So sánh sự khác biệt giữa điều hòa Casper 9000btu SC-09FS32 và SC-09FS33

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper 9000btu SC-09FS32 và SC-09FS33 đều là hai phiên bản điều hòa 1 chiều không inverter ra mắt ở hai thời điểm khác nhau. Vậy, nên lựa chọn sản phẩm nào trong 2 phiên bản này? Hãy tham khảo chia sẻ sau đây của chúng tôi.

Điều hòa Casper 9000btu SC-09FS32 và SC-09FS33 đều là hai model máy lạnh 1 chiều được nhà sản xuất Thái Lan trình làng ở thị trường Việt Nam. Hai phiên bản ra mắt ở hai thời điểm khác nhau nhưng có nhiều ưu điểm nổi bật. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn phiên bản điều hòa nào thì có thể tham khảo bài so sánh dưới đây của chúng tôi.

So sánh điều hòa Casper 9000btu SC-09FS32 và SC-09FS33: Về thời điểm ra mắt thị trường, giá bán

Hai sản phẩm có mức giá thành giống nhau
Hai sản phẩm có mức giá thành giống nhau

Cả hai chiếc điều hòa này đều sở hữu một mức giá bán tương đương nhau. Theo thống kê của Websosanh điều hòa có mức giá niêm yết ở thời điểm ra mắt thị trường đều là 7.49 triệu đồng. Hiện nay (tháng 3/2023) cả hai model đều được bán ra với mức giá chỉ từ 4.5 triệu đồng – đây là mức giá bán khá rẻ đối với một chiếc điều hòa 9000 BTU 1 chiều trên thị trường hiện nay. 

Song, thời điểm ra mắt của hai điều hòa lại khác nhau. Với model Casper SC-09FS32 được hãng cho ra thị trường năm 2021 nhưng với Casper SC-09FS33 được ra mắt năm 2022. Do đó, dòng điều hòa Casper SC-09FS33 chính là đời mới hơn.

So sánh điều hòa Casper 9000btu SC-09FS32 và SC-09FS33: Về thiết kế

Thiết kế của hai chiếc điều hòa treo tường này giống nhau với màu trắng chủ đạo, từng đường nét được bo cong tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất với nhau. Dàn lạnh được làm từ chất liệu cao cấp có bảng hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng quan sát khi sử dụng.

Phần dàn nóng của máy lạnh Casper 9000 BTU này được thiết kế quạt tản nhiệt đồng mạ vàng có thể chống chọi được với mọi điều kiện thời tiết, môi trường khác nhau. Góp phần giúp điều hòa luôn bền vững, tuổi thọ cao.

So sánh điều hòa Casper 9000btu SC-09FS32 và SC-09FS33: Khả năng làm lạnh

Hai điều hòa được trang bị chế bộ làm lạnh Turbo
Hai điều hòa được trang bị chế bộ làm lạnh Turbo

Cả hai điều hòa thuộc dòng điều hòa 1 chiều làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Turbo. Chỉ cần khởi động chế độ này điều hòa sẽ tự động làm mát chỉ trong khoảng 30s mọi người sẽ có được làn khí trong lành nhất.

Bên cạnh đó, cả hai sản phẩm đều được trang bị tính năng cảm biến nhiệt độ iFeel. Điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng, giảm nhiệt độ sao cho phù hợp với môi trường xung quanh. Tránh tình trạng sốc nhiệt cho người dùng.

Cả hai phiên bản điều hòa cũng sử dụng môi chất làm lạnh R32 tiên tiến hiện đại có hiệu suất làm lạnh cao hơn 1.6 lần so với môi chất cũ như R22 hay R410A. Nguyên liệu này đảm bảo thân thiện với môi trường và con người.

So sánh điều hòa Casper 9000btu SC-09FS32 và SC-09FS33: khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa 9000btu SC-09FS32 và SC-09FS33 đều không được trang bị chế độ inverter tiết kiệm điện nên mức tiêu thụ điện năng sẽ nhiều hơn so với những điều hòa có inverter. Theo thông số từ nhà sản xuất đưa ra thì điều hòa sở hữu hiệu suất năng lượng 1 sao/CSPF:3.15 và mức độ  tiêu thụ điện của cả hai điều hòa là 850W.

So sánh điều hòa Casper 9000btu SC-09FS32 và SC-09FS33: Khả năng làm sạch không khí

Điều hòa lọc không khí hiệu quả trả lại môi trường trong lành
Điều hòa lọc không khí hiệu quả trả lại môi trường trong lành

Điểm chung của hai chiếc điều hòa này tiếp theo đó chính là khả năng lọc không khí giống nhau. Đều được trang bị tấm lọc tiêu chuẩn của hãng Casper lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn có trong không khí. 

Thêm vào đó là chức năng tự làm sạch dàn iClean sẽ tự động làm sạch dàn với 5 bước cơ bản chỉ trong vòng 20 phút: Đóng băng – rã băng – cuốn trội- làm nóng sấy khô- quạt tự động khô hơi ẩm. Nhờ vậy mà ngăn ngừa được sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc có trong dàn lạnh mang lại một không gian sống trong lành hơn.

Kết Luận

Thông qua những so sánh nêu trên thì có thể thấy hai phiên bản điều hòa này sở hữu nhiều điểm giống nhau. Chỉ khác biệt duy nhất đó chính là ở thời điểm ra mắt thị trường. 

Tuy nhiên, do ít cửa hàng bán ra cùng lúc cả 2 model này nên tùy cửa hàng gần nơi bạn sinh sống bán model nào thì bạn có thể lựa chọn mua mà không lo lắng quá kém so với model còn lại.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!