So sánh son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve và Camex moisturising lip balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu xét về độ "thần thánh" thì Smith’s Rosebud Salve sẽ là sự lựa chọn tốt hơn dành cho bạn. Trong khi đó Carmex Moisturising lip balm mặc dù có giá rẻ hơn nhưng độ dưỡng lại không đáng kể.

So sánh son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve và

Camex moisturising lip balm

Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

Son dưỡng môi Camex moisturising lip balm

Son dưỡng môi Camex moisturising lip balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Rosebud Perfume Co. Smith’s là hãng mỹ phẩm khá nổi tiếng và lâu đời. Được thành lập bởi một dược sĩ Mỹ vào năm 1895, trải qua hơn 110 năm hoạt động và phát triển, đến nay, Rosebud Perfume Co. Smith’s vẫn là cái tên được rất nhiều phụ nữ yêu mến.

Trong khi đó, Carmex là thương hiệu mỹ phẩm giá rẻ của Mỹ ra đời vào 1937.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Smith’s Rosebud Salve được đựng trong một chiếc hộp thiếc vô cùng xinh xắn, kiểu vintage. Dòng sản phẩm son dưỡng mỗi của Smith’s có tất cả là 6 màu, gồm có Minted Rose, Rosebud Salve, Strawberry, Mocha Rose, Menthol Eucalyptus và Brambleberry Rose.

So với hũ son dưỡng Rosebud thì hũ son của Carmex không đẹp bằng, không tinh tế bằng, không bắt mắt bằng.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Thành phần được tiết lộ: Petrolatum, Aromol (blend of 7 rose essential oils), Cotton Seed Oil.

Smith’s Rosebud Salve có bảng thành phần tiết lộ rất ngắn nhưng nó lại không phải là quá lành tính, bạn có thể thấy ngay từ thành phần đầu tiên đã là một chất chiết xuất từ dầu mỏ rồi. Thực ra, Petrolatum có trong rất nhiều sản phẩm dưỡng môi, dưỡng da, bởi vậy nó cũng không hẳn là quá nguy hại, tuy nhiên, dù gì đi nữa nó cũng không an toàn 100%. Mặc dù vậy, bạn vẫn có thể hi vọng vào những thành phần dưỡng môi khác.

Petrolatum, Lanolin, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Aroma, Benzophenone -3, Cetyl Esters,Theobroma Cacao Seed Butter, Cera Alba, Paraffin, Camphor, Menthol, Benzyl Alcohol, Hydroxycitronellal Eugenol, contains Oxybenzone. Nhìn chung thành phần của son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm không được lành tính cho lắm. Bạn có thể thấy thành phần petrolatum, parafin – những thành phần này đều được chiết xuất từ dầu mỏ.

So sánh về chất son

Chất son dạng sáp mềm, trong và tan chảy ngay khi thoa lên môi. Cũng bởi vì đặc điểm này mà nếu bạn để son trong không khí sẽ rất dễ bị chảy.

Chất son của Carmex Moisturising lip balm có màu vàng nhạt, khá mềm mượt.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Khi thoa son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve bạn sẽ có cảm giác mềm mượt, nhẹ nhàng, son thấm nhanh mặc dù vẫn có một chút ướt và dính. Không những có khả năng dưỡng ẩm tốt mà Smith’s Rosebud Salve còn có khả năng điều trị đôi môi khô, nứt nẻ.

Màu son Smith’s Rosebud Salve khi lên khá đẹp. Son có thể giữ trên môi trong khoảng 2-3 tiếng – thời gian trung bình đối với các sản phẩm son dưỡng môi.

Cảm giác đầu tiên khi thoa son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm đó là không được mỏng nhẹ lắm, bạn sẽ thấy hơi nặng, dính và bóng nữa. Môi bạn chắc phải bóng đến 20-30 phút sau khi đánh son. Son tan chảy rất nhanh trên môi dù là thời tiết lạnh đến đâu, tuy nhiên, độ thấm của Carmex Moisturising lip balm lại không được tốt cho lắm. Bởi có thành phần menthol nên bạn sẽ thấy một chút mát lạnh, cảm giác này có lẽ phải kéo dài đến tận 5 phút, vì vậy, dù bạn có cảm thấy khó chịu vì đôi môi nứt nẻ thì cũng sẽ bị “đánh lừa” cảm giác ngay sau khi thoa son lên môi.

So sánh giá son dưỡng môi

200.000 VNĐ

60.000 VND

Kết luận: Nếu xét về độ “thần thánh” thì Smith’s Rosebud Salve sẽ là sự lựa chọn tốt hơn dành cho bạn. Trong khi đó Carmex Moisturising lip balm mặc dù có giá rẻ hơn nhưng độ dưỡng lại không đáng kể, thành phần lại không hề an toàn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!