So sánh son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow và EOS Smooth Sphere Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù có giá tương đương nhưng Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có độ dưỡng tốt hơn, bao bì đẹp và tiện dụng hơn EOS Smooth Sphere Lip Balm, ngoài ra nó lại là son dưỡng có màu. Mếu là bạn, bạn sẽ chọn sản phẩm son dưỡng môi nào?

So sánh son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Secret Key là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc chuyên làm lại các sản phẩm nổi tiếng trên thế giới. Hãng này khá nổi tiếng với các sản phẩm tuy giá rẻ nhưng chất lượng lại tạm ổn.

EOS Smooth Sphere Lip Balm không phải là một cái tên xa lạ đối với các teen girl bởi ngay lần đầu tiên nhìn thấy hộp son môi này, hầu hết các cô gái đều không thể không thốt lên rằng nó quá đáng yêu. Đây là sản phẩm của thương hiệu EOS (Evolution of Smooth) – hãng mỹ phẩm drugstore của Mỹ , hãng sản phẩm này đã từng được các ngôi sao thế giới như Miley Cyrus, Kim Kardashian, One Direction… quảng cáo.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Bởi là sản phẩm dupe của Dior Addict Lip Glow nên thỏi son này rất giống với thỏi son dưỡng Dior, chỉ khác một vài chi tiết nhỏ. Nhìn chung là đẹp, nhỏ gọn và sang chảnh nhưng nắp son lại khá lỏng lẻo, không được chắc chắn cho lắm.

EOS Smooth Sphere Lip Balm có bao bì giống y như một quả trứng đáng yêu, vỏ son có rất nhiều màu tượng trưng cho các mùi khác nhau (ví dụ mùi chanh sẽ có màu vàng…). Đây cũng là điểm nổi trội nhất của sản phẩm son dưỡng môi này.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

List thành phần củaSecret Kiss Sweet Glam Tint Glow được in trên bao bì rất đầy đủ nhưng lại bằng tiếng Hàn nên nếu không biết tiếng bạn sẽ không thể hiểu được. Vì không hiểu được thành phần trong thỏi son này nên chúng ta cũng không thể kết luận gì về độ lành tính hay độ dưỡng của của nó.

Với EOS Smooth Sphere Lip Balm bạn cũng không thể tìm hiểu chi tiết bảng thành phần của hộp son này. Theo nhà sản xuất thì nó chứa 95% organic, 100% natural, tuyệt đối không chứa gluten, paraben hay petrolatum – những thành phần có hại thường sử dụng trong các loại mỹ phẩm.

So sánh về chất son

Chất son của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow được đánh giá là rất mềm và mượt. Cũng bởi quá mềm nên nếu không cẩn thận cây son sẽ bị gãy lúc nào mà bạn không hay.

Chất son dạng sáp, nó không được đánh giá cao bởi có thể gây ra tình trạng bóng dính, không thấm vào môi.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Dòng son Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có tất cả là 7 màu, gồmHồng nhạt Baby Pink, Hồng tím Fuchsia Purple, Đỏ rượu Chic Burgundy, Đỏ cam Juicy Orange, Hồng kiêu sa Funky Pink, Hồng ngọt ngào Lollipop Pink, Cam đào Vanilla Peach. Độ lên màu của son khá tốt, tươi sáng, không quá nhạt nhưng phụ thuộc nhiều vào độ pH của môi, cũng bởi vậy mà với mỗi người màu son sẽ khác nhau.

Cảm nhận đầu tiên khi thoa son là mềm nhưng không quá mướt. Ngoài ra bạn cũng thấy khá bóng và dính, không được thoải mái lắm khi sử dụng.

Độ dưỡng của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glowkhông được đánh giá quá cao, nó chỉ ở mức trung bình. Son có độ bám khá tốt, khoảng từ 3-4 giờ đồng hồ.

Nhìn chung, mặc dù không có nhiều hiệu quả trong việc dưỡng môi, nhưng thỏi son Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow lại gây ấn tượng bởi màu sắc tươi sáng, thiết kế sang chảnh và giá thành phải chăng.

Là một sản phẩm son dưỡng môi thì điều quan trọng nhất không phải là mẫu mã, bao bì cũng không phải là mùi thơm tự nhiên mà chính là độ dưỡng ẩm. Tuy nhiên, rất đáng tiếc là độ dưỡng ẩm của EOS Smooth Sphere Lip Balm không tốt và nó bị khá nhiều người phàn nàn.

EOS Smooth Sphere Lip Balm là một loại son dưỡng môi chứa sáp. Ưu điểm của các loại son chứa sáp đó là giúp bảo vệ môi khỏi môi trường bên ngoài, giúp son bền màu và lâu trôi hơn.

Tuy nhiên, với một thỏi son dưỡng thì việc chứa sáp lại là một nhược điểm không thể bàn cãi. Bạn sẽ cần phải thoa son thường xuyên liên tục, đấy là còn chưa kể đến việc nếu bôi son trong lúc môi ẩm, son sẽ trượt ra trượt vào mà không thể thấm vào môi nổi. Tất nhiên, nếu có chất sáp, thỏi son dưỡng của bạn sẽ không làm môi lúc nào cũng bóng nhẫy như nhiều loại lip balm khác, nhưng để dưỡng ẩm trong mùa hanh khô mà dùng EOS Smooth Sphere Lip Balm thì có lẽ bạn sẽ không thấy thỏa mãn lắm đâu.

So sánh về giá thành

khoảng 140.000 VND

Khoảng 100 – 130.000 VND

Kết luận: Dù có giá tương đương nhưng Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có độ dưỡng tốt hơn, bao bì đẹp và tiện dụng hơn, ngoài ra nó lại là son dưỡng có màu nên nếu bạn đang băn khoăn một trong hai sản phẩm son dưỡng môi EOS Smooth Sphere Lip Balm vàSecret Kiss Sweet Glam Tint Glow thì bạn có thể lựa chọn thỏi son dupe của Dior Addict Lip Glow.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!