So sánh son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả hai son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và Burt’s Bees Tinted Lip Balm đều có độ dưỡng tốt, bạn sẽ chọn sản phẩm nào?

So sánh son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

Son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

f

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

The Body Shop là thương hiệu của Anh, rất nổi tiếng tại Việt Nam. Hiện nay thương hiệu này đã có mặt trên hơn 60 quốc gia với hơn 2100 showroom trên toàn thế giới. Một điểm làm nên thành công của The Body Shop đó chính là thành phần rất an toàn, lành tính, được chiết xuất từ thiên nhiên. Hiện hãng mỹ phẩm này đang được tập đoàn L’Oréal sở hữu.

Burt’s Bees là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ. điều đặc biệt và cũng là ưu điểm của thương hiệu này đó chính là tất cả các sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên, mà thành phần chính là sáp ong. Nếu bạn đang lựa chọn một thương hiệu mỹ phẩm Organics, hãy tìm đến Burt’s Bees.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

The Body Shop Chocomania Lip Butter có dạng hũ, mặc dù nhỏ xinh và khá đẹp mắt nhưng lại hơi bất tiện trong khi sử dụng.

Burt’s Bees Tinted Lip Balm có dạng thỏi, rất đơn giản, không màu mè mà cũng không hề kiểu cách – giống với tiêu chí của thương hiệu này vậy.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Thành phần: Ricinus Communis Seed Oil, Butyrospermum Parkii, Theobroma Cacao Seed Butter, Brassica Campestris/Aleurites Fordii Oil Copolymer , Cera Alba, Lanolin (Emollient), PEG-8 Beeswax, Hydrogenated Castor Oil, Parfum, Silica, Tocopheryl Acetate, Ammonium Glycyrrhizate, Limonene, Tocopherol, Citric Acid (pH Adjuster), CI 77891 (Colour), CI 19140 (Colour), CI 77491 (Colour), CI 77499 (Colour). The Body Shop Chocomania Lip Butter không hẳn là quá lành tính nhưng nó đảm bảo an toàn cho môi khi sử dụng. Bạn có thể thấy rất nhiều thành phần dưỡng ẩm được chiết xuất từ tự nhiên như Ricinus Communis Seed Oil, Butyrospermum Parkii, Theobroma Cacao Seed Butter, Brassica Campestris/Aleurites Fordii Oil Copolymer, Cera Alba, Lanolin, Beeswax… Mặc dù vậy, với những bạn không thích parfum và chất tạo màu, hũ son dưỡng này sẽ khiến bạn thất vọng đôi chút.

Thành phần: cocos nucifera (coconut) oil, olus (vegetable oil, huile vegetale), cera alba (beeswax, cire d’abeille), olea europaea (olive) fruit oil, candelilla cera (euphorbia cerifera wax, cire de candelilla), helianthus annuus (sunflower) seed oil, aroma (flavor)*, lanolin, butyrospermum parkii (shea) butter, ricinus communis (castor) seed oil, cananga odorata flower wax, jasminum officinale (jasmine) flower wax, ammonium glycyrrhizinate, tocopherol, rosmarinus officinalis (rosemary) leaf extract, glycine soja (soybean) oil, canola oil (huile de colza). May contain: alumina, CI 77891 (titanium dioxide), CI 75470 (carmine), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (iron oxides). Thành phần chính của Burt’s Bees Tinted Lip Balm là các loại dầu tự nhiên, đặc biệt là dầu dừa, sáp ong, dầu hạt hướng dương…tuyệt đối an toàn cho môi. Mặc dù vậy, nó cũng chứa một vài chất tạo màu nhưng hàm lượng bé nên không ảnh hưởng nhiều đến môi.

So sánh về chất son

Nếu để đánh giá về chất son của The Body Shop Chocomania Lip Butter, bạn có thể dùng từ “tuyệt vời”. Mặc dù có dạng sáp đặc nhưng nó mang lại cảm giác mềm mượt rất thoải mái.

Chất son mềm mượt, rất mướt và bám. Màu son sẽ phụ thuộc vào từng màu sắc của thỏi son. Burt’s Bees Tinted Lip Balm có các màu đó là: Honeysuckle, Caramel Daisy, Blush Orchid, Petunia, Pink Blossom, Hibiscus, Rose, Red Dahlia, Sweet Violet.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Nhờ thành phần dưỡng ẩm nhiều và được chiết xuất từ thiên nhiên nên, The Body Shop Chocomania Lip Butter có độ dưỡng rất ổn và được đánh giá rất cao. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó trong mùa đông hanh khô với những đôi môi nứt nẻ. Thời gian lưu lại trên môi của hũ son dưỡng này cũng không phải là ngắn, khoảng 3-4 tiếng. Khi thoa lên môi bạn sẽ không thấy bị dính hay bóng quá, son thấm khá nhanh.

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm thấm vào môi khá nhanh, rất mềm, không nhờn, không rít, không bóng. Chất son dịu nhẹ và nó có thể giữ trên môi trong khoảng từ 2 – 3 giờ đồng hồ mà môi vẫn cảm thấy mềm mịn, không khô ráp. Tuy nhiên, thỏi son dưỡng này chỉ có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho đôi môi khô, nứt nẻ thôi chứ không thể điều trị hiệu quả tình trạng môi bong tróc một cách nhanh chóng được.

So sánh về giá thành

219.000 VNĐ/hũ

Khoảng 220.000 VND.

The Body Shop Chocomania Lip Butter có độ dưỡng rất tốt, đặc biệt là với những bạn gái có làn môi khô, nứt nẻ. So với Burt’s Bees Tinted Lip Balm. độ dưỡng của hũ son này tốt hơn rất nhiều. Vì vậy, nếu phải lựa chọn bạn nên chọn The Body Shop Chocomania Lip Butter.

Bởi có thành phần an toàn nên Burt’s Bees Tinted Lip Balm có giá khá cao so với hiệu quả mà nó có thể mang lại. Tuy nhiên, với những bạn gái có đôi môi không quá nứt nẻ hoặc nứt nẻ ở mức độ nhẹ thì thỏi son dưỡng này hoàn toàn phù hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!