So sánh sữa bột nguyên kem Devondale và sữa bột nguyên kem a2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Devondale và a2 là 2 loại sữa bột nguyên kem được ưa chuộng nhất trên thị trường trong thời gian gần đây. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn:

Sữa bột nguyên kem được nhiều người nội trợ lựa chọn để bổ sung dưỡng chất cho các thành viên trong gia đình. Sản phẩm này có thể sử dụng cho trẻ em trên 1 tuổi và người lớn cung cấp nguồn dinh dưỡng cao gồm các chất như đạm, canxi, vitamin D với hàm lượng cao. Hiện nay, sữa bột nguyên kem Devondale và a2 là 2 sản phẩm nổi bật được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hơn nhé!

Tìm hiểu thông tin thương hiệu sữa bột nguyên kem Devondale và a2

sữa bột

Sữa bột nguyên kem Devondale và a2

Devondale là thương hiệu sữa của Úc được rất nhiều bà mẹ Việt tin tưởng. Điều đặc biệt của Devondale là cổ đông của họ cũng chính là những người nông dân với những trang trại bò sữa rộng lớn, những đồng cỏ xanh mướt bạt ngàn. Hiện nay sản phẩm sữa của Devondale đã có mặt trên gần 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Sữa nguyên kem a2 là sản phẩm của thương hiệu a2 sản xuất tại Úc từ đàn bò thuần chủng, không biến đổi gen mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho người tiêu dùng. A2 là tên gọi của một loại đạm có trong sữađặc biệt rất có lợi cho hệ tiêu hóa, hấp thu được dễ dàng. Chính vì vậy, các mẹ có thể an tâm khi lựa chọn cho con mình sử dụng.

So sánh thành phần dinh dưỡng của sữa bột nguyên kem Devondale và a2

sữa bột

Sữa bột nguyên kem Devondale và a2 đều có hương vị thơm ngon

Sữa bột nguyên kem Devondalekhông chỉ được sản xuất từ nguồn sữa tươi, sạch mà còn bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cả người lớn và trẻ em.Trong công thức sữa có bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp tăng cường thể lực, ngoài ra còn có sắt, vitamin C, D…phù hợp với mọi đối tượng và mọi lứa tuổi, đặc biệt tốt cho trẻ em, người già. Bên cạnh đó, sữa tươi nguyên kem Devondale có hàm lượng canxi cao giúp hệ xương chắc khỏe hơn, trẻ em sẽ phát triển chiều cao con người già đề phòng bệnh loãng xương. Đặc biệt, sữa tươi nguyên kem Devondale không chất bảo quản, mùi vị thơm ngon nên tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Còn sữa bột nguyên kem a2 lấy từ 100% sữa bò nguyên thủy, chứa toàn bộ A2 beta casein, không chất phụ gia, bảo quản, hương vị thơm ngon phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Beta casein là 1 trong 3 protein casein chính trong sữa đóng vai trò vận chuyển khoáng chất và chất dinh dưỡng cần thiết như canxi và phốt pho và cung cấp các chất quan trọng khác để hình thành nên cơ bắp, xương chắc khỏe và các mô khác của cơ thể. Sản phẩm này có chất béo thấp nhất là 3.5%, hàm lượng canxi và vitamin D cao giúp bé có hệ xương và răng chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu. Đồng thời, đường trong sữa A2 là đường lactose giúp bé dễ dàng tiêu hóa và không hại cho men răng. Đặc biệt, sữa bột nguyên kem a2 được đóng gói theo chuẩn Pasteur, tuy ở dạng bột nhưng không làm mất đi dưỡng chất có trong sữa bò tươi giúp bé nhận được nguồn dưỡng chất tốt nhất.

So sánh vị sữa bột nguyên kem Devondale và a2

sữa công thức

Sữa bột nguyên kem có thể sử dụng cho bé trên 1 tuổi

Vị sữa ảnh hưởng rất lớn đến việc bé có thích sữa và cảm thấy ngon miệng hay không chính vì vậy cha mẹ cần chọn sản phẩm phù hợp với khẩu vị của con. Sữa bột nguyên kem a2 béo ngậy nhưng có vị ngọt, thanh rất dễ uống. Còn sữa Devondale được các mẹ đã sử dụng phản hồi là thơm, ngậy, vị sữa đặc trưng, ngọt dịu. Cả 2 loại sữa này đều không cần pha theo công thức nhất định như với sữa công thức, mẹ có thể điều chỉnh tùy theo khẩu vị ngọt – nhạt của bé cũng như cả gia đình., sử dụng nước nóng hoặc lạnh tùy thích. 1 Kg sữa bột Devondale hoặc a2 có thể pha được 7 lít sữa nước.

So sánh giá sữa bột nguyên kem Devondale và a2

Giá sữa bột nguyên kem Devondale và a2 khá cao vì là sữa nhập ngoại. Trong đó, sữa bột nguyên kem a2 có giá bán cao hơn Devondale nhưng sự chênh lệch giá không nhiều. Hiện nay, sữa a2 được bán trên thị trường với giá thành khoảng 325.000 đồng cho túi 1 Kg, sữa Devondale có giá khoảng 250.000 đồng cho túi 1 Kg, giá sản phẩm có thể thay đổi tùy vào nơi bán. Chúng ta nên chọn mua sữa tại các cửa hàng uy tín để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt. Ngoài ra, để mua được giá rẻ các mẹ nên sử dụng công cụ so sánh giá trên websosanh.vn để so sánh giá các nơi bán.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bé bị dị ứng đạm sữa bò nên uống sữa bột nào?

Bé bị dị ứng đạm sữa bò nên uống sữa bột nào?

Sữa bột cho bé dị ứng đạm sữa bò được đặc chế với công thức sữa đặc biệt giúp loại trừ dị ứng để bé hấp thụ dinh dưỡng tốt và phát triển toàn diện. Dưới đây là một số loại sữa bột phù hợp với thể trạng của bé dị ứng đạm sữa bò:

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!