So sánh tai nghe Realme Buds Air Neo và Realme Buds Air

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt cùng thời điểm nhưng liệu Realme Buds Air Neo hay Realme Buds Air sẽ đáng mua hơn? Và giữa chúng có gì khác biệt? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé.

So sánh Realme Buds Air Neo và Realme Buds Air: Thông số kỹ thuật

Đầu tiên, chúng ta hãy xem nhanh thông số kỹ thuật giữa Realme Buds Air và Realme Buds Air Neo.

Model Realme Buds Air Realme Buds Air Neo
Màu sắc Đen / Trắng / Vàng Đỏ / Xanh / Trắng
Trọng lượng 4.2g (mỗi củ tai) 4,1g (mỗi củ tai)
Kích thước 45x22x54mm 51,3×45,25×25,3mm
Bluetooth Bluetooth 5.0
Dung lượng pin 43mAh (mỗi củ tai)
410mAh (hộp sạc)
Thời gian sạc 1,5 giờ
Thời gian chơi nhạc 3 giờ
17 giờ (có hộp sạc)
Driver Dynamic 12 mm Dynamic 13mm
Audio codec AAC / SBC
Giao thức hỗ trợ HFP / HSP / A2DP / AVRCP
Chống nước IP54 IPX4
Độ trễ  119,2ms
Chip R1 True Wireless Chip
Giao diện USB-C Micro USB
Ứng dụng Realme Link APP

Theo bảng so sánh ở trên, chúng ta có thể thấy rất rõ rằng có nhiều điểm tương đồng giữa tai nghe nhét tai Realme Buds Air và Realme Buds Air Neo TWS.

Ví dụ, Realme Buds Air và Realme Buds Air Neo có cùng thời lượng pin, thiết kế ngoại hình giống nhau, cùng chip không dây R1 True, cùng tính năng chất lượng âm thanh và cùng kết nối Bluetooth. Tuy nhiên, có một sự khác biệt lớn giữa Realme Buds Air và Realme Buds Air Neo ở chế độ sạc. Tiếp theo, chúng tôi sẽ trình bày chi tiết về sự khác biệt giữa Realme Buds Air Neo và Realme Buds Air.

Sự khác biệt giữa Realme Buds Air Neo và Realme Buds Air là gì?

Có ba điểm khác biệt chính giữa Realme Buds Air Neo và Realme Buds Air TWS.

1. Tùy chọn màu sắc khác nhau

Mặc dù Realme Buds Air Neo và Realme Buds Air có cùng thiết kế Apple AirPods. Nhưng chúng có màu sắc khác nhau để lựa chọn. Trước hết, Realme Buds Air cung cấp màu đen, vàng và trắng để lựa chọn. Trong khi Realme Buds Air Neo cung cấp ba màu trắng pop, xanh punk, đỏ đá để lựa chọn.

Ngoài ra, trọng lượng tai đơn 4.1g của Realme Buds Air Neo nhẹ hơn một chút so với Realme Buds Air 4.2g. và bộ âm thanh lớn 13mm Realme Buds Air Neo sử dụng polyurethane và titan chất lượng cao cho trải nghiệm âm thanh đáng kinh ngạc. Tính linh hoạt của polyurethane kết hợp với độ cứng của titan cho phép Realme Buds Air Neo cung cấp cả âm trầm sâu, mạnh mẽ và âm treble rõ ràng. Một mở đặc biệt cho phép giọng hát rõ ràng ở tần số trung bình.

2. Phương pháp sạc pin khác nhau

Không giống như Realme Buds Air, Realme Buds Air Neo không hỗ trợ Sạc không dây Qi và không có giao diện sạc Type-C. Nó đã được thay thế bằng cổng sạc USB Mirco.

Mặc dù Realme Buds Air Neo không tiện lợi như Realme Buds Air ở chế độ sạc, Realme Buds Air Neo vẫn có thể cung cấp 17 giờ thời gian nghe nhạc như Realme Buds Air. Điều này là nổi bật hơn trong thị trường tai nghe Bluetooth không dây thực sự hiện tại.

3. Giá khác nhau

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Realme Buds Air Neo và Realme Buds Air TWS có mức giá khác nhau. Dựa vào so sánh trên, chúng ta có thể thấy rằng chức năng của Realme Buds Air Neo đã bị giảm đi đôi chút, điều này cũng cho thấy giá của Realme Buds Air Neo rẻ hơn tự nhiên so với Realme Buds Air. Hiện tại, Realme Buds Air Neo được bán với giá khoảng 900.000 đồng, trong khi Realme Buds Air bán với giá 1,3 triệu đồng.

Nên mua Realme Buds Air Neo hay Realme Buds Air?

Từ so sánh trên, không khó để thấy rằng Realme Buds Air Neo là phiên bản cấp thấp của Realme Buds Air, có giá rẻ hơn nhưng có thể tận hưởng cùng chất lượng âm thanh và thời lượng pin. Vì vậy, nếu bạn không quan tâm liệu bạn có hỗ trợ sạc không dây hay không và bạn có giao diện Type-C hay không, Realme Buds Air Neo giá rẻ là lựa chọn tốt hơn. Bạn nghĩ như thế nào?

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!