So sánh son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow và Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Độ dưỡng của Burt’s Bees Tinted Lip Balm tốt hơn so với Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow, không những thế thỏi son của Burt's còn Bees lành tính hơn. Tuy nhiên Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow lại có ưu điểm với bao bì sang chảnh, màu sắc tươi sáng và giá thành rẻ hơn.

So sánh son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Secret Key là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc chuyên làm lại các sản phẩm nổi tiếng trên thế giới. Hãng này khá nổi tiếng với các sản phẩm tuy giá rẻ nhưng chất lượng lại tạm ổn.

Burt’s Bees là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên rất nổi tiếng của Mỹ. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được các chị em phụ nữ yêu thích và tin dùng.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Son dưỡng môiSecret Kiss Sweet Glam Tint Glow có dạng thỏi. Bởi là sản phẩm dupe của Dior Addict Lip Glow nên thỏi son này rất giống với thỏi son dưỡng Dior, chỉ khác một vài chi tiết nhỏ. Nhìn chung là đẹp, nhỏ gọn và sang chảnh nhưng lại không được chắc chắn cho lắm.

Burt’s Bees Tinted Lip Balm có dạng thỏi, thiết rất đơn giản, không màu mè và cũng không kiểu cách.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Bởi thành phần trongSecret Kiss Sweet Glam Tint Glowđược in trên bao bì bằng tiếng Hàn nên nếu không biết tiếng bạn sẽ không thể hiểu được. Vì không hiểu được thành phần trong thỏi son này nên chúng ta cũng không thể kết luận gì về độ lành tính của nó.

cocos nucifera (coconut) oil, olus (vegetable oil, huile vegetale), cera alba (beeswax, cire d’abeille), olea europaea (olive) fruit oil, candelilla cera (euphorbia cerifera wax, cire de candelilla), helianthus annuus (sunflower) seed oil, aroma (flavor)*, lanolin, butyrospermum parkii (shea) butter, ricinus communis (castor) seed oil, cananga odorata flower wax, jasminum officinale (jasmine) flower wax, ammonium glycyrrhizinate, tocopherol, rosmarinus officinalis (rosemary) leaf extract, glycine soja (soybean) oil, canola oil (huile de colza). May contain: alumina, CI 77891 (titanium dioxide), CI 75470 (carmine), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (iron oxides).

Nhìn chung thành phần của Burt’s Bees Tinted Lip Balm rất an toàn.

So sánh về chất son

Chất son của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow được đánh giá là rất mềm và mượt. Cũng bởi quá mềm nên nếu không cẩn thận cây son sẽ bị gãy lúc nào mà bạn không hay.

Chất son mềm mượt, rất mướt và bám. Màu son sẽ phụ thuộc vào từng màu sắc của thỏi son.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Dòng son Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có tất cả là 7 màu. Son lên màu tươi sáng nhưng phụ thuộc nhiều vào độ pH của môi, cũng bởi vậy mà với mỗi người màu son sẽ khác nhau.

Cảm nhận đầu tiên khi thoa son là mềm nhưng không quá mướt. Ngoài ra bạn cũng thấy khá bóng và dính, không được thoải mái lắm khi sử dụng.

Độ dưỡng củaSecret Kiss Sweet Glam Tint Glow không được đánh giá quá cao, nó chỉ ở mức trung bình. Son có độ bám khá tốt, khoảng từ 3-4 giờ đồng hồ.

Nhìn chung, mặc dù không có nhiều hiệu quả trong việc dưỡng môi, nhưng thỏi son Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow lại gây ấn tượng bởi màu sắc tươi sáng, thiết kế sang chảnh và giá thành phải chăng.

Son dưỡng Burt’s Bee có 6 màu: Honeysuckle, Caramel Daisy, Blush Orchid, Petunia, Pink Blossom, Hibiscus, Rose, Red Dahlia, Sweet Violet.

Màu son khi lên môi không được tươi mà thiên về màu nude, bởi vậy nếu bạn nào thích tông trầm thì những thỏi son dưỡng này sẽ làm bạn hài lòng.

Độ dưỡng củaBurt’s Bees Tinted Lip Balm khá ổn, thỏi son dưỡng của Burt’s Bee thiên về dưỡng hơn là chữa trị các tình trạng môi khô.

Nếu bạn có làn môi thường không quá bong tróc thìBurt’s Bees Tinted Lip Balm sẽ vẫn làm tốt nhiệm vụ của nó, đó là giúp môi bạn mềm mại và căng mọng.

So sánh về giá thành

khoảng 140.000 VND

khoảng 220.000 VNĐ

Kết luận: Độ dưỡng của Burt’s Bees Tinted Lip Balm tốt hơn so với Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow, không những thế thỏi son của Burt’s Bees cũng lành tính hơn. Tuy nhiên Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow lại có ưu điểm với bao bì sang chảnh, màu sắc tươi sáng và giá thành rẻ hơn. Nếu để lựa chọn một trong hai thỏi son này bạn nên cân nhắc bạn cần một thỏi son với độ dưỡng tốt hơn hay một thỏi son đẹp mắt và lên màu đẹp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!