So sánh sữa Similac và sữa Nan : Sữa công thức nào tốt nhất cho trẻ sơ sinh ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân giữa 2 lựa chọn sữa Similac và sữa Nan xem loại sữa công thức nào tốt nhất cho trẻ sơ sinh thì so sánh sau của Websosanh.vn sẽ giúp mẹ nhận biết được câu trả lời:

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo và tốt nhất cho con trong những tháng đầu đời. Khi nguồn sữa mẹ chưa về hoặc thiếu sữa khiến người mẹ phải tìm đến sữa công thức để nuôi con.

Nếu bà mẹ nào từng đi đẻ thì sẽ hiểu cảnh khi sữa mẹ chưa về mà còn khát sữa nó như thế nào. Con thì khóc, mẹ thì vùi đầu kích sữa vắt vắt mãi sữa chả chịu ra. Sót con quá dù không muốn cho con uống sữa công thức cũng phải xin mẹ ở giường bên cạnh cho 30 ml để con lót dạ. Rồi lặng lẽ nhờ chồng ra cổng viện mua 1 lon để đỡ phải xin nhiều lần. Thường ngoài cổng viện sẽ có rất nhiều loại sữa đủ loại đủ thương hiệu nhưng thường được tư vấn và mua nhiều nhất vẫn là Similac và Nan. So sánh sau sẽ giúp bạn biết nên chọn loại sữa nào cho con trong trường hợp này:

So sánh sữa Similac và sữa Nan : Sữa công thức nào tốt nhất cho trẻ sơ sinh ?

Sữa Similac Sữa Nan
Thương hiệu xuất xứ Mỹ Nga
Loại nhỏ 400g 400g
Ưu điểm Hàm lượng đạm cao Mát, chống táo bón cho bé rất tốt
Nhược điểm Dễ gây táo bón và giá thành đắt nhất trong các loại sữa tương đương Ít chất đạm hơn so với Similac
Lưu ý cho mẹ Similac có loại cho trẻ dưới 6 tháng nhưng vì trong sữa có hàm lượng đạm cao nên sử dụng cho bé từ 6 tháng tuổi trở đi thì thích hợp hơn cho giai đoạn phát triển của bé. Đồng thời khi sử dụng trong giai đoạn sau 6 tháng bé có thể dùng thêm với sữa chua và nước hoa quả cho dễ đi và tiêu hóa tốt. Chỉ có hàng xách tay chưa có sữa nhập khẩu chính thức
Giá tham khảo(VNĐ) 249.000 – 630.000 183.000 – 290.000

Qua bảng so sánh trên chúng ta có thể nhận thấy sữa Nan sẽ phù hợp hơn là sữa Similac cho độ tuổi 0-6 tháng tuổi của bé. Mặt khác thời gian chờ sữa về của mẹ chỉ trong 1-3 ngày thôi nên mẹ chỉ cần mua hộp nhỏ khoảng 400g để sử dụng cho hợp lý nhé! Sau khi sữa mẹ về mẹ có thể cho con uống sữa mẹ không thôi, hộp sữa còn có thể cho hàng xóm hoặc các mẹ mới sinh khác hoặc có thể cho con uống kết hợp cả sữa mẹ và sữa công thức.

Cách đọc thành phần sữa tươi để biết nên chọn mua loại nào cho bé

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Similac của nước nào? Công dụng và giá thành ra sao?

Sữa Similac của nước nào? Công dụng và giá thành ra sao?

Với những mẹ bị mất sữa hay không đủ sữa để cung cấp dinh dưỡng cho con, thì sử dụng sữa công thức là một trong những giải pháp hữu hiệu. Giữa hàng trăm mẫu sữa nổi tiếng, Similac được đánh giá cao dựa trên công dụng mang lại. Nội dung sau, bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá về sản phẩm này nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!