So sánh son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick và Kiehl's Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu so sánh hai sản phẩm son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick và Kiehl's Lip Balm thì có lẽ thỏi son dưỡng của Nuxe tiện dụng hơn, hiệu quả dưỡng môi tốt hơn, thành phần lành tính hơn và giá thành cũng rẻ hơn.

So sánh son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick và Kiehl’s Lip Balm

Son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Thương hiệu dược mỹ phẩm Kiehl’s ra đời từ năm 1851, là một thương hiệu cao cấp của Mỹ nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc cơ thể lành tính, tự nhiên. Hiện nay thương hiệu này đang được sở hữu bởi tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng L’Oreal.

Nhắc đến NUXE là nhắc đến những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng an toàn và lành tính. Mặc dù ra đời muộn hơn Kiehl’s đến 1 thế kỷ nhưng NUXE cũng đã khẳng định được vị thế của mình trên toàn thế giới.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm có dạng tuýp màu trắng với hàng chữ ghi đầy đủ thông tin về thành phần, nơi sản xuất, tên sản phẩm, hạn sử dụng, trông khá đơn giản.

Nếu Kiehl’s lip balm có dạng tuýp thìNuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick có dạng thỏi, cũng đơn giản nhưng khá xinh xắn.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Petrolatum, Octinoxate, Squalane, Lanolin, Triticum Vulgare (Wheat) germ oil, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Tocopherol, Fragrance, Allantoin, Propylparaben, Butylparaben, Aloe Barbadenis Leaf Extract.

Thành phần của Kiehl’s Lip Balm không lành tính bởi nó chứa Petrolatum, paraben, fragrance – những thành phần không an toàn cho da.

Mặc dù vậy, trong tuýp son dưỡng của Kiehl’s có chứa các chất làm mềm da như Squalane, Lanolin, dầu hạnh nhân ngọt và bổ sung cả vitamin A & E nên bạn có thể trông chờ vào những thành phần này. Ngoài ra trong list thành phần còn có cả chất chống nắng.

Octyldodecanol, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Polyethylene, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Hydrogenated Vegetable Oil,Macadamia Ternifolia Seed Oil, Oleic/Linoleic/Linolenic Polyglycerides, Oryza Sativa Cera Bran Wax (Rice), Cera Alba (Beeswax), Glyceryl Dibehenate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil Unsaponifiables, Hydroxystearic/Linolenic/Oleic Polyglycerides, Jojoba Esters, Tribehenin,Citrus Grandis …

Thành phần được đánh giá là an toàn, lành tính.

So sánh về chất son

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm có chất son dạng gel, màu hơi đục, mềm mượt, khi thoa lên môi sẽ hơi bóng và dính. Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm có 7 loại tất cả, mỗi loại sẽ có một mùi hương khác nhau nhìn chung là khá dễ chịu.

Chất son của thỏi son dưỡng Nuxe có màu trắng, đặc và khá mềm.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm có độ dưỡng không quá tốt mặc dù nó được giới thiệu là có tác dụng “thần thánh” trong việc làm mềm môi. Nếu so sánh với thỏi son dưỡng của Nuxe thì có lẽ Kiehl’s Lip Balm không bằng về cả độ dưỡng, về cả độ an toàn, lành tính.

Cảm giác đầu tiên khi thoa son lên môi là mềm mượt nhưng hơi bóng và dính, thoa càng nhiều son thì độ bóng dính càng nhiều.

89.5% thành phần của Kiehl’s Lip Balm là Petrolatum nên chất dưỡng của nó cũng chẳng khác gì vaseline cả,

Độ dưỡng của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick không hẳn là tốt nhưng nó cũng tạm ổn, đặc biệt là với những bạn có đôi môi thường, không quá bong tróc hay nứt nẻ. Còn với những bạn có đôi môi khô thì có lẽ phải dùng nhiều lần trong ngày thì mới có hiệu quả.

Tuy nhiên, với giá tiền dưới 200.000 Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick cũng là một thỏi son dưỡng tốt và lành tính đối với mọi cô gái rồi.

So sánh về giá thành

khoảng 280.000 VND

khoảng 185.000 VNĐ

Kết luận: Nếu so sánh hai sản phẩm son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick và Kiehl’s Lip Balm thì có lẽ thỏi son dưỡng của Nuxe tiện dụng hơn, hiệu quả dưỡng môi tốt hơn, thành phần lành tính hơn và giá thành cũng rẻ hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!