So sánh son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick và Chapstick Moisturizer Originals

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So sánh về độ dưỡng, Innisfree Canola honey lip balm stick tốt hơn so với thỏi son dưỡng Chapstick. Ngoài ra, Innisfree Canola honey lip balm stick cũng an toàn, lành tính hơn.

So sánh son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick và Chapstick Moisturizer Originals

Son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick

Son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick

Son dưỡng môi Chapstick Moisturizer Originals

Son dưỡng môi Chapstick Moisturizer Originals

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, nó được mệnh danh là “nàng thơ của hiện đại”. Innisfree nổi tiếng với các sản phẩm có nguồn gốc từ hòn đảo Jeju xinh đẹp. Không những có chất lượng tốt mà giá thành của các loại mỹ phẩm thuộc thương hiệu này đều rất bình dân.

Chapstick là hãng son phổ biến tới mức cái tên “Chapstick” đã trở thành thuật ngữ nói về các sản phẩm dạng que được sử dụng như son môi. Thương hiệu này là thương hiệu được rất nhiều người Mỹ lưa chọn.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Thỏi son dưỡng môi này nằm trong bộ sản phẩm Canola Honey. Son được đựng trong một hộp giấy khá chắc chắn. Thiết kế đơn giản nhưng khá dễ thương.

Chapstick Moisturizer có dạng thỏi, đơn giản nhưng khá xinh xắn, vỏ được làm bằng nhựa, tuy nhiên, nắp lại không được chắc chắn lắm.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Bạn có thể tham khảo bảng thành phần của từng thỏi son trong dòng Innisfree Canola honey lip balm stick tại đây.

Nhìn chung, thành phần của thỏi son dưỡng Innisfree Canola honey lip balm stick không hẳn là quá an toàn, lành tính. Thỏi vàng và thỏi trắng có thành phần đứng đầu là Petrolatum, còn thỏi xanh thì thành phần chính là polybutylen, hai chất này đều là chiết xuất từ dầu mỏ. Ngoài thành phần này ra thì trong những thỏi son này cũng chứa fragrance. Mặc dù vậy cũng không thể phủ nhận rằng Innisfree Canola honey lip balm stick không chứa các chất độc hại như mineral oil, paraben… Nó chứa rất nhiều dầu thực vật, dầu tự nhiên tốt cho môi.

Aloe barbadensis leaf extract, cetyl alcohol, copernicia cerifera (carnauba) wax, fragrance, isocetyl stearate, isopropyl lanolate, isopropyl myristate, lanolin, methylparaben, mineral oil, paraffin, propylparaben, tocopheryl linoleate/oleate, vitamin E acetate, white wax Thành phần đầu là lô hội, nhưng ngay sau nó lại là cồn, rồi nước hoa. Nếu bạn nào sợ paraben hay mineral oil, paraffin thì có lẽ Chapstick Moisturizer Original không hẳn là thỏi son mà bạn nên sử dụng.

So sánh về chất son

Chất son có màu trắng đục, mềm mịn, hơi bóng.

Chất son đặc, màu vàng nhạt, khi thoa lên môi tạo 1 lớp màng mỏng, cảm giác hơi bí.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Xét về độ dưỡng, Innisfree Canola honey lip balm stick dù là thỏi son vàng, trắng hay xanh thì cũng không được tốt lắm. Thỏi son màu trắng tuy được giới thiệu là dưỡng ẩm sâu nhưng sự thật thì nó cũng chỉ có thể dưỡng trên bề mặt. Còn thỏi son màu xanh, được khuyên là dùng cho môi khô nhưng đối với tình trạng môi nứt nẻ thì nó cũng chỉ giúp được một phần rất nhỏ.

Độ bám của Innisfree Canola honey lip balm stick khá lâu, khoảng từ 3-4 tiếng đồng hồ.

Khi thoa son dưỡng môi của Innisfree bạn sẽ thấy không được mỏng nhẹ lắm, son thấm không quá nhanh mà thấm một cách từ từ.

Độ dưỡng của dòng son Chapstick chỉ ở mức khá tốt, và dù đã có rất nhiều người sử dụng và yêu thích nó nhưng xét với một số blogger Vietnam thì nó không được đánh giá quá cao. Với một số người có đôi môi không quá bong tróc hoặc không hay bị khô nẻ thì có thể dùng Chapstick sẽ thấy khá ổn. Nhưng với những người thường xuyên bị nứt nẻ môi, nhất là vào mùa đông, chắc dùng thỏi son dưỡng này sẽ không thể đạt hiệu quả tốt được. Thậm chí, dù có bôi nhiều thì nó vẫn gây ra tình trạng nứt nẻ. Mặc dù vậy ưu điểm của thỏi son dưỡng này là có chỉ số chống nắng SPF 15 và có thể hỗ trợ việc tẩy da chết cho môi.

So sánh giá son dưỡng môi

khoảng 160.000 VND

khoảng 80.000 VND

Kết luận: So sánh về độ dưỡng, Innisfree Canola honey lip balm sticktốt hơn so với thỏi son dưỡng Chapstick. Ngoài ra,Innisfree Canola honey lip balm stick cũng an toàn, lành tính hơn, bởi vậy dù có giá cao hơn gấp đôi nhưng bạn nên lựa chọn thỏi son của Innisfree thay vì thỏi son dưỡng của Chapstick.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!