So sánh son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow và Caudalie Lip Conditioner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có giá thành không quá chênh lệch, nếu Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow gây ấn tượng bởi thiết kế sang chảnh thì Caudalie Lip Conditioner lại khiến nhiều cô gái yêu thích bởi độ dưỡng ổn, bao bì lại đơn giản, dễ sử dụng.

So sánh son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow Caudalie Lip Conditioner

Son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner

Son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Caudalie là một trong những thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên khá nổi tiếng, thương hiệu này ra đời tại Pháp vào năm 1993 với những sản phẩm của Caudalie đều được chiết xuất từ trái nho – một trong những loại quả có tác dụng thần kỳ trong việc chống lão hóa và làm đẹp da. Bên cạnh đó, Caudalie cũng cam kết trong sản phẩm của mình không có các thành phần như: parabens, phenoxyethanol, mineral oils, sulfates, chất tạo màu hoá học, GMOs, triclosan, phthalates…

Secret Key là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc. Hãng này chuyên làm lại các sản phẩm của các thương hiệu cao cấp, bởi vậy, nhiều cô gái muốn sở hữu những sản phẩm đắt tiền nhưng tài chính không dư giả thường tìm đến thương hiệu này.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Thỏi son dưỡng Caudalie Lip Conditioner có bao bì rất đơn giản với màu trắng, trên thỏi son có in thành phần, thông tin về nhà sản xuất,.. rất đầy đủ. Thỏi son này rất chắc chắn nhưng lại hơi khó mở ra.

Secret Kiss Sweet Glam Tint Glowcó dạng thỏi. Vì là thỏi son dupe của Dior Addict Lip Balm nên bao bì của nó không khác là mấy với sản phẩm của Dior. Nhin chung, nó trông khá sang chảnh, đẹp nhưng không được chắc tay cho lắm.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil*, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil*, Cera Alba (Beeswax), Hydrogenated Olive Oil Stearyl Esters*, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter Extract*, Hydrogenated Coco-Glycerides*, Hydrogenated Castor Oil*, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax*, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil*, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax*, Prunus Armeniaca (Apricot) Kernel Oil*, Parfum (Fragrance), Polyglyceryl-10 Pentaoleate*, Hydrogenated Vegetable Oil*, Palmitoyl Grape Seed Extract*, Tocopheryl Acetate*, Ammonium Glycyrrhizate*, Ceramide 3, Tocopherol*, Lecithin*, Glyceryl Stearate*, Ascorbyl Palmitate, Glyceryl Oleate*, Citric Acid*, Limonene, Linalool, Geraniol. *Origine Végétale – Plant Origin.

Thành phần với rất nhiều chất dưỡng từ tự nhiên mà không thể không kể đến dầu hạt nho. Tuy vậy nó có chứa fragrance nên nếu bạn nào dị ứng với nước hoa thì nên cẩn thận.

Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow là một thỏi son dưỡng của Hàn Quốc nên việc tìm bảng thành phần bằng tiếng Anh là không dễ. Hầu hết mọi người đều không thể tìm thấy bảng thành phần của hũ son dưỡng này.

Bởi không thể tìm thấy bảng thành phần nên bạn không thể kết luận được độ lành tính hay độ dưỡng của thỏi son này.

So sánh về chất son

Caudalie Lip Conditionercó chất son màu trắng đục, khá mềm mượt, ban đầu khi lên môi sẽ thấy hơi nặng nhưng dần dần bạn sẽ cảm thấy lớp son mỏng nhẹ dần.

Chất son của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glowrất mềm mượt, cũng bởi mềm quá mà nếu không cẩn thận bạn sẽ làm gẫy cây son của mình.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm giác đầu tiên khi thoa son lên môi là khá nặng nhưng nó sẽ mỏng nhẹ dần. Son có thể bám trên môi khoảng 3-4 giờ đồng hồ.

Nếu hầu hết các sản phẩm son dưỡng môi giá rẻ đều mang lại cảm giác nặng nề, bóng và dính ngay sau khi apply lên môi thì Caudalie Lip Conditioner hoàn toàn nhẹ nhàng, không dầu và cũng không để lại một lớp son màu trắng.

Xét về độ dưỡng, mặc dù có nhiều thành phần dầu tự nhiên nhưng Caudalie Lip Conditioner chỉ có độ dưỡng ở mức ổn, chứ không hẳn là tốt. Nếu so với độ dưỡng của thỏi son dưỡng Nuxe – cũng là một sản phẩm của hãng mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Nuxe thì Caudalie Lip Conditioner vẫn kém hơn một chút.

Caudalie Lip Conditioner khá ổn khi sử dụng trong mùa hè nhưng nếu sử dụng nó vào mùa đông, đôi môi khô và nứt nẻ của bạn có lẽ sẽ không được mềm mại và căng mọng như những gì mà bạn hy vọng.

Cảm nhận đầu tiên khi thoa son lên môi đó là mềm mượt, nhưng không hẳn là cực kỳ mềm mượt như Dior Addict Lip Glow. Son khi lên môi khá dính và hơi bóng. Màu son lên môi tươi tắn. Son có độ bám khá tốt, khoảng từ 3-4 giờ đồng hồ.

Xét về độ dưỡng, mặc dù là son dưỡng nhưng Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow lại không tốt về khoản dưỡng môi cho lắm. Nếu bạn có đôi môi nứt nẻ thì Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có lẽ chỉ làm tình trạng môi của bạn tồi tệ hơn mà thôi.

Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có 7 màu tất cả: Hồng nhạt Baby Pink, Hồng tím Fuchsia Purple, Đỏ rượu Chic Burgundy, Đỏ cam Juicy Orange, Hồng kiêu sa Funky Pink, Hồng ngọt ngào Lollipop Pink, Cam đào Vanilla Peach. Màu son sẽ thay đổi tùy theo độ PH trên môi của từng người nhưng nhìn chung là tươi tắn chứ không nhàn nhạt như nhiều thỏi son dưỡng khác.

So sánh về giá thành

khoảng 160.000 VND

khoảng 140.000 VNĐ

Kết luận: Có giá thành không quá chênh lệch, nếu Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow gây ấn tượng bởi thiết kế sang chảnh thì Caudalie Lip Conditioner lại khiến nhiều cô gái yêu thích bởi độ dưỡng ổn, bao bì lại đơn giản, dễ sử dụng. Nếu bạn thích một sản phẩm son dưỡng có màu giá rẻ thì Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow là sự lựa chọn khá ổn, trong khi đó nếu muốn tìm một thỏi son dưỡng cho môi tốt thì nên chọn Caudalie Lip Conditioner.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!