So sánh sữa Similac và Peptamen - sữa nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay, sữa Similac & Peptamen được đánh giá là 2 loại sữa cho bé kém hấp thu tốt nhất được nhiều bà mẹ bỉm sữa Việt tin tưởng, lựa chọn sử dụng cho con của mình. Nếu bạn cũng đang đắn đo không biết giữa 2 loại sữa này sữa nào tốt hơn thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho bạn:

*Khuyến cáo: Sữa mẹ là nguồn thức ăn quý giá nhất cho con. Khi trẻ dưới 2 tuổi mẹ nên cho con bú hoàn toàn sữa mẹ để tận hưởng trọn vẹn nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Các sản phẩm trong bài viết này là thức ăn bổ sung và được ăn thêm cùng với sữa mẹ dùng cho trẻ trên 6 tháng tuổi. 

Chín tháng mười ngày mang nặng đẻ đau ra được mụn con không phải chuyện dễ dàng gì với bất cứ bà mẹ nào. Trong thời đại phát triển như vũ bão hiện nay không ai là không muốn đem đến những điều tốt đẹp nhất cho con của mình từ chuyện ăn, mặc, ở tới chuyện học hỏi các kỹ năng, giao tiếp phù hợp với độ tuổi của con theo từng giai đoạn phát triển. Thế nhưng, thực tế không phải cứ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho con là con có thể cao lớn, thông minh và nhanh nhạy như những gì mong muốn. Nguyên nhân chính nằm ở tình trạng kém hấp thu ở trẻ dẫn tới trẻ thấp còi, gầy ốm và biếng ăn dù được cung cấp đủ chất. Điều này khiến nhiều bà mẹ phải lo lắng. Nếu giải quyết được vấn đề kém hấp thu ở trẻ thì chất dinh dưỡng nạp vào cơ thể bé hàng ngày sẽ dễ dàng chuyển hóa hơn và góp phần cải thiện được tình trạng thấp còi nhẹ cân. Đồng thời cũng giúp trẻ nhanh nhẹn và thông minh hơn luôn trong tư thế sẵn sàng học hỏi mọi thứ xung quanh mình.

Trên thị trường hiện nay, sữa Similac và Peptamen được đánh giá là 2 loại sữa cho bé kém hấp thu tốt nhất được nhiều bà mẹ bỉm sữa Việt đang tin tưởng, lựa chọn sử dụng cho con em của mình. Nếu bạn cũng đang đắn đo không biết giữa 2 loại sữa bột công thức này loại sữa nào tốt hơn thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn:

1. So sánh sữa Similac và Peptamen chi tiết

Sữa Similac  Sữa Peptamen 
Thương hiệu, xuất xứ Sữa Similac là sản phẩm của thương hiệu sữa Abbott Hoa Kỳ khá nổi tiếng. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, sữa Similac có nguồn gốc xuất xứ khá đa dạng và chủ yếu được nhập khẩu chính hãng và phân phối từ các nước như: Singapore, Ireland, Tây Ban Nha và Hà Lan. Sữa Peptamen là sản phẩm của thương hiệu sữa Nestle Thụy Sĩ cũng nổi tiếng trên thị trường không kém gì Similac. Nguồn gốc xuất xứ sữa Peptamen được sản xuất trực tiếp tại Thụy Sĩ rồi được nhập khẩu nguyên lon về thị trường Việt Nam phân phối.
Bao bì, mẫu mã Trên bao bì, mẫu mã sữa Similac chủ yếu có màu vàng là màu sắc chủ đạo. Với các dòng có màu trắng chủ đạo thì phần nắp đậy sản phẩm cũng được thiết kế có màu vàng để tạo sự nhận diện. Dù được in nhiều thông tin nhưng bạn có thể dễ dàng nhận diện sữa với logo tập đoàn Abbott cùng tên sữa Similac trên bao bì. Còn sữa Peptamen của Nestlé thì thường có màu trắng là màu sắc chủ đạo. Nếu có kết hợp thêm các màu sắc khác thì phần nắp vẫn là nắp trắng. Tương tự như Similac, trên bao bì, mẫu mã sữa Peptamen cũng có tên thương hiệu Nestle cùng tên của sữa nên bạn rất dễ nhận diện.
Chủng loại Trên thị trường hiện nay, sữa Similac rất đa dạng chủng loại và quy cách đóng gói từ dạng lon nhỏ 360g tới lon lớn 820g hay 900g tùy nguồn gốc xuất xứ. Ngoài quy cách đóng gói trong bao bì lon thiếc không gỉ thì sữa Similac còn có dạng sữa nước tiện lợi cho việc sử dụng cho 1 lần. Còn sữa Peptamen tuy có 2 loại là Peptamen và Peptamen Junior nhưng đều được đóng gói với quy cách 400g trong lon thiếc không gỉ. Không có dạng nước pha sẵn.
Độ tuổi sử dụng Với công sức số 1 sữa Similac thường được khuyên dùng cho trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi còn công thức số 1+ là dành cho trẻ trên 1 tuổi sử dụng. Với loại Peptamen Junior, sữa được khuyên dùng cho trẻ em trong độ tuổi từ 1 – 10. Còn với sữa Peptamen 400g cho người bệnh, phẫu thuật trên 10 tuổi.
Ưu điểm + Là sữa cao năng lượng, đặc biệt dùng được cho trẻ sinh non.

+ Thích hợp cho các trẻ có hệ tiêu hóa hấp thu kém, chậm tăng cân dù được bổ sung đầy đủ dinh dưỡng.

+ Thành phần đa dạng và chứa đầy đủ các vitamin khoáng chất giúp trẻ phát triển toàn diện tối ưu.

+ Nổi bật với công thức hệ dưỡng chất Tummy Care với Prebiotics (FOS) và đạm Whey thủy phân 1 phần

+ Hương vị thơm ngon, dễ uống.

+ Là sữa cao năng lượng cho người kém hấp thu, phẫu thuật, ốm, bệnh ung thư, tiêu hóa, dạ dày,…

+ Cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất, dinh dưỡng cho các đối tượng sử dụng.

+ Bổ sung công thức nổi bật với đạm Whey Protein thủy phân, 70% chất béo MCT dễ dàng hấp thu.

+ Không chứa lactose, giúp loại bỏ hiện tượng bất dung nạp đạm sữa. Đặc biệt sử dụng được cho ống thông để truyền thức ăn cho người bệnh không ăn uống được.

Nhược điểm Dễ gây táo bón do nhiều chất Có thể có vị đắng do tính chất của sữa thủy phân chung.
Giá thành (vnd) Chỉ từ 259,000đ/ hộp nhỏ 360g. Loại sữa nước khoảng 600.000đ/ thùng 48 ống. Từ 409.000đ – 460.000đ/ hộp 400g

2. Giữa sữa Peptamen và Similac – sữa nào tốt hơn?

Dựa trên bảng so sánh sữa Peptamen và Similac chi tiết trên có thể thấy cả 2 loại sữa bột công thức này đều là sữa bột tốt và phù hợp với trẻ hấp thu kém, có khả năng cải thiện được tình trạng biếng ăn, còi cọc, chậm lớn của trẻ. Tuy nhiên do ưu nhược mỗi loại sữa khác nhau nên tùy vào nhu cầu và thể trạng hiện tại cũng như độ tuổi của trẻ mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho con những loại sữa Similac và Peptamen phù hợp nhất. Cụ thể:

– Với trẻ sinh non nếu có chỉ định của bác sĩ cần bổ sung thêm sữa non ngoài dinh dưỡng sữa mẹ bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 loại sữa Similac Special Care 24 kcal hoặc sữa non Similac Neosure 22 kcal dạng nước pha sẵn.

sữa Similac Special Care 24 kcal
Sữa Similac Special Care 24 kcal

– Với trẻ sinh đủ tháng nếu cần phải bổ sung thêm sữa ngoài sau 6 -12 tháng bên cạnh nguồn sữa mẹ do mẹ phải đi làm khi hết nghỉ cữ thì có thể tham khảo sữa Similac Total Comfort 1 360g và sữa Similac Total Comfort 1+ 360g.

Sữa Similac Total Comfort 1 360g
Sữa Similac Total Comfort 1 360g

– Với trẻ kém hấp thu do cần can thiệp y tế sâu, bệnh lý, phẫu thuật trong độ tuổi từ 1 – 10 cần bổ sung hoặc nuôi ăn qua ống thông thì sữa Peptamen Junior là lựa chọn thích hợp.

– Còn nếu người bệnh là người trung niên, lớn tuổi thì bạn có thể lựa chọn loại sữa Peptamen 400g.

sữa Peptamen 400g
Sữa Peptamen 400g

Cả 6 loại sữa Peptamen và Similac trên đều đang có giá tốt tại Siêu thị cho bé Babivina. Được thành lập từ năm 2011, Siêu thị cho bé Babivina chuyên phân phối, bán lẻ các sản phẩm sữa chính hãng các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Nestle, Abbott, Friso, Vitadairy, Enfa,… cho bé, người lớn, người bệnh cần hồi phục sức khỏe,.. trên thị trường toàn quốc. Với chính sách bán lẻ giá sỉ, tới tay người tiêu dùng với giá nhập buôn, Babivina luôn tự tin khẳng định giá là tốt nhất, khách hàng mua càng nhiều giá càng rẻ. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ thông tin sau:

Website: https://babivina.com/

Địa chỉ: 364 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội

SĐT: 0946.688.225 (Vina) – 0868.688.255 (Vietel) – 0904.06.5115 (Mobiphone)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Babivina - Cửa hàng sữa Similac Special Care IQ 24 kcal giá tốt

Babivina - Cửa hàng sữa Similac Special Care IQ 24 kcal giá tốt

Do sữa Similac Special Care IQ 24 kcal cho trẻ sinh non là loại sữa ngoại nhập nên bạn cần tìm mua đúng nơi để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Nếu bạn cần tìm cửa hàng sữa Similac Special Care IQ 24 kcal giá tốt tại Hà Nội thì Babivina là một trong những địa chỉ tốt bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!