So sánh son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner và EOS Smooth Sphere Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Độ dưỡng của EOS Smooth Sphere Lip Balm không được đánh giá cao. Bởi vậy, nếu lựa chọn một trong hai sản phẩm son dưỡng môi EOS Smooth Sphere Lip Balm và The Body Shop Hemp Lip Conditioner, bạn nên chọn thỏi son của The Body Shop.

So sánh son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner và EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

The Body Shop là một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng ở Anh và rất quen thuộc ở Việt Nam. Giá thành của các sản phẩm đến từ thương hiệu này không quá đắt nhưng chất lượng lại khá ổn và đặc biệt thành phần hầu hết là an toàn, lành tính.

EOS (Evolution of Smooth) là hãng mỹ phẩm drugstore của Mỹ. Hãng sản phẩm này đã từng được các ngôi sao thế giới như Miley Cyrus, Kim Kardashian, One Direction… quảng cáo, bởi vậy, độ phổ biến của nó là không thể không nói tới.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Thỏi son The Body Shop Hemp Lip Conditioner nhìn khá đẹp nhưng hơi rồi mắt, nhìn chung nó chỉ được cái tiện lợi khi sử dụng.

EOS Smooth Sphere Lip Balm có bao bì giống y như một quả trứng đáng yêu. Đây cũng là điểm nổi trội nhất của sản phẩm son dưỡng môi này.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Hydrogenated Coconut Oil, Olea Europaea Fruit Oil, Cera Alba, Candelilla Cera, Cannabis Sativa Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Salvia Sclarea Oil, Panthenol, Retinyl Palmitate, Tocopherol, Linalool, Limonene, Geraniol. Thành phần của The Body Shop Hemp Lip Conditioner khá an toàn bởi thành phần chính là dầu dừa (Coconut oil), tinh dầu Olive (Olea Europaea Fruit Oil), sáp ong hay còn gọi là beewax (Cera Alba), dầu từ hạt cây cần sa (Cannabis Sativa Seed Oil, hay được gọi là Hemp Seed Oil), bơ cây hạt mỡ hay còn gọi là Shea Butter (Butyrospermum Parkii), Panthenol (một tiền chất của vitamin B5 có tác dụng phục hồi mô da và chống lại một vài chứng viêm da, mấy sản phẩm hăm da của các bé thường có thành phần chính là penthenol).

Theo như trên trang web chính hãng của EOS Smooth Sphere Lip Balm thì hộp son môi này rất an toàn với thành phần là 95% organic, 100% natural. Nó hoàn toàn không chứa gluten, paraben hay petrolatum – những thành phần có hại thường sử dụng trong các loại mỹ phẩm. Thay vào đó, EOS Smooth Sphere Lip Balm chứa đầy đủ những thành phần bạn cần ở một thỏi son dưỡng môi như Shea Butter (bơ hạt mỡ siêu nổi tiếng trong các sản phẩm cấp ẩm), dầu hạt Jojoba, dầu dừa, dầu olive, vitamin E…

So sánh về chất son

Chất son có màu trắng đục, mềm mượt và cũng khá bám.

Chất son dạng sáp. EOS Smooth Sphere Lip Balm có khá nhiều mùi, bạn có thể lựa chọn mùi mà mình yêu thích, từ mùi Honeysuckle Honeydew, Blueberry Acai, Strawberry Sorbet, Pomegranate Raspberry, Summer Fruit, Sweet Mint, Medicated Tangerine đến mùi Lemon Drop.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner thấm vào môi rất nhanh, không gây bóng nên bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng lên môi là bạn đã thấy có hiệu quả rồi. Độ dưỡng của The Body Shop Hemp Lip Conditioner được đánh giá khá cao, tuy nhiên, nó không thể điều trị dứt điểm đôi môi nứt nẻ một cách nhanh chóng được. Mặc dù vậy, nếu bạn có một làn môi không quá khô và bong tróc thì thỏi son này sẽ khiến bạn hài lòng.

Là một sản phẩm son dưỡng môi thì điều quan trọng nhất không phải là mẫu mã cũng không phải là mùi thơm tự nhiên mà chính là độ dưỡng ẩm. Tuy nhiên, rất đáng tiếc là độ dưỡng ẩm của EOS Smooth Sphere Lip Balm không tốt và nó bị khá nhiều người phàn nàn. EOS Smooth Sphere Lip Balm là một loại son dưỡng môi chứa sáp. Với một thỏi son dưỡng thì việc chứa sáp lại là một nhược điểm không thể bàn cãi. Bạn sẽ cần phải thoa son thường xuyên liên tục, đấy là còn chưa kể đến việc nếu bôi son trong lúc môi ẩm, son sẽ trượt ra trượt vào mà không thể thấm vào môi nổi.

So sánh về giá thành

khoảng từ 180.000 đến 200.000 VNĐ

khoảng 100-130.000 VND

Kết luận: Độ dưỡng của EOS Smooth Sphere Lip Balm không được đánh giá cao. Bởi vậy, nếu lựa chọn một trong hai sản phẩm son dưỡng môi EOS Smooth Sphere Lip Balm và The Body Shop Hemp Lip Conditioner, bạn nên chọn thỏi son của The Body Shop.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!