So sánh son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm và Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Độ dưỡng của Burt’s Bees Tinted Lip Balm tốt hơn so với Skinfood Avocado lip balm ngoài ra thỏi son của Burt's Bees lành tính hơn, lại có màu, giá thành cũng không chênh lệch là bao.

So sánh son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm và Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm

Son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Skinfood là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở Hàn Quốc. Những sản phẩm thuộc thương hiệu này được giới thiệu là chiết xuất từ các thực phẩm dinh dưỡng, nhìn chung khá dễ chịu và an toàn, đặc biệt là mảng skincare.

Burt’s Bees là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên rất nổi tiếng của Mỹ. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được các chị em phụ nữ yêu thích và tin dùng.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Bao bì của son dưỡng môi Skinfood Avocado là dạng hộp thiếc, trông rất đẹp với kiểu dáng vintage. Nếu bạn yêu thích những thứ cổ điển có lẽ bạn sẽ rất thích hũ son này.

Burt’s Bees Tinted Lip Balm có dạng thỏi, thiết rất đơn giản, không màu mè và cũng không kiểu cách. So với dạng hộp thiếc thì dạng thỏi sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Bởi thành phần trong Skinfood Avocado lip balm được in trên bao bì bằng tiếng Hàn nên nếu không biết tiếng bạn sẽ không thể hiểu được. Mặc dù vậy theo nhàsản xuất thì Skinfood Avocado lip balm được chiết xuất từ các thành phần như quả bơ, mật ong, các vitamin giúp bổ sung dưỡng chất cho môi.

Tuy không biết chắc chắn các thành phần trong list ingredient của Skinfood Avocado lip balm nhưng nhìn chung là khá an toàn.

cocos nucifera (coconut) oil, olus (vegetable oil, huile vegetale), cera alba (beeswax, cire d’abeille), olea europaea (olive) fruit oil, candelilla cera (euphorbia cerifera wax, cire de candelilla), helianthus annuus (sunflower) seed oil, aroma (flavor)*, lanolin, butyrospermum parkii (shea) butter, ricinus communis (castor) seed oil, cananga odorata flower wax, jasminum officinale (jasmine) flower wax, ammonium glycyrrhizinate, tocopherol, rosmarinus officinalis (rosemary) leaf extract, glycine soja (soybean) oil, canola oil (huile de colza). May contain: alumina, CI 77891 (titanium dioxide), CI 75470 (carmine), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (iron oxides).

Nhìn chung thành phần của Burt’s Bees Tinted Lip Balm rất an toàn.

So sánh về chất son

Chất son của Skinfood Avocado lip balm là dạng sáp, khi thoa lên môi sẽ thấy bóng nhẫy, khá khó chịu, son cũng không dễ thấm vào môi.

Chất son mềm mượt, rất mướt và bám. Màu son sẽ phụ thuộc vào từng màu sắc của thỏi son.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Độ dưỡng của Skinfood Avocado không được đánh giá quá cao, nó chỉ ở mức trung bình. Cảm giác đầu tiên khi thoa son lên môi là khá mềm mượt, nhưng môi lại bóng nhẫy, hơi dính.

Nếu bạn có một đôi môi không quá nứt nẻ thì son dưỡng môi Skinfood Avocado có thể giúp bạn phần nào, tuy nhiên nếu đôi môi của bạn thường xuyên bong tróc thì nó có thể lại làm cho tình trạng thêm tồi tệ.

Ngoài dưỡng môi, Skinfood Avocado lip balm cũng có tác dụng tẩy da chết cho môi.

Son dưỡng Burt’s Bee có 6 màu: Honeysuckle, Caramel Daisy, Blush Orchid, Petunia, Pink Blossom, Hibiscus, Rose, Red Dahlia, Sweet Violet.

Độ dưỡng của Burt’s Bees Tinted Lip Balm khá ổn, thỏi son dưỡng của Burt’s Bee thiên về dưỡng hơn là chữa trị các tình trạng môi khô.

Nếu bạn có làn môi thường không quá bong tróc thì Burt’s Bees Tinted Lip Balm sẽ vẫn làm tốt nhiệm vụ của nó, đó là giúp môi bạn mềm mại và căng mọng.

So sánh về giá thành

khoảng 120.000 VND

khoảng 220.000 VNĐ

Kết luận: Độ dưỡng của Burt’s Bees Tinted Lip Balm tốt hơn so với Skinfood Avocado lip balm ngoài ra thỏi son của Burt’s Bees lành tính hơn, lại có màu, giá thành cũng không chênh lệch là bao. Vì vậy bạn nên chọn Burt’s Bees Tinted Lip Balm thay vì hũ son sang chảnh của Skinfood.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Review son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Burt’s Bees Tinted Lip Balm mặc dù không có tác dụng chữa trị làn môi khô, nứt nẻ mà chỉ giúp bổ sung độ ẩm, tuy nhiên, với những bạn gái có làn môi thường, không quá khô, tình trạng môi không quá tồi tệ thì Burt’s Bees Tinted Lip Balm vẫn là một thỏi son dưỡng rất ổn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!