So sánh son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm và Burt's Bees Tint Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Burt’s Bees Tinted Lip Balm có giá rẻ hơn, lành tính hơn, độ dưỡng tốt hơn so với Kiehl's Lip Balm, bởi vậy nếu lựa chọn một trong hai sản phẩm son dưỡng môi này bạn nên chọn thỏi son dưỡng của Burt's Bees thay vì tuýp son của Kiehl's.

So sánh son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm và Burt’s Bees Tint Lip Balm

Son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm

Son dưỡng môi Burt's Bees Tint Lip Balm

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tint Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Nhắc đến Kiehl’s có lẽ phải nhắc đến hũ kem mắt vô cùng nổi tiếng. Thương hiệu này ra đời vào năm 1851 và nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da, cơ thể rất an toàn, lành tính.

Ra đời sau Kiehl’s nhưng Burt’s Bees cũng là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ với các sản phẩm đều được chiết xuất 100% thiên nhiên, mà thành phần chính là sáp ong, được rất nhiều phụ nữ yêu thích.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Kiehl’s Lip Balm có dạng tuýp với đầu tròn, nhìn đơn giản, không bắt mắt và cũng không được tiện lợi cho lắm khi sử dụng.

Nếu Kiehl’s Lip Balm có dạng tuýp thì Burt’s Bees Tinted Lip Balm lại tiện dụng hơn khi có dạng thỏi, tuy nhiên, thỏi son dưỡng này không được dễ thương cho lắm, nó đơn giản, không kiểu cách chút nào.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Petrolatum, Octinoxate, Squalane, Lanolin, Triticum Vulgare (Wheat) germ oil, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Tocopherol, Fragrance, Allantoin, Propylparaben, Butylparaben, Aloe Barbadenis Leaf Extract.

Nhìn vào bảng thành phần của Kiehl’s Lip Balm có thể thấy mặc dù có nhiều chất dưỡng nhưng tuýp son dưỡng này cũng không được lành tính cho lắm. Thành phần chính của Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm là Petrolatum – một chất được chiết xuất từ dầu mỏ. Không những thế trong Kiehl’s Lip Balm còn chứa paraben, fragrance

Mặc dù vậy, trong tuýp son dưỡng của Kiehl’s có chứa các chất làm mềm da như Squalane, Lanolin, dầu hạnh nhân ngọt và bổ sung cả vitamin A & E nên bạn có thể trông chờ vào những thành phần này. Ngoài ra trong list thành phần còn có cả chất chống nắng.

Cocos nucifera (coconut) oil, olus (vegetable oil, huile vegetale), cera alba (beeswax, cire d’abeille), olea europaea (olive) fruit oil, candelilla cera (euphorbia cerifera wax, cire de candelilla), helianthus annuus (sunflower) seed oil, aroma (flavor)*, lanolin, butyrospermum parkii (shea) butter, ricinus communis (castor) seed oil, cananga odorata flower wax, jasminum officinale (jasmine) flower wax, ammonium glycyrrhizinate, tocopherol, rosmarinus officinalis (rosemary) leaf extract, glycine soja (soybean) oil, canola oil (huile de colza). May contain: alumina, CI 77891 (titanium dioxide), CI 75470 (carmine), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (iron oxides).

Thành phần chính của Burt’s Bees Tinted Lip Balm bao gồm dầu dừa, dầu thực vật và không thể không nhắc đến sáp ong – thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm của Burt’s Bees. Nhìn chung những thành phần này đều khá an toàn và lành tính.

So sánh về chất son

Chất son của Kiehl’s Lip Balm là dạng gel, có màu trắng đục.

Chất son mềm mượt, rất mướt và bám. Màu son sẽ phụ thuộc vào từng màu sắc của thỏi son. Son có nhiều màu sắc khác nhau: Honeysuckle, Caramel Daisy, Blush Orchid, Petunia, Pink Blossom, Hibiscus, Rose, Red Dahlia, Sweet Violet.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Khi thoa son dưỡng môi Kiehl’s lên môi bạn sẽ thấy hơi bóng và dính mặc dù nó cũng khá mềm mượt, nếu bạn thoa càng nhiều thì bạn lại càng thấy bóng và dính. Son thấm khá nhanh nhưng bởi nó có đến 89.5 % thành phần là Petrolatum bởi vậy nên độ dưỡng không khác gì vaseline cả. Nếu bạn có một làn môi với độ ẩm cao thìKiehl’s Lip Balm vẫn có thể sử dụng được, tuy nhiên nếu môi bạn luôn ở trong tình trạng nứt nẻ bong tróc thì có lẽ bạn không nên mua sản phẩm này.

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm thấm vào môi khá nhanh, rất mềm, không nhờn, không rít, không bóng. Chất son dịu nhẹ và nó có thể giữ trên môi trong khoảng từ 2 – 3 giờ đồng hồ mà môi vẫn cảm thấy mềm mịn, không khô ráp.

Nói về độ dưỡng môi, Burt’s Bees Tinted Lip Balm chỉ có tác dụng bổ sung chất dưỡng chứ không thể giúp điều trị môi một cách hiệu quả nhất được. Mặc dù không quá tốt nhưng độ dưỡng của Burt’s Bees Tinted Lip Balm vẫn tốt hơn so với Kiehl’s Lip Balm.

So sánh giá của hai sản phẩm

khoảng 280.000 VND

khoảng 220.000 VND

Kết luận: Burt’s Bees Tinted Lip Balm có giá rẻ hơn, lành tính hơn, độ dưỡng tốt hơn so với Kiehl’s Lip Balm, bởi vậy nếu lựa chọn một trong hai sản phẩm son dưỡng môi này bạn nên chọn thỏi son dưỡng của Burt’s Bees thay vì tuýp son của Kiehl’s.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!