So sánh sự khác biệt giữa điều hòa Casper LC-09FS32 và LC-09FS33

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper LC-09FS32 và LC-09FS33 đều là hai phiên bản điều hòa có mức giá rẻ trên thị trường và là dòng điều hòa không inverter. Vậy, nên lựa chọn chiếc điều hòa nào để sử dụng cho gia đình?

Điều hòa Casper LC-09FS32 và LC-09FS33 là hai phiên bản điều hòa có công suất làm lạnh 9000BTU và không sử dụng inverter. Ra đời ở 2 thời điểm khác nhau nhưng mức giá thành của hai sản phẩm khá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Liệu rằng nên mua phiên bản nào trong hai sản phẩm này.

So sánh điều hòa Casper LC-09FS32 và LC-09FS33: Về năm sản xuất và giá thành

Hai sản phẩm khác nhau về thời điểm ra mắt nhưng giống nhau về giá bán
Hai sản phẩm khác nhau về thời điểm ra mắt nhưng giống nhau về giá bán

Nhìn chung hai phiên bản điều hòa này có nhiều sự tương đồng nhau và sự khác biệt đầu tiên đó chính là ở thời điểm ra mắt thị trường. Đối với điều hòa LC-09FS32 ra mắt thị trường năm 2021 nhưng LC-09FS33 ra mắt thị trường trong năm 2022.

Về mức giá bán thì cả hai sản phẩm đều được ra mắt với mức giá niêm yết là 7.5 triệu đồng. Song, đến thời điểm hiện đại tháng 3/2023 theo thống kê của  Websosanh thì hai sản phẩm đều được các cửa hàng bán ra với mức giá khoảng 4.5 triệu đồng. Một mức giá phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

So sánh điều hòa Casper LC-09FS32 và LC-09FS33: Thiết kế

Thiết kế của hai điều hòa Casper 9000 btu này tương đồng nhau với kiểu dáng hiện đại, từng đường nét bo cong tinh tế sang trọng. Điều hòa với màu trắng sữa phù hợp cho nhiều không gian khác nhau trong gia đình. Điều hòa có công suất 9000btu nên dùng cho các căn phòng có diện tích từ 10 – 15m2.

So sánh điều hòa Casper LC-09FS32 và LC-09FS33: Khả năng làm lạnh

Khả năng làm lạnh của hai điều hòa giống nhau
Khả năng làm lạnh của hai điều hòa giống nhau

Dù ra mắt ở hai thời điểm khác nhau nhưng bộ đôi điều hòa 1hp Casper này lại sở hữu cơ chế làm lạnh giống nhau với khả năng làm lạnh nhanh Super. Khi kích hoạt chế độ này điều hòa sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất và nhiệt độ sẽ được cài đặt ở mức 16 độ C. Từ đó, sẽ làm mát nhanh chóng nhất chỉ trong khoảng 30 giây giúp mọi người tận hưởng được một không khí dễ chịu nhất.

Thêm vào đó, cả hai điều hòa Casper 1 chiều này còn có cơ chế vận hành thông minh. Máy sẽ điều khiển tự động tăng và giảm nhiệt độ cài đặt thông qua cảm ứng nhiệt thông minh. Đảm bảo nhiệt độ phòng không có sự chênh lệch với nhiệt độ xung quanh hay cơ thể con người.

So sánh điều hòa Casper LC-09FS32 và LC-09FS33: Khả năng lọc không khí

Xét về khả năng lọc không khí hai phiên bản điều hòa Casper 9000 BTU này có sự tương đồng  nhau khi cùng được trang bị tấm lọc PM2.5 giúp loại  bỏ mọi bụi  bẩn, mùi hôi khó chịu và các chất gây dị ứng làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. 

Thêm vào đó là chức năng Auto – Clean sẽ tự làm sạch thông minh ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các loại nấm mốc, vi khuẩn có trong dàn lạnh mang lại không gian sống trong lành hơn. Khi tính năng Auto – Clean được kích hoạt máy sẽ tự động làm sạch chỉ  trong  khoảng 15 phút.

So sánh điều hòa Casper LC-09FS32 và LC-09FS33: Khả năng tiết kiệm điện

Cả hai sản phẩm đều không được trang bị công nghệ biến tần
Cả hai sản phẩm đều không được trang bị công nghệ biến tần

Cả điều hòa 1 chiều Casper LC-09FS32 và LC-09FS33 đều không được trang bị công nghệ biến tần inverter tiết kiệm điện nhưng được trang bị chế độ Eco giúp máy vận hành với lượng điện tiêu thụ ít nhất. Công suất tiêu thụ điện năng của hai sản phẩm là 830W. Nên nếu bạn sử dụng điều hòa liên tục trong 5 tiếng đồng hồ cũng chỉ hết khoảng hơn 4 số điện không hề quá hao điện so với những điều hòa thông thường.

Ngoài ra, cả hai sản phẩm đều có độ bền vững cao khi được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng giúp tránh được những tác nhân gây hại từ môi trường. Hai sản phẩm cũng hoạt động với độ ồn cực thấp không ảnh hưởng đến người dùng.

Kết Luận

Thông qua sự chia sẻ nêu trên hy vọng đem lại cho bạn nắm được những thông tin hữu ích nhất. Nhìn chung cả hai điều hòa đều có rất nhiều điểm giống nhau. Và sự khác biệt chủ yếu là thời điểm ra mắt khi điều hòa Casper LC-09FS33 ra mắt sau và là phiên bản mới hơn của dòng LC-09FS32. 

Chính vì thế theo chúng tôi bạn có thể lựa chọn bất cứ phiên bản nào, tuy nhiên nên ưu tiên mua dòng Casper LC-09FS32 vì mới hơn, ít nguy cơ mua phải hàng tồn kho hơn. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!