So sánh son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và Caudalie Lip Conditioner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
The Body Shop Chocomania Lip Butter và Caudalie Lip Conditioner đều có thành phần lành tính, độ dưỡng của hũ son The Body Shop tốt hơn, trong khi đó thỏi son Caudalie lại dễ sử dụng hơn, giá cũng rẻ hơn.

So sánh son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và Caudalie Lip Conditioner

Son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

Son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

Son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner

Son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Trong rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm trên thế giới, The Body Shop được biết đến như một hãng mỹ phẩm nổi tiếng và an toàn. Tại Anh, thương hiệu này chỉ là thương hiệu bình dân, tuy nhiên, ở rất nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam, The Body Shop rất được chị em phụ nữ yêu thích và tin dùng. Hiện nay, The Body Shop đã có mặt trên hơn 60 quốc gia với hơn 2100 showroom trên toàn thế giới.

Thương hiệu Caudalie ra đời tại Pháp vào năm 1993 với những sản phẩm của Caudalie đều được chiết xuất từ trái nho – một trong những loại quả có tác dụng thần kỳ trong việc chống lão hóa và làm đẹp da. Bên cạnh đó, Caudalie cũng cam kết trong sản phẩm của mình không có các thành phần như: parabens, phenoxyethanol, mineral oils, sulfates, chất tạo màu hoá học, GMOs, triclosan, phthalates…

So sánh về bao bì son dưỡng môi

The Body Shop Chocomania Lip Butter có bao bì không quá bắt mắt, sặc sỡ và cũng không quá đáng yêu. Ngoài ra dạng hũ cũng không tiện dụng như dạng thỏi.

Caudalie Lip Conditionercó dạng thỏi, màu trắng, trông khá dễ thương và đẹp mắt, tuy nhiên nhiều người cũng nhận xét nó hơi đơn giản.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Thành phần: Ricinus Communis Seed Oil, Butyrospermum Parkii, Theobroma Cacao Seed Butter, Brassica Campestris/Aleurites Fordii Oil Copolymer , Cera Alba, Lanolin (Emollient), PEG-8 Beeswax, Hydrogenated Castor Oil, Parfum, Silica, Tocopheryl Acetate, Ammonium Glycyrrhizate, Limonene, Tocopherol, Citric Acid (pH Adjuster), CI 77891 (Colour), CI 19140 (Colour), CI 77491 (Colour), CI 77499 (Colour). The Body Shop Chocomania Lip Butter khá an toàn cho môi. Đặc biệt trong list thành phần của hũ son dưỡng này có rất rất nhiều thành phần giúp dưỡng môi tốt hơn, ví dụ như Ricinus Communis Seed Oil, Butyrospermum Parkii, Theobroma Cacao Seed Butter, Brassica Campestris/Aleurites Fordii Oil Copolymer, Cera Alba, Lanolin, Beeswax… Tất nhiên, nó cũng không phải là lành tính 100%, bạn có thể để ý thấy thành phần nước hoa và chất tạo màu.

Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil*, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil*, Cera Alba (Beeswax), Hydrogenated Olive Oil Stearyl Esters*, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter Extract*, Hydrogenated Coco-Glycerides*, Hydrogenated Castor Oil*, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax*, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil*, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax*, Prunus Armeniaca (Apricot) Kernel Oil*, Parfum (Fragrance), Polyglyceryl-10 Pentaoleate*, Hydrogenated Vegetable Oil*, Palmitoyl Grape Seed Extract*, Tocopheryl Acetate*, Ammonium Glycyrrhizate*, Ceramide 3, Tocopherol*, Lecithin*, Glyceryl Stearate*, Ascorbyl Palmitate, Glyceryl Oleate*, Citric Acid*, Limonene, Linalool, Geraniol. *Origine Végétale – Plant Origin.

Thành phần với rất nhiều chất dưỡng từ tự nhiên mà không thể không kể đến dầu hạt nho. Tuy vậy nó có chứa fragrance nên nếu bạn nào dị ứng với nước hoa thì nên cẩn thận.

So sánh về chất son

Nếu để đánh giá về chất son của The Body Shop Chocomania Lip Butter, bạn có thể dùng từ “tuyệt vời”. Mặc dù có dạng sáp đặc nhưng nó mang lại cảm giác mềm mượt rất thoải mái.

Caudalie Lip Conditionercó chất son màu trắng đục, khá mềm mượt, ban đầu khi lên môi sẽ thấy hơi nặng nhưng dần dần bạn sẽ cảm thấy lớp son mỏng nhẹ dần.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Nếu nói về độ dưỡng, có thể nhận xét rằng, The Body Shop Chocomania Lip Butter là một hũ son dưỡng môi tốt. Nhờ thành phần chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm nên dù bạn có một đôi môi bong tróc, bạn cũng sẽ thấy thoải mái khi sử dụng hũ son dưỡng này, đặc biệt là vào mùa đông. Ngoài ra, bởi chất son đặc nên khi thoa The Body Shop Chocomania Lip Butter bạn sẽ không thấy cảm giác bóng hay ướt. Môi của bạn có thể mềm mại trong vòng 3-4 tiếng, thời gian không quá lâu nhưng cũng không phải là ngắn. Bạn có thể sử dụng hũ son dưỡng này để làm son lót trước khi đánh son lì.

Nói về độ dưỡng, mặc dù có nhiều thành phần dầu tự nhiên nhưng Caudalie Lip Conditioner chỉ có độ dưỡng ở mức ổn, chứ không hẳn là tốt. Nếu so với độ dưỡng của thỏi son dưỡng Nuxe – cũng là một sản phẩm của hãng mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Nuxe thì Caudalie Lip Conditioner vẫn kém hơn một chút.

Caudalie Lip Conditioner khá ổn khi sử dụng trong mùa hè nhưng nếu sử dụng nó vào mùa đông, đôi môi khô và nứt nẻ của bạn có lẽ sẽ không được mềm mại và căng mọng như những gì mà bạn hy vọng.

Son có thể bám trên môi khoảng 3-4 tiếng.

So sánh về giá thành

219.000 VNĐ/hũ

160.000 VND/thỏi

Kết luận: Nếu bạn có một làn môi thường xuyên bị khô và nứt nẻ, đặc biệt là trong mùa đông thì The Body Shop Chocomania Lip Butter sẽ là một lựa chọn rất lý tưởng dành cho bạn.

Kết luận: Thỏi son dưỡng Caudalie Lip Conditioner có độ dưỡng tuy không tốt bằng nhưng nếu bạn có một đôi môi không quá khô thì có thể lựa chọn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!