So sánh son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick và Blistex Medicated Mint Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Độ dưỡng của Blistex Medicated Mint Lip Balm không tốt bằng thỏi son của Innisfree Canola Honey Lip Balm, thành phần cũng không lành tính bằng, tuy nhiên ưu điểm của nó là có thành phần chống nắng và giá thành rẻ hơn.

So sánh son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick Blistex Medicated Mint Lip Balm

Son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick

Son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick

Son dưỡng môi Blistex

Son dưỡng môi Blistex

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Amore Pacific – một trong 10 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Trong “rừng” những thương hiệu mỹ phẩm Hàn thì Innisfree vẫn được người ta gọi với cái tên đầy yêu quý “nàng thơ của hiện đại”.

Blistex được thành lập vào năm 1947 và thương hiệu mỹ phẩm này khá nổi tiếng ở Mỹ. Ban đầu Blistex chỉ hoạt động như là một công ty nhỏ gia đình kinh doanh trong các lĩnh vực sản phẩm chăm sóc môi, chủ yếu ở Hoa Kỳ. Tuy nhiên, hiện nay, thương hiệu này đã có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Thỏi son dưỡng môi này nằm trong bộ sản phẩm Canola Honey của hãng Innisfree. Như đã nói ở trên, bao bì của các sản phẩm thuộc Innisfree thường khá đơn giản nhưng không phải vì vậy mà không dễ thương và đẹp mắt. Son được đựng trong một hộp giấy khá chắc chắn. Dòng son có 3 loại, mỗi loại tương ứng với một màu khác nhau, cấp độ dưỡng khác nhau.

Blistex Medicated Mint Lip Balm là một trong những thỏi son thuộc dòng son dưỡng môi của Blistex (Màu Cam – Orange Mango, Màu Xanh Lá – Medicated Mint, Màu Hồng – Medicated Berry, Màu Xanh Hồng – Rasberry Lemonade, Màu Xanh biển – Simple & Sensitive) Blistex Medicated Mint Lip Balm được thiết kế khá đơn giản nhưng không được đẹp mắt cho lắm.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Nhìn chung, thành phần của thỏi son dưỡng Innisfree Canola honey lip balm stick không hẳn là quá an toàn, lành tính. Thỏi vàng và thỏi trắng có thành phần đứng đầu là Petrolatum, còn thỏi xanh thì thành phần chính là polybutylen, hai chất này đều là chiết xuất từ dầu mỏ. Ngoài thành phần này ra thì trong những thỏi son này cũng chứa fragrance. Mặc dù vậy cũng không thể phủ nhận rằng Innisfree Canola honey lip balm stick không chứa các chất độc hại như mineral oil, paraben… Nó chứa rất nhiều dầu thực vật, dầu tự nhiên tốt cho môi.

Active Ingredients: Oxybenzone (W/W) (2.5%), Padimate O (W/W) (6.6%), Dimethicone (W/W) (2%). Inactive Ingredients: Beeswax, Camphor, Candelilla Wax, Cetyl Alcohol, Cetyl Palmitate, Cocoa Butter, Flavor, Isopropyl Myristate, Isopropyl Palmitate, Isopropyl Stearate, Lanolin, Lanolin Oil, Menthol, Methylparaben, Mineral Oil, Ozokerite, Paraffin, Petrolatum, Polybutene, Propylparaben, Titanium Dioxide. Trong thành phần có các chất chống nắng, khóa ẩm, tuy nhiên lại chứa Mineral Oil – dầu khoáng, paraben. Về thành phần, nhìn chung, Blistex Medicated Mint Lip Balm không phải là son dưỡng an toàn.

So sánh về chất son

Chất son có màu trắng đục, mềm mịn, hơi bóng.

Chất son của Blistex Medicated Mint Lip Balm là chất sáp, khá mềm, có màu trắng đục, không được đẹp lắm.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm giác đầu tiên khi thoa son dưỡng Innisfree Canola honey lip balm stick lên môi đó là hơi nặng, bóng và dính apply thì cần 2-3 layers. Son thấm một cách từ từ, một lúc sau mới thấy cảm giác nhẹ hơn. Xét về độ dưỡng, Innisfree Canola honey lip balm stick dù là thỏi son vàng, trắng hay xanh thì cũng không được tốt lắm. Thỏi son màu trắng tuy được giới thiệu là dưỡng ẩm sâu nhưng sự thật thì nó cũng chỉ có thể dưỡng trên bề mặt. Còn thỏi son màu xanh, được khuyên là dùng cho môi khô nhưng đối với tình trạng môi nứt nẻ thì nó cũng chỉ giúp được một phần rất nhỏ. Độ bám của Innisfree Canola honey lip balm stick khá lâu, khoảng từ 3-4 tiếng đồng hồ. Bạn có thể sử dụng thỏi son này để làm son lót trước khi đánh son màu.

Khi thoa lên môi, Blistex Medicated Mint Lip Balm mang lại cảm giác hơi ướt và hơi bóng, phải đến 15 – 20 phút sau bạn mới có thể thấy độ bóng giảm dần. Đây cũng là một nhược điểm đáng kể của thỏi son này.

Độ dưỡng của Blistex Medicated Mint Lip Balm không được tốt, nó chỉ có thể bổ sung dưỡng chất cho những đôi môi không quá khô và nứt nẻ. Các nhà quảng cáo thường nói rằng thỏi son dưỡng này giúp đôi môi mềm mịn không bị bong tróc nhưng thực tế, bạn cần phải sử dụng để biết hiệu quả thực sự của nó đối với làn môi của mình.

Ưu điểm đáng kể của Blistex Medicated Mint Lip Balm chính là nó có thành phần chống nắng với chỉ số SPF 15.

So sánh giá son dưỡng môi

Khoảng 160.000 VNĐ

Khoảng 80.000 VNĐ.

Kết luận: Độ dưỡng của Blistex Medicated Mint Lip Balm không tốt bằng thỏi son của Innisfree Canola Honey Lip Balm, thành phần cũng không lành tính bằng, bởi vậy nếu lựa chọn một trong hai thỏi son dưỡng này bạn nên lựa chọn thỏi son của Hàn Quốc.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!