So sánh son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care và Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Độ dưỡng của Burt’s Bees Tinted Lip Balm tốt hơn so với Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care, ngoài ra nó lại còn có màu nữa, vì vậy nếu bạn đang lựa chọn một thỏi son dưỡng, bạn có thể chọn thỏi son của Burt's Bee.

So sánh son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care và Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm của Đức. Ra đời vào năm 1882 và bắt đầu nổi tiếng nhờ dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm, đến nay Nivea đã là cái tên quen thuộc với hầu hết các phụ nữ trên thế giới.

Burt’s Bees là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và đặc biệt của Mỹ. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được chiết xuất từ thiên nhiên mà thành phần chính của chúng là sáp ong. Các loại mỹ phẩm, dù là son dưỡng hay kem dưỡng đều qua các công đoạn chưng cất, ngưng tụ, khai thác, hấp nấu, áp lực và thủy phân để duy trì độ tinh khiết nhất của các thành phần.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care có dạng thỏi rất đơn giản, cũng khá đẹp mắt nhưng cũng không có gì quá đặc biệt.

Burt’s Bees Tinted Lip Balm có dạng thỏi với rất nhiều màu son khác nhau, nhìn chung nó khá đơn giản, không màu mè chút nào nhưng vẫn mang một bản sắc rất riêng của Burt’s Bees.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Octyldodecanol, Microcrystalline Wax, Hydrogenated Polydecene, Cetyl Palmitate, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Polyisobutene, Pentaerythrityl Tetraisostearate, Polyglyceryl-3 Diisostearate, Myristyl Myristate, C20-40 Alkyl Stearate, Cetearyl Alcohol, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Mica, Glycerin, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Honey Extract, Nonfat Dry Milk, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Beeswax, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Propylene Glycol, Fragrance, Neohesperidin Dihydrochalcone, Water, Yellow 5 Lake, Yellow 6 Lake. Thành phần trong Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care khá an toàn nhưng không hẳn là lành tính.

cocos nucifera (coconut) oil, olus (vegetable oil, huile vegetale), cera alba (beeswax, cire d’abeille), olea europaea (olive) fruit oil, candelilla cera (euphorbia cerifera wax, cire de candelilla), helianthus annuus (sunflower) seed oil, aroma (flavor)*, lanolin, butyrospermum parkii (shea) butter, ricinus communis (castor) seed oil, cananga odorata flower wax, jasminum officinale (jasmine) flower wax, ammonium glycyrrhizinate, tocopherol, rosmarinus officinalis (rosemary) leaf extract, glycine soja (soybean) oil, canola oil (huile de colza). May contain: alumina, CI 77891 (titanium dioxide), CI 75470 (carmine), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (iron oxides). Nhìn chung thành phần của Burt’s Bees Tinted Lip Balm rất an toàn, được chiết xuất 100 % từ thiên nhiên.

So sánh về chất son

Chất son của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care là chất sáp. Chất son này khiến cho khi đánh lên môi sẽ bị bóng và nhờn.

Chất son mềm mượt, rất mướt và bám. Màu son sẽ phụ thuộc vào từng màu sắc của thỏi son. (có 9 màu son: Honeysuckle, Caramel Daisy, Blush Orchid, Petunia, Pink Blossom, Hibiscus, Rose, Red Dahlia, Sweet Violet)

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Bởi có chất son dạng sáp nên Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care sẽ mang lại cho bạn cảm giác khá trơn, trượt khi thoa lên. Xét về độ dưỡng, thỏi son dưỡng này có công thức dưỡng nhiều hơn hẳn so với một số thỏi son dưỡng cùng dòng Nivea thông thường. Mặc dù vậy, độ dưỡng của nó chỉ ở mức khá và có tác dụng với những đôi môi không quá khô, nứt nẻ. Bạn sẽ cảm thấy khá thất vọng nếu dưỡng nó trong lúc đôi môi nứt nẻ, bong tróc bởi phải thoa rất nhiều lần trong ngày (và trong vài ba ngày), bạn mới thấy được hiệu quả của nó. Son có thể bám trên môi bạn trong khoảng thời gian tử 3 – 4 tiếng.

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm thấm vào môi khá nhanh, rất mềm, không nhờn, không rít, không bóng. Chất son dịu nhẹ và nó có thể giữ trên môi trong khoảng từ 2 – 3 giờ đồng hồ. Tuy nhiên độ dưỡng của Burt’s Bees Tinted Lip Balm không phải là quá tốt, nó có tác dụng chính là bổ sung dưỡng chất cho môi chứ không thể điều trị hiệu quả những làn môi nứt nẻ được. Nhìn chung độ dưỡng của thỏi son này chỉ ở mức tạm được chứ chưa thể so sánh với nhiều thỏi son khác. Độ lên màu của Burt’s Bees Tinted Lip Balm có xu hướng thiên nude, nhìn chung khá ổn với một thỏi son dưỡng.

So sánh về giá thành

Khoảng 180.000 VNĐ

220.000 VNĐ

Kết luận: Độ dưỡng của Burt’s Bees Tinted Lip Balm tốt hơn so với Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care, ngoài ra nó lại còn có màu nữa, vì vậy nếu bạn đang lựa chọn một thỏi son dưỡng, bạn có thể chọn thỏi son của Burt’s Bee.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!