So sánh Suzuki UA 125T và SYM Attila Passing

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Attila Passing trông gọn nhẹ và nhanh nhẹn hơn hẳn so với Suzuki UA 125T, nhưng không được êm ái như Suzuki UA 125T

So sánh Suzuki UA 125T và SYM Attila Passing

Suzuki UA 125T

SYM Attila Passing

So sánh về giá

Suzuki UA 125T

Suzuki UA 125T

Attila Passing 125

Attila Passing 125

29,000,000 đồng

+ Phiên bản Passing XR: 23,990,000 đồng

+ Phiên bản thường: 22,990,000 đồng

So sánh về thiết kế

– Thời trang– Cổ điển– Rộng rãi

Thiết kế của Suzuki UA 125T thực sự mang lại cho người dùng những cảm giác khá thoải mái và tiện dụng, tuy nhiên không có nhiều nổi trội vì lai tạp thiết kế của các dòng xe khác

– Nhỏ gọn– Cơ động– Mạnh mẽ

Attila Passing nhắm đến đối tượng chính là nam giới, với thiết kế mạnh mẽ, nhưng lại khá gọn gàng, không quá đồ sộ và nặng nề như nhiều dòng xe khác trên thị trường

So sánh về sự tiện dụng

Cốp xe có đèn chiếu sáng tiện dụng

Cốp xe có đèn chiếu sáng tiện dụng

Cốp xe chỉ rộng 7 lít

Cốp xe chỉ rộng 7 lít

– Cốp xe rộng tới 20 lít, khá thoải mái để có thể chứa vừa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và nhiều vật dụng tiện dụng khác, kèm thêm đèn chiếu cốp.

– Bình xăng được đặt dưới cốp nên khá bất tiện khi đổ xăng, đồng thời khóa cốp nằm trên thân xe nên cũng không mấy tiện dụng

– Hốc chứa đồ đầu xe khá tiện dụng để chứa các vật dụng nhỏ, kết hợp móc đồ tiện lợi khi mua sắm để treo đồ

– Yên xe khá rộng rãi và thoải mái cho cả người lái và người ngồi phía sau. Đồng thời, phần để chân rộng rãi, nên khá thoải mái cho người điều khiển xe.

Nhìn chung, thiết kế của Suzuki UA 125T khá tiện dụng và đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng

– Cốp xe rộng chỉ 7 lít, quá nhỏ so với một chiếc xe tay ga, do đó, chỉ có thể để vừa một mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc một số vật dụng nhỏ khác, hoặc đơn thuần là chỉ để vừa một chiếc áo mưa

– Mở cốp bằng chìa khóa tiện dụng hơn khá nhiều

– Bình xăng đặt dưới cốp nên khá bất tiện mỗi khi đổ xăng, nhất là khi chở đồ hoặc người ở phía sau xe

– Móc đồ tiện dụng ở phần đầu xe sau yếm và phần dưới yên xe phần để chân rất tiện dụng

– Lá chắn bùn thể thao ấn tượng với khả năng chắn bùn đất và nước rất tốt trong điều kiện trời mưa gió

So sánh động cơ

Động cơ phun xăng điện tử

Động cơ phun xăng điện tử DCP – FI

Attila Passing sử dụng động cơ 125cc

Attila Passing sử dụng động cơ 125cc

Suzuki UA 125T được trang bị công nghệ phun xăng điện tử DCP-FI, 125cc, được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm xăng

– Công suất cực đại: 6,9 kW tại 7500 vòng/phút

– Mô men cực đại: 9.62Nm tại 6500 vòng/phút

Nhìn chung, động cơ của Suzuki UA 125T tương đối mạnh mẽ và tiết kiệm xăng

Attila Pasing 125cc khá mạnh mẽ đối với một chiếc xe tay ga, thực tế vận hành của Passing cũng khá ấn tượng với

Công suất 6,3 mã lực tại 7.500 vòng/phút

Mô men xoắn cực đại lên tới 7,85 Nm tại 6.500 vòng/phút

Khởi động dễ dàng, tăng tốc nhẹ nhàng tuy nhiên không quá bốc mà đầm xe

So sánh khả năng vận hành

Lốp không săm trên Suzuki UA 125T

Lốp không săm trên Suzuki UA 125T

Bánh xe lốp có săm kích thước 14 inch

Bánh xe lốp có săm kích thước 14 inch

– Lốp không săm, kích thước 10 inch với độ rộng lốp 10 cm đối với bánh sau và 9 cm đối với bánh trước, nên vận hành khá êm ái.

– Khởi động khá nhạy bén, tiếng đề xe cũng khá êm, vận hành gần như không gây tiếng động ồn

– Lúc mới đầu, xe tăng tốc khá ì ạch, đặc biệt là với tốc độ dưới 40 km/h, cảm giác xe khá nặng nề để tăng tốc

– Ở mức tốc độ từ trên 40 km/h, xe đi nhẹ với khả năng tăng tốc dễ hơn, tuy nhiên, tốc độ tối đa dừng lại ở mwucs 85 km/h

– Hệ thống giảm xóc với 2 giám xóc bánh trước và 1 giảm xóc bánh sau làm việc khá ổn, tuy nhiên sẽ hơi cứng nếu đi 2 người lớn

– Đèn pha với cường độ sáng được duy trì, kết hợp hệ thống đèn xin vượt và đèn sương mù DC tiện dụng

– Chỗ ngồi rộng rãi cho 2 người lớn và thêm 2 trẻ em. Tuy nhiên, xe không được trang bị hệ thống chân chống điện

Passing có phần mạnh mẽ, nhanh nhẹn, nhưng kém êm so với Suzuki UA 125T

– Sử dụng lốp có săm kích thước 14 inch, khá cơ động đối với một chiếc xe tay ga trên thị trường, do đó, có thể di chuyển trên nhiều loại địa hình khác nhau

– Cách gầm với mặt đường là 125mm, nên khá cơ động trên nhiều địa hình, trong khi vẫn tạo sự thoải mái trong tư thế ngồi cho người điều khiển

– Khởi động nhạy và khá nhẹ nhàng, không có tình trạng bị khó đề

– Tăng tốc khá nhạy và nhẹ nhanh chóng đạt tốc độ 40 km/h trong khoảng 2,6 giây

– Đạt tốc độ cao hơn khó khơn, và tốc độ tối đa đạt được là 80 km/h

– Hệ thống phanh đĩa khá an toàn, xe đi cũng khá êm

– Tuy nhiên hơi xóc, do hệ thống giảm xóc khá đơn giản

– Sử dụng đèn cospha, do đó, độ sáng hạn chế, chỉ tương đương các xe máy số trên thị trường

So sánh tiêu thụ nhiên liệu

Bình xăng đặt dưới cốp xe

Bình xăng đặt dưới cốp xe

Bình xăng của Attila Passing đặt dưới cốp

Bình xăng của Attila Passing đặt dưới cốp

1,92 lít/100 km 2.3 lít/100 km

Kết luận

Suzuki UA 125T

Suzuki UA 125T

Attila Passing thiết kế khá đẹp mắt

Attila Passing thiết kế khá đẹp mắt

Suzuki UA 125T là chiếc xe tay ga hoạt động khá êm ái, và ổn với nhu cầu của phụ nữ

Tuy thiết kế còn bị lai tạp, nhưng sự tiện dụng của xe lại thuyết phục người tiêu dùng khá nhiều.

Suzuki UA 125T tỏ ra thích hợp hơn với phái nữ, đặc biệt là những người đã có gia đình

Attila Passing là chiếc xe tay ga khá mạnh mẽ, nhỏ gọn và linh hoạt

Mức giá rẻ so với những gì mà Attila Passing mang lại cho người tiêu dùng

Phong cách nam tính, khá ấn tượng, nhưng Passing lại không gây cho mình một dấu ấn riêng trên thị trường

Rẻ, vận hành ổn, và kiểu dáng cũng khá đẹp là những gì mà Passing thuyết phục người tiêu dùng chọn mua

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!