So sánh son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve và Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá tiền tương đương nhau, mặc dù Smith’s Rosebud Salve được xem là "thần thánh", nhưng nếu bạn e ngại thành phần chứa chiết xuất dầu mỏ thì bạn nên lựa chọn Burt’s Bees Tinted Lip Balm.

So sánh son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve và Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

Sọn dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Sọn dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Thương hiệu mỹ phẩm Rosebud Perfume Co. Smith’s được thành lập bởi một dược sĩ vào năm 1895 tại Mỹ. Sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu lâu đời này có lẽ là những hộp son môi xinh xắn nhưng lại có hiệu quả “thần thánh”.

Burt’s Bees là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu này đều được chiết xuất từ thiên nhiên. Các loại mỹ phẩm, dù là son dưỡng hay kem dưỡng đều qua các công đoạn chưng cất, ngưng tụ, khai thác, hấp nấu, áp lực và thủy phân để duy trì độ tinh khiết nhất của các thành phần.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Smith’s Rosebud Salve có dạng hộp thiếc rất đẹp, tinh tế và có hơi hướng cổ điển. Nếu bạn là cô gái thích những điều xưa cũ chắc bạn sẽ vô cùng yêu quý hộp son dưỡng này.

Burt’s Bees Tinted Lip Balm có dạng thỏi, đơn giản, không màu mè và cũng không kiểu cách.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Thành phần được tiết lộ: Petrolatum, Aromol (blend of 7 rose essential oils), Cotton Seed Oil.

Thành phần trong Smith’s Rosebud Salve không hẳn là an toàn bởi nó được xây dựng trên nền tảng Petrolatum – một chất được chiết xuất từ dầu mỏ. Nhìn chung, đã nhắc đến dầu mỏ là không lành tính dù nó có được điều chế cẩn thận như thế nào. Mặc dù vậy, bạn vẫn có thể hi vọng vào những thành phần dưỡng môi khác.

cocos nucifera (coconut) oil, olus (vegetable oil, huile vegetale), cera alba (beeswax, cire d’abeille), olea europaea (olive) fruit oil, candelilla cera (euphorbia cerifera wax, cire de candelilla), helianthus annuus (sunflower) seed oil, aroma (flavor)*, lanolin, butyrospermum parkii (shea) butter, ricinus communis (castor) seed oil, cananga odorata flower wax, jasminum officinale (jasmine) flower wax, ammonium glycyrrhizinate, tocopherol, rosmarinus officinalis (rosemary) leaf extract, glycine soja (soybean) oil, canola oil (huile de colza). May contain: alumina, CI 77891 (titanium dioxide), CI 75470 (carmine), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (iron oxides). Thành phần gồm nhiều dầu thực vật cùng với hàm lượng sáp ong lớn nên độ dưỡng của Burt’s Bees Tinted Lip Balm rất an toàn

So sánh về chất son

Smith’s Rosebud Salve có chất son dạng sáp mềm, khi tiếp xúc với môi nó sẽ tan chảy ra thành dạng trong. Điều này cũng có nghĩa là nếu bạn để son trong không khí, son sẽ nhanh chóng bị chảy ra.

Son Burt’s Bees Tinted Lip Balm có 6 màu: Honeysuckle, Caramel Daisy, Blush Orchid, Petunia, Pink Blossom, Hibiscus, Rose, Red Dahlia, Sweet Violet. Chất son mềm mượt, rất mướt và bám.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Khi thoa son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve bạn sẽ có cảm giác mềm mượt, nhẹ nhàng, son thấm nhanh mặc dù vẫn có một chút ướt và dính. Không những có khả năng dưỡng ẩm tốt mà Smith’s Rosebud Salve còn có khả năng điều trị đôi môi khô, nứt nẻ. Màu son Smith’s Rosebud Salve khi lên khá đẹp. Son có thể giữ trên môi trong khoảng 2-3 tiếng – thời gian trung bình đối với các sản phẩm son dưỡng môi.

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm thấm vào môi khá nhanh, rất mềm, không nhờn, không rít, không bóng. Chất son dịu nhẹ và nó có thể giữ trên môi trong khoảng từ 2 – 3 giờ đồng hồ mà môi vẫn cảm thấy mềm mịn, không khô ráp. Nói về độ dưỡng môi, Burt’s Bees Tinted Lip Balm chỉ có tác dụng bổ sung chất dưỡng chứ không thể giúp điều trị môi một cách hiệu quả nhất. Màu sắc khi lên môi rất nhẹ và tươi chứ không quá rực rỡ mà thiên về màu nude.

So sánh về giá thành

khoảng 200 – 220.000 VNĐ/ hộp

220.000 VNĐ

Kết luận: Với giá tiền tương đương nhau, mặc dù Smith’s Rosebud Salve được xem là “thần thánh”, nhưng nếu bạn e ngại thành phần chứa chiết xuất dầu mỏ thì bạn nên lựa chọn Burt’s Bees Tinted Lip Balm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!