So sánh ưu nhược điểm sữa bột Milo Úc và Việt Nam: loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay có nhiều thông tin cho cho rằng sữa bột Milo Úc tốt hơn sữa bột Milo Việt Nam điều đó có đúng sự thật hay không? Hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay để có nhận định đúng:

Tìm hiểu về sữa bột Milo

Sữa bột Milo là sản phẩm bán chạy của tập đoàn Nestlé được ra mắt thị trường lần đầu tiên tại Úc vào năm 1934 do nhà phát minh người Úc Thomas Mayne. Sữa bột Milo được sản xuất từ sự kết hợp socola và bột mạch nha trộn với nước nóng hoặc sữa. Được thiết kế với dạng bột và dạng pha sẵn có hàm lượng chất dinh dưỡng cao phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng cần thiết của trẻ em.

Thành phần sữa bột Milo

Thành phần sữa bột Milo có chứa gồm: đường, mạch nha, bột cacao, sữa bột tách kem, chất nhũ hóa lecithin, các vitamin, chất tạo vị ngọt tổng hợp và hương vani tổng hợp.

Sữa bột Milo
Sữa bột Milo cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ

So sánh ưu nhược điểm sữa bột Milo Úc và Việt Nam: loại nào tốt hơn?

Hiện nay có nhiều thông tin cho cho rằng sữa bột Milo Úc tốt hơn sữa bột Milo Việt Nam điều đó có đúng sự thật hay không? Hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay để có nhận định đúng:

1. So sánh ưu điểm của sữa bột Milo Úc và Việt Nam

Về ưu điểm thì cả sản phẩm sữa bột Milo Úc và Việt Nam đều được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhờ những ưu điểm nổi bật như:

– Có hương vị thơm ngon tự nhiên của bột mạch nha và vị béo ngậy của cacao cùng sữa nguyên chất giúp kích thích vị giác người dùng mà không có cảm giác ngấy ngán.

– Trong sữa bột có hàm lượng canxi cao nên hỗ trợ giúp trẻ phát triển hệ xương và tăng trưởng chiều cao tốt.

– Chứa nhiều năng lượng giúp bé có đủ năng lượng hoạt động và vui chơi cả một ngày mà không bị mệt mỏi.

– Tăng cường bổ sung hàm lượng sắt giúp tăng tuần hoàn máu, cải thiện khả năng tư duy, trí nhớ và giảm thiếu máu.

– Bổ sung vitamin C, protein hỗ trợ cho hệ miễn dịch khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

Tuy cả sữa Milo Úc và Milo Việt đều có rất nhiều ưu điểm chung nhưng giữa chúng vẫn có sự khác nhau cơ bản như sau:

– Hàm lượng canxi có trong sữa bột Milo Việt Nam ít hơn một chút so với sữa bột Milo Úc.

– Sữa bột Milo Việt Nam được bổ sung thêm thành phần vitamin B1 cao được lấy từ vỏ cám của bột ngũ cốc giúp kích thích trẻ em ăn uống ngon miệng hơn, tránh biếng ăn.

– Sữa Milo Việt có 2 dạng sữa bột đóng hộp nhựa và sữa bột pha sẵn Milo hộp giấy sử dụng nhanh và tiện lợi trong 1 lần dùng giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn.

– Sữa bột Milo Việt dễ dàng mua được tại các tạp hóa, đại lý, cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc trong khi sữa bột Milo Úc cần phải được xách tay hoặc nhập khẩu về thị trường tiêu thụ.

– Giá sữa bột Milo Việt Nam rẻ hơn giá sữa bột Milo Úc và phù hợp với đa số kinh tế của người Việt. Theo đó, giá mỗi hộp Milo 400gr của Việt Nam bán ra khoảng 65.000 VNĐ. Trong khi giá sữa bột Milo Úc 1kg bán ra trung bình khoảng 320.000 VNĐ.

2. So sánh nhược điểm của sữa bột Milo Úc và Việt

Bất cứ sản phẩm nào cũng có nhược điểm và sữa bột Milo Úc hay Việt Nam cũng không ngoại lệ. Theo đó, nếu như sữa bột Milo Úc có những nhược điểm như: giá cao, chỉ có dạng sữa bột không có sữa bột pha sẵn dạng hộp tiện lợi sử dụng 1 lần, hay xuất hiện hàng giả do là hàng nhập khẩu, xách tay khó kiểm soát chất lượng, nguồn gốc xuất xứ,… thì sữa bột Milo Việt lại có những nhược điểm như: vị ngọt đậm, ngọt gắt hơn sữa bột Milo Úc.

Sữa bột Milo Úc
Sữa bột Milo giúp bé phát triển chiều cao

Nên chọn mua sữa bột Milo Úc hay Việt cho trẻ thì tốt?

Dựa trên những so sánh phân tích chi tiết về ưu nhược điểm trên có thể thấy cả sữa bột Milo Úc và Việt đều tốt cả. Tuy nhiên lý do sữa bột Milo Úc được nhiều người quan tâm lựa chọn hơn có lẽ là vì hàm lượng canxi của Úc cao hơn một chút và không bị ngọt quá. Tuy nhiên bạn cũng có thể xem xét sử dụng sữa bột Milo Việt cho con để tiết kiệm chi phí mà hiệu quả và chất lượng vẫn được đảm bảo lại có phần phù hợp hơn với cơ địa trẻ Việt Nam.

 

Sữa bột Milo Việt Nam
Sữa bột Milo Việt Nam giá thành phù hợp với kinh tế

Bên cạnh đó, việc lựa chọn sữa bột Milo nào còn tùy thuộc nhiều vào mục đích, nhu cầu sử dụng và ngân sách bạn có thể đầu tư. Qua bài viết này, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn tin chắc bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được cho con một loại sữa Milo tốt và phù hợp nhất với con mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!