So sánh sữa bột Abbott Grow và Hikid Premium giúp tăng chiều cao cho trẻ, loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Còn rất nhiều bố mẹ vẫn đang loay hoay trên con đường tìm kiếm loại sữa tăng chiều cao tốt và phù hợp cho con. Đừng lo, hôm nay Websosanh.vn sẽ giúp bạn so sánh sữa bột Abbott Grow và Hikid Premium giúp tăng chiều cao, loại nào tốt hơn dành cho trẻ qua bài viết sau đây nhé!

1. So sánh sữa bột Abbott Grow và Hikid Premium chi tiết

Trước khi trả lời cho vấn đề: Nên mua sữa bột Abbott Grow hay Hikid Premium cho trẻ thì tốt hơn? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết 2 loại sữa tăng chiều cao này theo các tiêu chí quan trọng sau:

1.1 Nguồn gốc xuất xứ

Sữa bột Abbott Grow giúp tăng chiều cao thuộc thương hiệu Abbott của Hoa Kỳ. Đây là một thương hiệu sữa nổi tiếng về các sản phẩm dành cho mẹ và bé. Hiện nay rất được đón nhận tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Sữa bột Hikid Premium giúp tăng chiều cao là một sản phẩm nội địa của tập đoàn danh tiếng Ildong Hàn Quốc. Đây là một trong những thương hiệu sữa tăng chiều cao khá phổ biến và được ưa chuộng ở xứ sở kim chi.

So sánh sữa bột Abbott Grow và Hikid Premium giúp tăng chiều cao cho trẻ, loại nào tốt hơn?
Sữa bột Hikid Premium là một sản phẩm nội địa của Hàn Quốc

1.2 Ưu điểm nổi bật của sữa bột Abbott Grow giúp tăng chiều cao cho trẻ

Là một trong những sản phẩm sữa công thức đi đầu cho sự phát triển vượt trội chiều cao lẫn trí não cho trẻ nhỏ, sữa bột Abbott Grow có tới 4 loại riêng biệt dành cho từng độ tuổi của trẻ, nên các mẹ thỏa sức mà lựa chọn.

Từ 1 đến 6 tuổi là giai đoạn trẻ phát triển nhanh nhất về thể chất lẫn trí não. Chính vì thế ngoài nguồn dưỡng chất quý từ sữa mẹ thì cần phải bổ sung thêm lượng dinh dưỡng cần thiết từ bên ngoài. Thấu hiểu điều đó sữa bột Abbott Grow cung cấp một lượng dưỡng chất cân đối kết hợp với nguồn đạm dễ tiêu hoá. Đặc biệt sữa chứa hàm lượng chất béo cao không chứa dầu cọ giúp trẻ cải thiện cân nặng rõ rệt.

Mục đích của sữa bột Abbott Grow giúp tăng chiều cao cho bé hướng đến là hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao tối đa. Với công thức đặc biệt Abbott Grow giúp tăng cường bổ sung canxi, vitamin D cùng với hỗn hợp chất béo có lợi, kèm theo tỷ lệ canxi và photpho hoàn hảo. Nhờ đó giúp cho sự hấp thụ canxi diễn ra thuận lợi góp phần tạo ra hệ xương khớp chắc khỏe.

Nhờ có hệ vi sinh GOS nên sẽ giúp kích thích hệ lợi khuẩn đường ruột phát triển, tăng cường hoạt động và hấp thụ dưỡng chất của hệ tiêu hoá. Từ đó giúp tránh xảy ra tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó sữa bột Abbott Grow còn bổ sung thêm dưỡng chất thiết yếu như: DHA, AA, choline, taurine và các loại vitamin nhóm B… giúp hoàn thiện cấu trúc não bộ và thị giác, đồng thời hỗ trợ trẻ ghi nhớ tốt hơn, thông minh hơn.

Sữa bột Abbott Grow hỗ trợ trẻ phát triển khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng, tránh các tác nhân gây bệnh là nhớ có các chất chống oxy hoá như kẽm, vitamin C, E và beta – caroten.

So sánh sữa bột Abbott Grow và Hikid Premium giúp tăng chiều cao cho trẻ, loại nào tốt hơn?
Sữa bột Abbott Grow hỗ trợ trẻ phát triển khỏe mạnh

1.3 Ưu điểm nổi bật của sữa bột Hikid Premium giúp tăng chiều cao cho trẻ

Hikid Premium là sản phẩm sữa bột hỗ trợ trẻ trong việc phát triển chiều cao. Sản phẩm sữa này luôn nằm trong top các loại sữa tăng chiều cao tốt nhất trên thị trường.

Sữa bột Hikid Premium có chứa thêm các nhân tố có trong sữa non, hỗ trợ trẻ phát triển hệ xương, cơ khớp, trí não, hệ tiêu hoá và hệ miễn dịch một cách toàn duện nhất. Kèm theo sữa còn bổ sung thêm thành phần IGF và TGF, thành phần này có nhiệm vụ giúp trẻ có được chiều cao lý tưởng và cân nặng đạt chuẩn.

Cứ 100g sữa bột Hikid Premium sẽ cung cấp cho trẻ 183mg hàm lượng canxi, kết hợp cùng việc bổ sung thêm sắt, kẽm, vitamin D và photpho. Từ đó hệ xương khớp của trẻ sẽ châc khỏe từ tận bên trong và phòng ngừa bị thấp còi.

Sữa bột Hikid Premium có chứa DHA, sphingomyelin giúp nuôi dường và hoàn thiện cấu trúc não bộ non nớt của trẻ. Từ đoa giúp trẻ thông minh, nhanh nhẹn hơn và ghi nhớ tốt hơn.

Đặc biệt còn giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, hoàn thiện hệ thống miễn dịch và hỗ trợ trẻ phát triển khỏe mạnh nhờ có các thành phần như: nucleotide, immunoglobulin, cùng các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu khác.

So sánh sữa bột Abbott Grow và Hikid Premium giúp tăng chiều cao cho trẻ, loại nào tốt hơn?
Sữa bột Hikid Premium có chứa thêm các nhân tố có trong sữa non tốt cho hệ xương của bé

2. Nên mua sữa bột Abbott Grow hay Hikid Premium cho trẻ thì tốt hơn?

Khó có thể chỉ rõ sản phẩm sữa bột Abbott Grow hay Hikid Premium tốt hơn cho trẻ trong việc phát triển chiều cao. Bởi vì mỗi loại sẽ có thành phần và công thức riêng nên cũng sẽ có ưu điểm, nhược điểm riêng.

Sữa bột Abbott Grow giúp tăng chiều cao cho trẻ có giá thành rẻ hơn so với sữa Hikid nên sẽ cực kỳ phù hợp với gia đình có kinh tế tầm trung trở xuống. Còn giá của sữa Hikid Premium tương đối cao nên sẽ phù hợp với gia đình có kinh tế cao trở lên.

Tuy nhiên, hương vị của sữa bột Hikid Premium đa dạng hơn Abbott Grow, nên sẽ hợp với những trẻ kén ăn uống. Đặc biệt sữa bột Hikid Premium là dòng sữa tách béo và có thành phần sữa non nên những trẻ dư cân mà lại muốn phát triển chiều cao, thì đây là sản phẩm tuyệt vời.

Nếu hệ tiêu hoá của trẻ kém, dễ bị tiêu chảy và nhạy cảm thì sữa bột Abbott Grow sẽ là lựa chọn không tồi.

Theo các nghiên cứu cho biết, chiều cao con người chỉ ảnh hưởng 23% bởi gen di chuyền, còn 77% sẽ ảnh hưởng bởi chế độ dinh dưỡng và chế độ sinh hoạt tập luyện hàng ngày. Chính vì thể ngoài việc cho con yêu nhà bạn sử dụng sản phẩm sữa hỗ trợ phát triển chiều cao, thì hãy cho trẻ thường xuyên vận động để giúp chiều cao phát triển một cách tốt nhất nhé!

Websosanh.vn mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ chọn được loại sữa phù hợp cho trẻ. Chúc các bạn nuôi dạy con yêu nhà mình thành công nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!