So sánh son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm và Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu so sánh về độ dưỡng, hũ son của Nuxe hơn hẳn thỏi son dưỡng của Secret Key. Tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều tiền và yêu thích thỏi son dưỡng đình đám Dior Addict Lip Glow thì Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow cũng có thể là sự lựa chọn khá ổn.

So sánh son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm và Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Secret Key là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên làm lại các loại mỹ phẩm nổi tiếng. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được sự đón nhận nhiệt tình từ các cô gái bởi chất lượng không thua kém gì các hãng cao cấp mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.

NUXE là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ra đời từ năm 1957, thương hiệu này luôn nằm trong top đứng đầu của các dòng mỹ phẩm thiên nhiên tại Pháp với sản phẩm đa dạng, phong phú, an toàn và hiệu quả.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow là phiên bản dupe của Dior Addict Lip Glow, vì vậy thiết kế bao bì của nó cũng khá sang chảnh và đẹp mắt với nắp son màu hồng làm bằng nhựa cứng còn thân son làm bằng hợp kim sáng loáng. Tuy nhiên thỏi son này lại khá lỏng lẻo chứ không được chắc chắn.

Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm có thiếtkế hũ bằng thủy tinh, nhỏ nhắn, trông khá sang chảnh và đáng yêu.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Bạn rất khó để tìm kiếm bảng thành phần của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow bằng tiếng Anh bởi vì thành phần ghi bằng tiếng Hàn Quốc. Cũng vì vậy mà không thể đánh giá được độ lành tính của em son dưỡng này.

Cera Alba (Beeswax), Olus (Vegetable) Oil, Lecithin, Behenoxy Dimethicone, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Extract, Mel/Honey, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Dimethicone, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Hydrogenated Vegetable Oil, Glycine Soja (Soybean) Oil, Rosa Moschata Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Tocopherol, Citrus Medica Limonum (Lemon) Peel Oil, Candelilla Cera (Euphorbia Cerifolia Wax, Candelilla Wax), Allantoin, Calendula Officinalis Flower Extract, BHT, Citric Acid, Citral, Limonene, Linalool

Gần 80% các thành phần trong list trên đây là từ tự nhiên, các thành phần khác cũng rất an toàn, lành tính.

So sánh về chất son

Chất son của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow rất mềm mượt, mặc dù không bằng phiên bản son cao cấp Dior.

Chất son mềm mượt, kiểu như bơ lạc, không quá mịn nhưng cũng không sạn.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm nhận đầu tiên khi thoa son lên môi đó là mềm mượt, nhưng không hẳn là cực kỳ mềm mượt như Dior Addict Lip Glow. Son khi lên môi khá dính và hơi bóng. Son có độ bám khá tốt, khoảng từ 3-4 giờ đồng hồ.

Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có 7 màu tất cả: Hồng nhạt Baby Pink, Hồng tím Fuchsia Purple, Đỏ rượu Chic Burgundy, Đỏ cam Juicy Orange, Hồng kiêu sa Funky Pink, Hồng ngọt ngào Lollipop Pink, Cam đào Vanilla Peach.Màu son sẽ thay đổi tùy theo độ PH trên môi của từng người nhưng nhìn chung là tươi tắn.

Độ dưỡng của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow không được đánh giá cao.

Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm cũng được đánh giá cao về độ dưỡng môi.

Khi sử dụng vào ban ngày, son dưỡng môi này sẽ giúp môi bạn thêm mềm mại, cắng đầy tự nhiên. Còn nếu dùng vào ban đêm, bạn hãy bôi một lớp thật dày như mặt nạ cho môi. Sáng dậy bạn sẽ thấy làn môi căng mềm, không bóng và không hề bị bong tróc.

Ngoài dưỡng môi, tẩy da chết cho môi, bạn cũng có thể dùng Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm để làm son lót cho son màu, đặc biệt là các loại son lì.

So sánh về giá thành

Khoảng 140.000 VND

Khoảng 350 – 400.000 VNĐ

Kết luận: Nếu so sánh về độ dưỡng, hũ son của Nuxe hơn hẳn thỏi son dưỡng của Secret Key. Tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều tiền và yêu thích thỏi son dưỡng đình đám Dior Addict Lip Glow thì Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow cũng có thể là sự lựa chọn khá ổn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!