So sánh son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue và Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai thỏi son Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow và Maybelline Baby Lips Dr Rescue đều là son có màu và đều có bao bì dễ thương, giá thành lại không quá chênh lệch. Bạn sẽ chọn sản phẩm dưỡng môi nào trong hai thỏi son này?

So sánh son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môiMaybelline Baby Lips Dr Rescue

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Secret Key là thương hiệu chuyên làm lại các loại mỹ phẩm cao cấp của thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm thuộc thương hiệu này được rất nhiều cô gái yêu thích bởi giá thành rất rẻ nhưng chất lượng lại tạm ổn.

Thương hiệu Maybelline là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bậc nhất thế giới. Các sản phẩm đến từ Maybelline được rất nhiều cô gái yêu thích. Hãng được thành lập bởi T.L. Williams tại New York. Bằng cách kết hợp hai từ Mabel và Vaseline, cái tên Maybelline trở thành một trong những “ông lớn” của ngành công nghiệp mỹ phẩm.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có dạng thỏi, một thỏi son khá đẹp và sang chảnh. Bởi nó là sản phẩm dupe của thỏi son dưỡng Dior Addict Lip Glow nên thiết kế của nó rất giống với thỏi son cao cấp. Mặc dù vậy, nắp son khá lỏng lẻo, bạn cần cẩn thận nếu mang theo trong túi xách.

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue có dạng thỏi, trông khá đơn giản nhưng dễ thương và đáng yêu.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Thành phần trong Secret Kiss Sweet Glam Tint Glowđược ghi bằng tiếng Hàn nên nếu không được người Hàn giải thích hoặc không biết tiếng Hàn, bạn sẽ không thể kết luận gì về độ lành tính hay độ dưỡng của thỏi son dưỡng này.

Active: Menthol 0.50%. Inactive: Octyldodecanol, Polybutene, Petrolatum, Isopropyl Myristate, Polyethylene, Ozokerite, Diisostearyl Malate, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Vp/Hexadecene Copolyme, Eucalyptus Globulus Leaf Oi, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Tocopherol, Tocopheryl Acetate, Limonene, Honey, Centella Asiatica Extract. Có thể chứa: Titanium Dioxide, Iron Oxides, Red 22 Lake, Red 7, Red 28 Lake, Yellow 5 Lake. Thành phần của Maybelline Baby Lips Dr Rescue nhìn chung khá an toàn, tuy nhiên cũng không phải là lành tính.

So sánh về chất son

Chất son của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glowmềm và khá mượt, đến nỗi nếu không cẩn thận bạn sẽ làm gẫy son bất cứ lúc nào.

Chất son mềm mượt, rất mướt và bám. Màu son sẽ phụ thuộc vào từng màu sắc của thỏi son.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Độ dưỡng của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow không được đánh giá cao như phiên bản son Dior Addict Lip Glow của nó. Nhìn chung là cũng có dưỡng nhưng không đáng là bao, môi bạn vẫn khô như thường.

Cảm nhận đầu tiên khi thoa son lên môi đó là mềm mượt, nhưng không hẳn là cực kỳ mềm mượt như Dior Addict Lip Glow. Son khi lên môi khá dính và hơi bóng.

Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có 7 màu tất cả: Hồng nhạt Baby Pink, Hồng tím Fuchsia Purple, Đỏ rượu Chic Burgundy, Đỏ cam Juicy Orange, Hồng kiêu sa Funky Pink, Hồng ngọt ngào Lollipop Pink, Cam đào Vanilla Peach. Màu son sẽ thay đổi tùy theo độ PH trên môi của từng người, tuy nhiên trông khátươi sáng chứ không nhàn nhạt như nhiều thỏi son dưỡng khác.

Maybelline Baby Lips Dr Rescue là thỏi son dưỡng có màu, màu sắc khi lên môi hơi bóng lúc ban đầu nhưng nhìn chung khá tươi, tất nhiên về độ tươi thì thỏi son dupe của Dior tươi hơn.

Son thấm khá nhanh, tuy nhiên, trong thời gian đầu tiên sau khi đánh, son vẫn tạo cảm giác hơi bóng nên nhiều bạn gái sẽ cảm thấy không thích thú cho lắm.

Về độ dưỡng, nếu bạn có một làn môi khô và thường xuyên nứt nẻ thì Maybelline Baby Lips Dr Rescue sẽ không giúp được quá nhiều, chỉ ở mức trung bình. Còn với những bạn có đôi môi không quá khô thì Maybelline Baby Lips Dr Rescue sẽ làm tốt nhiệm vụ dưỡng ẩm của mình.

So sánh về giá thành

140.000 VNĐ/

khoảng 130 – 150.000 VND

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!