So sánh tủ lạnh toshiba và hitachi - Tủ lạnh nào tốt nhất hiện nay ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đừng bấn loạn khi nhìn thấy giá tủ lạnh sale sốc trong các siêu thị điện máy. Bình tĩnh một chút và đọc so sánh tủ lạnh toshiba và hitachi sau của Websosanh.vn để biết tủ lạnh nào tốt nhất hiện nay:

So sánh tủ lạnh toshiba và hitachi – Tủ lạnh nào tốt nhất hiện nay ?

tủ lạnh Toshiba tủ lạnh Hitachi
Thương hiệu, xuất xứ Thương hiệu Nhật bản được sản xuất tại Thái Lan Thương hiệu Nhật bản được sản xuất tại Thái Lan
Thiết kế Thiết kế tủ lạnh Toshiba khá hiện đại và bắt mắt nhưng khá đơn điệu, màu sắc không đa dạng nên cũng khó để lựa chọn một chiếc tủ cho không gian nội thất thật sang trọng và phong cách. Sang trọng, thời thượng với các công nghệ tiên tiến và hiện đại
Công nghệ làm lạnh + Công nghệ luồng khí lạnh vòng cung: công nghệ làm lạnh này của thương hiệu Toshiba có vai trò làm lạnh tương tự như công nghệ Panorama ở các tủ lạnh Panasonic. Khi hoạt động, luồng khí lạnh sẽ bắt đầu đi ra từ nơi lạnh nhất (sau tủ), rồi di chuyển theo hình vòng cung, và dần tỏa ra đến mọi nơi trong tủ. Nhờ vậy, không khí lạnh được cung cấp đều cho cả ngăn mát và ngăn đông, giúp làm lạnh thực phẩm nhanh chóng. Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow – Hitachi thường sử dụng công nghệ làm lạnh này cho các loại tủ dưới 300 lít và có giá dưới 10 triệu đồng. Công nghệ này có khả năng làm lạnh hiệu quả nhờ sự bố trí thông minh và có tính toán của các cổng thoát gió, để đảm bảo khí lạnh được tỏa đều đến mọi ngóc ngách bên trong tủ. Nhờ vậy, khi bị cúp điện và khởi động lại, tủ có thể nhanh chóng lấy lại độ lạnh cần thiết cho việc bảo quản thực phẩm.

Công nghệ làm lạnh Minus Zero – Hitachi thường sử dụng công nghệ làm lạnh này cho các loại tủ trên 300 lít và có giá từ 10 triệu đồng trở lên. Công nghệ Minus Zero hoạt động nhờ các tấm nhôm có khả năng hấp thu nhiệt hiệu quả hơn các ống kim loại ở dàn lạnh. Nghĩa là tấm nhôm này sẽ có khả năng làm lạnh nhanh và hiệu quả hơn. Nhờ vậy, thực phẩm được bảo quản tốt hơn mà điện năng tiêu thụ cũng không thay đổi.

Công nghệ làm lạnh Frost Recycling – Hitachi thường sử dụng công nghệ này cho các loại tủ lạnh side by side của mình. Frost Recycling dịch ra ghĩa là tái chế làm lạnh. Nghĩa là tủ được thiết kế để sau khi đạt nhiệt độ lạnh đủ để bảo quản được thực phẩm thì hệ thống sẽ tự động tắt máy nén. Nhưng lúc này, tủ vẫn tiếp tục làm lạnh bằng cách sử dụng tuyết trên dàn lạnh để giữ luồng khí lạnh ổn định, nên việc làm lạnh và bảo quản thực phẩm không hề bị gián đoạn. Hơn thế, tủ có thể tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ đáng kể.

Ưu điểm vượt trội khác + Máy nén Inverter của Toshiba là công nghệ được Toshiba áp dụng trong sản xuất tủ lạnh để giúp tiết kiệm điện năng.

+ Bên cạnh việc áp dụng công nghệ Inverter vào hầu hết các sản phẩm tủ lạnh thì nhiều dòng tủ lạnh của Toshiba được trang bị thêm tính năng Eco, giúp điều chỉnh nhiệt độ tủ dễ dàng để tiết kiệm điện năng.

+ Công nghệ Picoion: Các phân tử ion Picoion vô hiệu hóa các tế bào vi khuẩn giữ cho không khí sạch khuẩn.

+ Diệt khuẩn bằng tia cực tím: Tia cực tím thông minh hấp thụ khí etylen giữ cho rau quả luôn tươi ngon.

+ Công nghệ Hybrid Plasma: Công nghệ này giúp khử mùi và đảm bảo không khí luôn sạch và không bị lẫn mùi giữa các ngăn kệ

+ Công nghệ Hybrid Bio: Công nghệ Hybrid Bio với cấu tạo màn lọc chứa các phân tử Cacbon có khả năng khử và loại bỏ tối ưu hầu hết các mùi của thực phẩm

+ Bộ lọc Deodorizer: Hệ thống khử mùi kép Double Deodorizer có tác dụng triệt khuẩn hiệu quả

+ Tủ lạnh Hitachi có 2 quạt gió và được trang bị riêng biệt để làm lạnh độc lập cho ngăn đông và ngăn mát giúp hơi lạnh được tỏa đều khắp tủ.

+ Khi đủ độ lạnh để bảo quản thực phẩm tủ lạnh sẽ tự động tắt máy nén. Dù dừng máy nén nhưng tủ vẫn tiếp tục làm lạnh bằng cách sử dụng tuyết trên dàn lạnh để giữ luồng khí lạnh ổn định, nên việc làm lạnh và bảo quản thực phẩm không hề bị gián đoạn.

+ Tủ lạnh Hitachi sử dụng công nghệ biến tần inverter có thể tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ đáng kể.

Giá thành(VNĐ) 4 triệu – 40 triệu 5,5 triệu – 70,5 triệu

Nhìn vào bảng so sánh tủ lạnh trên ta dễ dàng nhìn nhận được Hitachi và Toshiba khá tương đồng nhau về thương hiệu, xuất xứ xong quá khác nhau về công nghệ sử dụng và phân khúc. Rõ ràng dù thế nào thì Hitachi vẫn chứng minh là nó nổi trội hơn hẳn Toshiba.

So với tủ lạnh Panasonic thì đa số tủ lạnh thương hiệu Toshiba có giá thành cao hơn một chút mặc dù công nghệ làm lạnh giữa 2 thương hiệu này là tương đồng nhau. Vì thế mà nếu chọn tủ lạnh giá rẻ người ta chọn Panasonic, nếu chọn tủ lạnh cao cấp người ta chọn Hitachi.

Nhưng bù lại tủ lạnh Toshiba lại được đánh giá cao về độ bền lên tới hơn 10 năm, chất lượng làm lạnh tốt có nhiều ưu điểm trong bảo quản thực phẩm,… nên dù không có những tính năng quá đặc biệt như làm đá nhanh hay làm lạnh phù hợp với từng loại thực phẩm thì Toshiba vẫn đáp ứng được các nhu cầu cơ bản phù hợp của người dùng đặc biệt là các gia đình đông người mong muốn có một dòng tủ lạnh dung tích lớn và giá cả hợp lý.

So sánh tủ lạnh và tủ đông : Chọn mua tủ nào cho nhu cầu của gia đình ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và Hitachi R-HW540RV(X)

So sánh tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và Hitachi R-HW540RV(X)

Tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và tủ lạnh 6 cửa Hitachi R-HW540RV(X) đều thuộc dòng tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được hãng cho ra mắt vào cuối năm 2022. Vậy hai mẫu tủ lạnh này có gì khác biệt? Cùng tìm hiểu trong nội dung sau.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!