So sánh son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow và Smith’s Rosebud Salve

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu xét về bao bì hay độ dưỡng thì có lẽ hộp son Smith’s Rosebud Salve nổi trội hơn son với Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow. Tuy nhiên nếu bạn quá yêu thích thỏi son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow thì Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow cũng khá hợp lý để lựa chọn.

So sánh son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Smith’s Rosebud Salve

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Nhắc đến Secret Key là nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm làm lại từ các thương hiệu cao cấp khác trên thế giới. Giá thành của các sản phẩm thường rẻ hơn rất nhiều nhưng chất lượng lại tạm ổn.

Rosebud Perfume Co. Smith’s là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được thành lập bởi một dược sĩ vào năm 1892 tại Mỹ. Sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu lâu đời này có lẽ là những hộp son môi xinh xắn nhưng lại có hiệu quả “thần thánh”.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow được thiết kế rất giống với thỏi son dưỡng Dior Addict, vuông vắn, sang chảnh với thân son bằng kim loại sáng bóng. Tuy nhiên nắp son lại không được chắc chắn cho lắm.

Smith’s Rosebud Salvecó dạng hộp thiếc, trông rất xinh xắn với kiểu dáng vintage. Nếu bạn gái nào yêu những sắc màu cổ điển thì sẽ rất dễ “đổ” bởi bao bì của em son dưỡng này.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Bạn sẽ rất khó để hiểu được các thành phần trong son dưỡng môiSecret Kiss Sweet Glam Tint Glow bởi dù in rất đầy đủ trên bao bì nhưng chúng lại được in bằng tiếng Hàn. Cũng bởi không thể hiểu tiếng Hàn và không thể tìm ra phiên bản tiếng Anh nên chúng ra không thể kết luận được gì nhiều về độ lành tính hay độ dưỡng của thỏi son này.

Thành phần chính: Cottonseed oil (skin conditioner); petrolatum base (skin protector, emollient, and moisturizer)

Có nhiều thành phần khác nữa nhưng không được hãng tiết lộ. Thành phần chính của hộp son dưỡng môi này là Petroleum – một chất được chiết xuất từ dầu mỏ, bởi vậy nó cũng không hẳn là lành tính.

Chất son của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow rất mềm, cũng bởi vì thế mà nếu không cẩn thận bạn sẽ dễ dàng làm gẫy thân son bất cứ lúc nào.

Chất son dạng sáp mềm, trong và tan chảy ngay khi thoa lên môi. Cũng bởi vì đặc điểm này mà nếu bạn để son trong không khí sẽ rất dễ bị chảy.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Son dưỡng môiSecret Kiss Sweet Glam Tint Glow có 7 màu sắc tất cả nhưng nổi tiếng nhất có lẽ vẫn là Baby Pink và Đỏ cam Juicy Orange. Màu sắc khi lên môi khá tươi tắn, phụ thuộc vào độ pH trên môi của từng người, son bám trên môi khá lâu (khoảng 3-4 giờ).

Mặc dù chất son mềm mượt nhưngSecret Kiss Sweet Glam Tint Glow vẫn gây bóng dính.

Nếu xét về độ dưỡng, Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow không được đánh giá cao như thỏi son Dior cao cấp. Nếu bạn có đôi môi nứt nẻ thì Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có lẽ chỉ làm tình trạng môi của bạn tồi tệ hơn mà thôi.

Ưu điểm của hũ son dưỡng này đó là khi thoa son Smith’s Rosebud Salve lên môi, bạn sẽ có cảm giác mềm mượt, nhẹ nhàng, son thấm nhanh mà không bị ướt hay bóng.

Không những có khả năng dưỡng ẩm tốt mà Smith’s Rosebud Salve còn có khả năng điều trị đôi môi khô, nứt nẻ. Ngoài ra, nếu bạn dùng khi dùng Smith’s Rosebud Salve như một lớp lót môi lúc trang điểm, màu son sẽ lên rất mịn, đúng màu, mà môi bạn không sợ bị khô, bong tróc hay thâm môi. Smith’s Rosebud Salve được đánh giá rất cao trên các blog làm đẹp.

So sánh về giá thành

khoảng 140.000 VND

Khoảng 220.000 VND

Kết luận: Nếu xét về bao bì hay độ dưỡng thì có lẽ hộp son Smith’s Rosebud Salve sẽ nổi trội hơn son vớiSecret Kiss Sweet Glam Tint Glow. Tuy nhiên nếu bạn quá yêu thích thỏi son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow thìSecret Kiss Sweet Glam Tint Glow có lẽ cũng khá hợp lý để lựa chọn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!