So sánh son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và Blistex Medicated Mint Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu lựa chọn giữa The Body Shop Chocomania Lip Butter và Blistex Medicated Mint Lip Balm, bạn sẽ lựa chọn sản phẩm son dưỡng môi nào?

So sánh son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và Blistex Medicated Mint Lip Balm

Son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

Son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

Son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm

Son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Nhắc đến The Body Shop là nhắc đến các sản phẩm an toàn với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên. Thương hiệu này mặc dù không phải là dòng high-end ở Anh – quê hương của nó nhưng tại nhiều quốc gia trên thế giới, độ phổ biến của The Body Shop là rất lớn. Hiện nay, thương hiệu mỹ phẩm này đã có mặt trên hơn 60 quốc gia với hơn 2100 showroom, những con số này cũng đủ để cho thấy sự nổi tiếng của The Body Shop.

Blistex là một thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ khá nổi tiếng và lâu đời. Được thành lập vào năm 1947, ban đầu Blistex chỉ hoạt động như là một công ty nhỏ gia đình kinh doanh trong các lĩnh vực sản phẩm chăm sóc môi, chủ yếu ở Hoa Kỳ. Hiện nay, Blistex đã có mặt trên rất nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Với dạng hũ, son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter sẽ hơi bất tiện cho các bạn khi sử dụng. Tuy nhiên, hũ son môi này cũng khá xinh xắn và có màu sắc cổ điển nên chắc chắn sẽ khiến nhiều bạn gái phải lòng.

Blistex Medicated Mint Lip Balm là một trong những thỏi son thuộc dòng son dưỡng môi của Blistex. Bao bì của Blistex Medicated Mint Lip Balm có màu xanh, đơn giản, không cầu kỳ và cũng chẳng có gì đặc biệt.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Thành phần: Ricinus Communis Seed Oil, Butyrospermum Parkii, Theobroma Cacao Seed Butter, Brassica Campestris/Aleurites Fordii Oil Copolymer , Cera Alba, Lanolin (Emollient), PEG-8 Beeswax, Hydrogenated Castor Oil, Parfum, Silica, Tocopheryl Acetate, Ammonium Glycyrrhizate, Limonene, Tocopherol, Citric Acid (pH Adjuster), CI 77891 (Colour), CI 19140 (Colour), CI 77491 (Colour), CI 77499 (Colour). The Body Shop Chocomania Lip Butter là hũ son dưỡng môi khá an toàn – đúng với tiêu chí của thương hiệu mỹ phẩm này. Bạn sẽ thấy rất nhiều thành phần dưỡng ẩm được chiết xuất từ tự nhiên. Tuy vậy, có một điểm trừ trong list ingredient đó chính là chứa nước hoa và chất tạo màu.

Thành phần: Active Ingredients: Oxybenzone (W/W) (2.5%), Padimate O (W/W) (6.6%), Dimethicone (W/W) (2%). Inactive Ingredients: Beeswax, Camphor, Candelilla Wax, Cetyl Alcohol, Cetyl Palmitate, Cocoa Butter, Flavor, Isopropyl Myristate, Isopropyl Palmitate, Isopropyl Stearate, Lanolin, Lanolin Oil, Menthol, Methylparaben, Mineral Oil, Ozokerite, Paraffin, Petrolatum, Polybutene, Propylparaben, Titanium Dioxide. Thành phần của Blistex Medicated Mint Lip Balm không phải là lành tính. Bên cạnh khá nhiều chất dưỡng ẩm thì thỏi son này cũng chứa Mineral Oil – dầu khoáng, một thành phần mà nhiều bạn gái “thề” sẽ không động đến. Ngoài ra, nó còn chứa paraben – cái tên rất nổi trong thời gian gần đây.

So sánh về chất son

Chất son của The Body Shop Chocomania Lip Butter được đánh giá rất cao. Bạn có thể cảm nhận thấy sự mềm mượt của hũ son dưỡng môi này ngay từ lần đầu lướt tay trên bề mặt son.

Chất son của Blistex Medicated Mint Lip Balm là chất sáp, khá mềm, có màu trắng đục, không được đẹp lắm. Thỏi son này không màu, không mùi, không vị, vì vậy nó cũng không có gì đặc biệt.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Xét về độ dưỡng, The Body Shop Chocomania Lip Butter được đánh giá rất cao. Bạn hoàn toàn có thể dùng nó để chữa trị đôi môi nứt nẻ trong mùa đông hanh khô. Khi thoa lên môi, bạn sẽ không cảm thấy quá ướt hay môi bị bóng, son sẽ khô và thấm rất nhanh, nó cũng phát huy tác dụng ngay lập tức nữa. Bạn sẽ cảm thấy đôi môi của mình cực kỳ mềm mại, dễ chịu trong vòng 2 – 3 tiếng đồng hồ. Với những bạn có đôi môi thường thì nó có thể dưỡng ẩm lên đến 4-5 tiếng. Bạn có thể sử dụng The Body Shop Chocomania Lip Butter như một lớp nền trước khi đánh son lì, cũng rất tốt.

Đầu tiên, khi thoa lên môi, Blistex Medicated Mint Lip Balm mang lại cảm giác hơi ướt và bóng, phải đến 15 – 20 phút sau son mới bắt đầu ngấm. Xét về độ dưỡng, Blistex Medicated Mint Lip Balm chỉ ở mức khá tốt với những đôi môi bình thường, còn với những bạn có đôi môi khô, nứt nẻ thì nó gần như không giúp được gì. Ưu điểm đáng kể của Blistex Medicated Mint Lip Balm chính là nó có thành phần chống nắng với chỉ số SPF 15, mặc dù vậy, với thời tiết khí hậu ở Việt Nam, chỉ số này vẫn chưa đủ để bảo vệ đôi môi của bạn.

So sánh về giá thành

219.000 VNĐ/hũ

Khoảng 80.000 VNĐ. Mức giá này khá đắt so với những gì mà thỏi son dưỡng này có thể mang lại.

The Body Shop Chocomania Lip Butter là hũ son môi vô cùng tốt nếu dùng để chữa trị làn môi bong tróc, nứt nẻ. Nếu phải lựa chọn một trong hai sản phẩm son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và Blistex Medicated Mint Lip Balm, bạn hãy chọn sản phẩm của The Body Shop.

Blistex Medicated Mint Lip Balm là thỏi son dưỡng có độ dưỡng ở mức trung bình, tuy nhiên, với giá của nó thì đây là thỏi son khá đắt. Vì vậy, đây là sản phẩm bạn có quyền không lựa chọn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!