood Avocado lip balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Độ dưỡng của Innisfree Canola honey lip balm stick được đánh giá là tốt hơn so với Skinfood Avocado lip balm, thiết kế dạng thỏi cũng dễ sử dụng hơn so với dạng hộp thiếc như sản phẩm của Skinfood.

So sánh son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick Skinfood Avocado lip balm

x

Son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm

Son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick

Son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Skinfood là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, ra đời từ năm 1957. Các sản phẩm của thương hiệu này được chiết xuất từ thực phẩm dinh dưỡng và được khá nhiều phụ nữ yêu thích. Nhìn chung các sản phẩm của Skinfood khá dễ chịu, đặc biệt là dòng skincare.

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Amore Pacific – một trong 10 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Mỹ phẩm Innisfree có nhiều ưu điểm như giá thành tương đối rẻ, bao bì thiết kế đơn giản nhưng khá bắt mắt.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Bao bì son dưỡng môi Skinfood Avocado có dạng hộp thiếc, màu xanh vàng, trông rất đẹp và mang hơi hướng cổ điển. Nếu bạn yêu thích những thứ vintage thì đây có lẽ sẽ là hũ son dành cho bạn.

Thỏi son dưỡng môi này nằm trong bộ sản phẩm Canola Honey của hãng Innisfree. Như đã nói ở trên, bao bì của các sản phẩm thuộc Innisfree thường khá đơn giản nhưng không phải vì vậy mà không dễ thương và đẹp mắt. Son được đựng trong một hộp giấy khá chắc chắn.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Mặc dù không hiểu hết thành phần trong hũson dưỡngSkinfood Avocado lip balm bởi thành phần được ghi bằng tiếng Hàn nhưng theo nhà sản xuất thì Skinfood Avocado lip balm được chiết xuất từ các thành phần như quả bơ, mật ong, các vitamin giúp bổ sung dưỡng chất cho môi.

Mặc dù vậy, chắc chắn trong list ingredient của Skinfood Avocado lip balm có chứa sáp cũng với hương liệu, bởi vậy nó không hẳn là lành tính như nhiều người vẫn thường quảng cáo.

Bạn có thể tham khảo bảng thành phần của từng thỏi son trong dòng Innisfree Canola honey lip balm stick tại đây.

Nhìn chung, thành phần của thỏi son dưỡng Innisfree Canola honey lip balm stick không hẳn là quá an toàn, lành tính. Thỏi vàng và thỏi trắng có thành phần đứng đầu là Petrolatum, còn thỏi xanh thì thành phần chính là polybutylen, hai chất này đều là chiết xuất từ dầu mỏ. Ngoài thành phần này ra thì trong những thỏi son này cũng chứa fragrance.

Mặc dù vậy cũng không thể phủ nhận rằng Innisfree Canola honey lip balm stick không chứa các chất độc hại như mineral oil, paraben… Nó chứa rất nhiều dầu thực vật, dầu tự nhiên tốt cho môi.

So sánh về chất son

Chất son của Skinfood Avocado lip balm là dạng sáp, khi thoa lên môi sẽ thấy bóng nhẫy, độ dưỡng của các sản phẩm có chất son này cũng không được tốt lắm.

Chất son có màu trắng đục, mềm mịn, hơi bóng.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Bởi có chất son dạng sáp nên khi thoa son lên môi bạn sẽ thấy mềm mượt nhưng hơi bóng và dính.

Độ dưỡng của Skinfood Avocado không được đánh giá quá cao, nó chỉ ở mức trung bình. Nếu bạn có một đôi môi không quá nứt nẻ thì son dưỡng môi Skinfood Avocado có thể giúp bạn phần nào, tuy nhiên nếu đôi môi của bạn thường xuyên bong tróc thì nó có thể lại làm cho tình trạng thêm tồi tệ.

Ngoài công dụng dưỡng môi, Skinfood Avocado lip balm cũng có tác dụng tẩy da chết cho môi. Vào buổi tối, bạn chỉ cần bôi một lượng son dày hơn một chút, sáng ra lấy bàn chải đánh răng chải nhẹ nhàng hoặc dùng khăn chùi nhẹ là các tế bào chết sẽ tự nhiên trôi đi.

Cảm giác đầu tiên khi thoa son dưỡng Innisfree Canola honey lip balm stick lên môi đó là hơi nặng, bóng và dính apply thì cần 2-3 layers, son cũng không thấm nhanh lắm, mà thấm một cách từ từ, một lúc sau mới thấy cảm giác nhẹ hơn.

Xét về độ dưỡng, Innisfree Canola honey lip balm stick dù là thỏi son vàng, trắng hay xanh thì cũng không được tốt lắm. Thỏi son màu trắng tuy được giới thiệu là dưỡng ẩm sâu nhưng sự thật thì nó cũng chỉ có thể dưỡng trên bề mặt. Còn thỏi son màu xanh, được khuyên là dùng cho môi khô nhưng đối với tình trạng môi nứt nẻ thì nó cũng chỉ giúp được một phần rất nhỏ.

Độ bám của Innisfree Canola honey lip balm stick khá lâu, khoảng từ 3-4 tiếng đồng hồ. Bạn có thể dùng Innisfree Canola honey lip balm stick để làm son lót trước khi đánh son lì, cũng khá tuyệt.

So sánh về giá thành

khoảng 120.000 VND

khoảng 160.000 VNĐ

Kết luận: Độ dưỡng của Innisfree Canola honey lip balm stick được đánh giá là tốt hơn so với Skinfood Avocado lip balm, thiết kế dạng thỏi cũng dễ sử dụng hơn so với dạng hộp thiếc như sản phẩm của Skinfood.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!