So sánh son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và Skinfood Avocado lip balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu Skinfood Avocado lip balm gây ấn tượng bởi bao bì sang chảnh thì The Body Shop Chocomania Lip Butter lại khiến các cô gái phải yêu thích bởi độ dưỡng cao cũng như thành phần lành tính.

So sánh son dưỡng môiThe Body Shop Chocomania Lip Butter Skinfood Avocado lip balm

Son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm

Son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm

Son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

Son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Ra đời vào năm 1957, đến nay, sau gần 60 năm hoạt động, Skinfood đã trở thành một trong những hãng mỹ phẩm có tiếng tại Hàn Quốc cũng như nhiều nước châu Á. Cácsản phẩm đến từ thương hiệu này được chiết xuất từ thực phẩm dinh dưỡng nên khá an toàn và dễ chịu.

Nhắc đến The Body Shop là nhắc đến một trong những thương hiệu mỹ phẩm lành tính có các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên. Với chất lượng ổn và giá thành phải chăng, thương hiệu của Anh này đang ngày càng được yêu thích tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Son dưỡng môi Skinfood Avocado có dạng hộp thiếc, màu xanh vàng, trông rất đẹp và mang hơi hướng cổ điển.

Hũ son The Body Shop Chocomania Lip Butter khá nhỏ xinh, có màu nâu, trông đơn giản, không hẳn là bắt mắt hay dễ thương nhưng khá chắc chắn.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Có lẽ rất khó để tìm hiểu từng thành phần trong hũ son dưỡng môi của Skinfood bởi chúng được ghi bằng tiếng Hàn Quốc. Theo nhà sản xuất thì Skinfood Avocado lip balm được chiết xuất từ các thành phần như quả bơ, mật ong, các vitamin giúp bổ sung dưỡng chất cho môi.

Dựa trên đặc điểm của son chúng ta chỉ có thể kết luận rằng, bên cạnh những dưỡng chất rất tốt cho môi, Skinfood Avocado lip balm cũng chứa sáp, cùng với hương liệu tổng hợp.

Ricinus Communis Seed Oil (Emollient), Butyrospermum Parkii (Skin-Conditioning Agent/Emollient), Theobroma Cacao Seed Butter (Emollient), Brassica Campestris/Aleurites Fordii Oil Copolymer (Skin-Conditioning Agent – Occlusive), Cera Alba (Emulsifier/Emollient), Lanolin (Emollient), PEG-8 Beeswax (Emulsifier), Hydrogenated Castor Oil (Emollient), Parfum (Fragrance), Silica (Absorbent), Tocopheryl Acetate (Antioxidant), Ammonium Glycyrrhizate (Flavour), Limonene (Fragrance Ingredient), Tocopherol (Antioxidant), Citric Acid (pH Adjuster), CI 77891 (Colour), CI 19140 (Colour), CI 77491 (Colour), CI 77499 (Colour).

Trong thành phần của The Body Shop Chocomania Lip Butter có khá nhiều chất dưỡng ẩm. Nhưng nócòn chứa cả nước hoa và chất tạo màu nữa nên không lành tính cho lắm.

So sánh về chất son

Chất son của Skinfood Avocado lip balm là dạng sáp, khi thoa lên môi sẽ thấy bóng nhẫy, độ dưỡng của các sản phẩm có chất son này cũng không được tốt lắm.

Chất son của The Body Shop Chocomania Lip Butter rất mượt, mềm và mướt. Bạn có thể lướt ngón tay trên bề mặt hũ son để cảm nhận được sự mềm mại này.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Vì chất son của Skinfood Avocado dạng sáp nên khi thoa son lên môi bạn sẽ thấy mềm mượt nhưng hơi bóng và dính.

Xét về độ dưỡng, Skinfood Avocado không được đánh giá quá cao, nó chỉ ở mức trung bình. Nếu bạn có một đôi môi không quá nứt nẻ thì son dưỡng môi Skinfood Avocado có thể giúp bạn phần nào, tuy nhiên nếu đôi môi của bạn thường xuyên bong tróc thì nó có thể lại làm cho tình trạng thêm tồi tệ.

Ngoài công dụng dưỡng môi, Skinfood Avocado lip balm cũng có tác dụng tẩy da chết cho môi. Vào buổi tối, bạn chỉ cần bôi một lượng son dày hơn một chút, sáng ra lấy bàn chải đánh răng chải nhẹ nhàng hoặc dùng khăn chùi nhẹ là các tế bào chết sẽ tự nhiên trôi đi.

Xét về độ dưỡng ẩm, The Body Shop Chocomania Lip Butter được đánh giá cao hơn so với Skinfoood Avocado lip balm rất nhiều. Hũ son với nhiều thành phần dưỡng môi này có khả năng chữa trị những đôi môi khô, nứt nẻ. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó trong mùa đông hanh khô.

Cảm giác đầu tiên khi thoa The Body Shop Chocomania Lip Butter lên môi đó là mềm, mướt, bạn sẽ không thấy son bị bóng mà thấm khá nhanh.

Bạn cũng có thể sử dụng The Body Shop Chocomania Lip Butter như một lớp nền trước khi đánh son lì, đôi môi sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất mà không bị nứt nẻ hay bong tróc.

So sánh về giá thành

khoảng 120.000 VND

khoảng 220.000 VNĐ

Kết luận: Nếu Skinfood Avocado lip balm gây ấn tượng bởi bao bì sang chảnh thì The Body Shop Chocomania Lip Butter lại khiến các cô gái phải yêu thích bởi độ dưỡng cao cũng như thành phần lành tính. Nếu bạn đang lựa chọn một trong hai hũ son này thì có lẽ The Body Shop Chocomania Lip Butter sẽ là sự lựa chọn tốt hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!