So sánh tủ mát Sanaky và Darling: nên chọn mua tủ mát nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù đều thuộc phân khúc tủ mát giá rẻ và có thiết kế, cấu tạo, nguyên lý hoạt động khá tương đồng nhau nhưng giữa tủ mát Sanaky và Darling vẫn có những sự khác biệt nhất định. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua tủ mát Sanaky hay Darling tốt hơn thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho bạn

Với những gia đình buôn bán, kinh doanh nhỏ, tủ đông mát thực sự cần thiết và cũng giúp người bán bảo quản, dự trữ thực phẩm tốt hơn so với tủ lạnh dân dụng thông thường. Trên thị trường hiện nay, Sanaky và Darling là 2 trong số những thương hiệu tủ đông mát giá rẻ nhất đang được người tiêu dùng quan tâm lựa chọn.

1. So sánh tủ mát Sanaky và Darling chi tiết

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn mua tủ mát Sanaky hay Darling sẽ tốt hơn thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ có thể giúp ích cho bạn:

So sánh tủ mát Sanaky và Darling: nên chọn mua tủ mát nào tốt hơn?
So sánh tủ mát Sanaky và Darling: nên chọn mua tủ mát nào tốt hơn?

1.1 Điểm giống nhau giữa tủ mát Sanaky và Darling

– Đều là thương hiệu Việt Nam, các sản phẩm tủ mát Sanaky và Darling đều được sản xuất tại Việt Nam, sử dụng máy nén Panasonic nên cho hoạt động êm, chạy bền, tuổi thọ cao.

– Dải nhiệt độ làm lạnh của 2 thương hiệu tủ mát Darling và Sanaky đều nằm trong khoảng từ 0 – 10 độ C và có thể tùy chỉnh được nếu model tủ đó được trang bị thêm bảng điều khiển.

– Đa dạng mẫu mã, dung tích, chủng loại từ tủ mát 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, tủ mát siêu thị, tủ mát inverter, … và giá cả đáp ứng phong phú lựa chọn của người tiêu dùng ở nhiều phân khúc khác nhau.

– Cả 2 loại tủ mát Sanaky và Darling đều được trang bị 1 trong 2 loại gas thân thiện với môi trường là R134A/R600A tùy model cụ thể.

– Thiết kế từ trong ra ngoài và cấu tạo các tủ mát thương hiệu Sanaky và Darling đều tương tự nhau với cơ chế hoạt động cũng tương tự. Đều gồm 3 phần đáy, thân và nóc tủ. Trong đó, đáy có chứa máy nén, có mặt nạ thoát khí nóng và hơi nước, gắn bánh xe thuận tiện di chuyển. Thân được làm từ nhựa ABS có khay kệ trang bị chắc chắn giúp người dùng dễ dàng sắp xếp thực phẩm bên trong một cách khoa học. Nóc tủ có trang bị quạt lồng sóc để luân chuyển không khí bên trong tủ mát giúp duy trì dải nhiệt độ từ 0 – 10 độ C. Cả phần nóc và thân tủ có trang bị thêm hệ thống đèn led chiếu sáng tiết kiệm điện.

Sự khác biệt giữa tủ mát Sanaky và Darling
Hình ảnh tủ mát Darling

1.2 Sự khác biệt giữa tủ mát Sanaky và Darling

– Về dải dung tích phổ biến, nếu như tủ mát Sanaky thường nằm trong khoảng 130l – 1500l thì tủ mát Darling thường nằm trong khoảng từ 200l – 1700l.

– Về bảng điều khiển, nếu như tủ mát Sanaky đa phần đều sử dụng bảng điều khiển cơ bằng cách xoay núm vặn để điều chỉnh nhiệt độ rất dễ dàng thì với tủ mát Darling tùy dòng tủ mát bạn có thể lựa chọn loại tủ có điều khiển cơ hoặc điều khiển cảm ứng. Với loại điều khiển cơ thì thông số nhiệt độ sẽ không hiển thị còn với loại cảm ứng, thông số nhiệt độ sẽ dễ dàng hiển thị trên màn hình để bạn theo dõi và tùy chỉnh chính xác mức nhiệt mong muốn hơn.

– Về giá thành: tuy cả 2 đều thuộc loại tủ mát giá rẻ nhưng giá tủ mát Darling vẫn rẻ hơn so với giá tủ mát Sanaky một chút. Mức chênh không nhiều chỉ vài chục nghìn tới vài trăm nghìn vnd/ sản phẩm dung tích nhỏ. Với các loại tủ mát công nghiệp hoặc tủ mát dung tích lớn giá thành đắt hơn thì mức chênh cũng có thể đắt hơn lên tới 1-3 triệu vnd/sản phẩm.

Chính 3 điểm khác biệt giữa tủ mát Sanaky và Darling trên sẽ là những điểm quan trọng để bạn dễ dàng cân nhắc và ra quyết định lựa chọn đúng đắn nhất.

Nên chọn mua tủ mát Sanaky hay Darling thì tốt hơn?
Nên chọn mua tủ mát Sanaky hay Darling thì tốt hơn?

2. Nên chọn mua tủ mát Sanaky hay Darling thì tốt hơn?

Dựa trên những so sánh tủ mát Sanaky và Darling chi tiết trên của Websosanh.vn chúng ta có thể thấy rõ rằng: cả 2 thương hiệu tủ mát Sanaky và Darling này đều có những ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên:

– Với các nhu cầu bảo quản trưng bày thực phẩm, trái cây, sữa, kem, nước uống siêu ít dưới 200l thì tủ mát Sanaky sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

– Với nhu cầu bảo quản trưng bày thực phẩm nhiều hơn, thì tùy vào các tiêu chí: hình thức, chủng loại, ngân sách đầu tư,… bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 thương hiệu này.

– Còn với các đối tượng người dùng thích cảm giác hiện đại, thích màn hình cảm ứng thì có thể tham khảo các mẫu tủ mát Darling xem sao nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!