So sánh son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow là phiên bản dupe hoàn hảo của thỏi son dưỡng đình đám - Dior Addict Lip Glow. Trong khi đó, The Body Shop Chocomania Lip Butter lại khiến các cô gái phải yêu thích bởi độ dưỡng cao cũng như thành phần lành tính.

So sánh son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

Son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Secret Key là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc. Hãng này được biết đến với các sản phẩm dupe của các thương hiệu cao cấp với giá thành rẻ hơn mà chất lượng cũng tạm ổn.

The Body Shop là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhờ thành phần lành tính, được chiết xuất từ thiên nhiên. Với chất lượng ổn và giá thành phải chăng, thương hiệu của Anh này đang ngày càng được yêu thích tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có bao bì giống y thỏi son Dior Addict Lip Grow với nắp nhựa màu hồng, thân son làm bằng kim loại, trông khá sang chảnh nhưng nắp son có vẻ lỏng lẻo, không được chắc tay cho lắm.

Hũ son The Body Shop Chocomania Lip Butter khá nhỏ xinh, có màu nâu, trông đơn giản, không hẳn là bắt mắt hay dễ thương nhưng khá chắc chắn.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Có lẽ rất khó để tìm hiểu từng thành phần trong hũ son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow bởi chúng được ghi bằng tiếng Hàn Quốc. Vì vậy, cũng không thể kết luận gì nhiều về độ lành tính cũng như độ dưỡng của thỏi son này thông qua thành phần.

Ricinus Communis Seed Oil (Emollient), Butyrospermum Parkii (Skin-Conditioning Agent/Emollient), Theobroma Cacao Seed Butter (Emollient), Brassica Campestris/Aleurites Fordii Oil Copolymer (Skin-Conditioning Agent – Occlusive), Cera Alba (Emulsifier/Emollient), Lanolin (Emollient), PEG-8 Beeswax (Emulsifier), Hydrogenated Castor Oil (Emollient), Parfum (Fragrance), Silica (Absorbent), Tocopheryl Acetate (Antioxidant), Ammonium Glycyrrhizate (Flavour), Limonene (Fragrance Ingredient), Tocopherol (Antioxidant), Citric Acid (pH Adjuster), CI 77891 (Colour), CI 19140 (Colour), CI 77491 (Colour), CI 77499 (Colour).

Trong thành phần của The Body Shop Chocomania Lip Butter có khá nhiều chất dưỡng ẩm. Nhưng nó còn chứa cả nước hoa và chất tạo màu nữa nên không lành tính cho lắm.

So sánh về chất son

Chất son của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow rất mềm, mượt, thậm chí nếu không cẩn thận bạn sẽ rất dễ làm cây son bị gãy.

Chất son của The Body Shop Chocomania Lip Butter rất mượt, mềm và mướt. Bạn có thể lướt ngón tay trên bề mặt hũ son để cảm nhận được sự mềm mại này.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có 7 màu tất cả: Hồng nhạt Baby Pink, Hồng tím Fuchsia Purple, Đỏ rượu Chic Burgundy, Đỏ cam Juicy Orange, Hồng kiêu sa Funky Pink, Hồng ngọt ngào Lollipop Pink, Cam đào Vanilla Peach. Màu sắc khi lên môi khá tươi tắn, phụ thuộc nhiều vào độ pH trên môi của mỗi người.

Cảm nhận đầu tiên khi thoa son lên môi đó là mềm mượt, nhưng không hẳn là cực kỳ mềm mượt như Dior Addict Lip Glow. Son khi lên môi khá dính và hơi bóng. Màu son lên môi tươi tắn. Son có độ bám khá tốt, khoảng từ 3-4 giờ đồng hồ.

Xét về độ dưỡng, mặc dù là son dưỡng nhưng Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow lại không tốt cho lắm. Nếu bạn có đôi môi nứt nẻ thì Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có lẽ chỉ làm tình trạng môi của bạn tồi tệ hơn mà thôi.

Xét về độ dưỡng ẩm, The Body Shop Chocomania Lip Butter được đánh giá cao hơn so với Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow rất nhiều. Hũ son với nhiều thành phần dưỡng môi này có khả năng chữa trị những đôi môi khô, nứt nẻ. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó trong mùa đông hanh khô.

Cảm giác đầu tiên khi thoa The Body Shop Chocomania Lip Butter lên môi đó là mềm, mướt, bạn sẽ không thấy son bị bóng mà thấm khá nhanh.

Bạn cũng có thể sử dụng The Body Shop Chocomania Lip Butter như một lớp nền trước khi đánh son lì, đôi môi sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất mà không bị nứt nẻ hay bong tróc.

So sánh về giá thành

khoảng 140.000 VND

khoảng 220.000 VNĐ

Kết luận: Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow là phiên bản dupe hoàn hảo của thỏi son dưỡng đình đám – Dior Addict Lip Glow với màu sắc tươi tắn, bao bì sang chảnh và giá thành phải chăng. Trong khi đó,The Body Shop Chocomania Lip Butter lại khiến các cô gái phải yêu thích bởi độ dưỡng cao cũng như thành phần lành tính. Nếu bạn đang lựa chọn một trong hai sản phẩm son dưỡng môi này thì có lẽ The Body Shop Chocomania Lip Butter sẽ là sự lựa chọn tốt hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!