So sánh son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve và Chapstick Moisturizer

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Về thành phần, cả hai sản phẩm son dưỡng này đều không quá lành tính, còn về độ dưỡng thì Smith’s Rosebud Salve nổi hơn rất nhiều. Nếu được lựa chọn một trong hai sản phẩm, bạn nên chọn hũ son dưỡng "thần thánh" của Smith's.

So sánh son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve và

Chapstick Moisturizer

Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

Son dưỡng môi Chapstick Moisturizer

Son dưỡng môi Chapstick Moisturizer

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Thương hiệu Rosebud Perfume Co. Smith’s ra đời vào năm 1895 bởi một dược sĩ người Mỹ, ông George F. Smith. Các sản phẩm của thương hiệu này chủ yếu tập trung vào chăm sóc môi. Hiện nay, các sản phẩm dưỡng môi của Rosebud Perfume Co. Smith’s vô cùng phổ biến, từ vận động viên, người nội trợ cho đến các nhân viên văn phòng đều sử dụng và yêu thích nó.

Chapstick là hãng son môi rất nổi tiếng ở Mỹ được sản xuất bởi Pfizer Consumer Healthcare. Cái tên Chapstick phổ biến đến mức khi nhắc đến các sản phẩm son môi dạng “que” là người ta lại nghĩ đến Chapstick.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Về bao bì có lẽ chỉ cần nhìn thôi bạn sẽ chấm điểm cho Smith’s Rosebud Salve 10/10 mà không cần phải do dự, bởi dù có hơi bất tiện một chút nhưng với kiểu dáng vintage trang nhã và tinh tế, chắc chắn bạn sẽ không phàn nàn về nó.

Chapstick Moisturizer có dạng thỏi, đơn giản, vỏ được làm bằng nhựa. Sự tiện dụng của kiểu thiết kế này chính là rất dễ dạng khi sử dụng. Tuy nhiên, nắp lại không được chắc chắn lắm.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Thành phần được tiết lộ: Petrolatum, Aromol (blend of 7 rose essential oils), Cotton Seed Oil.

Theo thành phần được tiết lộ bạn sẽ thấy bảng thành phần của Smith’s Rosebud Salve rất đơn giản, tuy nhiên nó cũng không lành tính cho lắm. Petroleum đứng ngay đầu thành phần. Đây là một thành phần được chiết xuất từ dầu mỏ, vốn là chất làm nên kem trị vết thương, làm lành da, 1 chất rất quen thuộc trong kem.

Aloe barbadensis leaf extract, cetyl alcohol, copernicia cerifera (carnauba) wax, fragrance, isocetyl stearate, isopropyl lanolate, isopropyl myristate, lanolin, methylparaben, mineral oil, paraffin, propylparaben, tocopheryl linoleate/oleate, vitamin E acetate, white wax Thành phần đầu là lô hội, nhưng ngay sau nó lại là cồn, rồi nước hoa. Nếu bạn nào sợ paraben thì có lẽ Chapstick Moisturizer Original không hẳn là thỏi son mà bạn nên sử dụng.

So sánh về chất son

Một đặc điểm trong chất son của Smith’s Rosebud Salve chính là rất mềm, trong và có thể tan chảy ngay khi thoa lên môi. Điều này cũng có nghĩa là nếu bạn để son tiếp xúc với không khí, nó sẽ bị tan chảy ra.

Chất son đặc, màu vàng nhạt, khi thoa lên môi tạo 1 lớp màng mỏng, cảm giác hơi bí.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Màu son Smith’s Rosebud Salve khi lên khá đẹp với màu hồng thiên nude, nhìn cũng hấp dẫn và quyến rũ không kém những màu son rực rỡ (tất nhiên là nếu bạn thích những màu nude). Son thấm nhanh mà ít bị ướt, tuy nhiên vẫn hơi bóng. Về độ dưỡng của Smith’s Rosebud Salve, bạn có thể khá yên tâm bởi nó có khả năng điều trị những đôi môi khô, nứt nẻ. Ban đầu khi thoa son lên môi bạn sẽ thấy mềm mượt và đôi môi của bạn sẽ nhanh chóng trở nên căng mọng. Son có thể giữ trên môi trong khoảng 2-3 tiếng – thời gian trung bình đối với các sản phẩm son dưỡng môi.

Độ dưỡng của dòng son Chapstick chỉ ở mức khá tốt, và dù đã có rất nhiều người sử dụng và yêu thích nó nhưng xét với một số blogger Vietnam thì nó không được đánh giá quá cao. Với một số người có đôi môi không quá bong tróc hoặc không hay bị khô nẻ thì có thể dùng Chapstick sẽ thấy khá ổn. Nhưng với những người thường xuyên bị nứt nẻ môi, nhất là vào mùa đông, chắc dùng thỏi son dưỡng này sẽ không thể đạt hiệu quả tốt được. Tuy nhiên, Chapstick lại có thể giúp tẩy tế bào chết trên môi dễ dàng hơn, giúp môi mềm hơn.

So sánh về giá thành

khoảng 200 – 220.000 VNĐ/ hộp

khoảng 80.000 VNĐ

Kết luận: Về thành phần, cả hai sản phẩm son dưỡng này đều không quá lành tính, còn về độ dưỡng thìSmith’s Rosebud Salve nổi hơn rất nhiều. Nếu được lựa chọn một trong hai sản phẩm, bạn nên chọn hũ son dưỡng “thần thánh” của Smith’s.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!